คุ้มค่าแก่การรอคอย...กับที่สุดแห่งโครงการคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่  SALADAENG ONE  (ศาลาแดง วัน) หนึ่งใน Limited Luxury Collection  จาก บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ที่พร้อมเผยโฉมให้ชมครั้งแรกในงาน The Open House ด้วยความทุ่มเทสร้างสรรค์และพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียด จนเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นทั้งด้านทำเล สถาปัตยกรรมและการออกแบบ โดยพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ The One That Matters ที่สื่อถึงการได้ครอบครองหนึ่งสิ่งในชีวิตที่สำคัญและมีความหมายมากกว่าทุกสิ่ง สะท้อนชัดในแง่มุมต่างๆ ดังนี้

          1.ทำเลที่ตั้งของโครงการ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณศาลาแดงซอย 1 เพียง 80 เมตรจากถนนพระราม 4 ใจกลาง CBD แหล่งธุรกิจและศูนย์การค้าชั้นนำ อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินีและสีลม เพียง 400 เมตรและ 600 เมตร กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง นอกจากนี้ยังเข้า-ออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนพระราม 4 สาทรและสีลมได้อย่างสะดวก ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ใกล้สวนลุมพินี ห่างเพียง 120 เมตร ทำให้เปิดรับวิวและสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติสีเขียวของสวนลุมพินีได้อย่างชัดเจน จึงนับเป็นทำเลศักยภาพที่มีคุณค่าเหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือลงทุน

          2.จุดเด่นของห้องพัก คือ การออกแบบพื้นที่ให้เป็นห้องขนาดหน้ากว้างพิเศษ เพื่อเปิดรับวิวแบบ Panorama ของสวนลุมพินีได้แบบเต็มๆ ตา โดยห้องขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 55 ตารางเมตร จะมีหน้ากว้าง 8.10 เมตร โดยเป็นส่วนที่เปิดรับวิวในห้องนั่งเล่นกว้างถึง 4.5 เมตร ในขณะที่ห้องมาตรฐานของโครงการทั่วไป อยู่ที่ 3.0-3.5 เมตร เมื่อรวมกับกระจกขนาดความสูงเต็มจากพื้น ถึงเพดาน ทาให้รับรู้ถึงการใช้ชีวิตในห้องที่มีขนาดใหญ่มาก สาหรับห้องขนาด 2 ห้องนอน จะมี หน้ากว้างมากถึง 16 เมตร ซึ่งเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำพร้อม Sauna & Steam, Business Lounge และ Sky Terrace

          3.ความโดดเด่นเรื่องงานสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในอาคาร สะท้อนความเป็น THE ONE ความสง่างามเหนือกาลเวลาในสไตล์Modern Contemporary ที่คงคอนเซปท์ Timeless  Beauty In Stillness ออกแบบในลักษณะ Horizontal Design การใช้  Facade Treatment  ที่เป็น Horizontal slab เปรียบเสมือนชั้นหินที่เรียงตัวสลับ หนาบาง ก่อขึ้นไปเป็นชั้นๆ  โดยใช้วัสดุเป็น  Aluminum Composite ลายหินอ่อนสีขาว  และ  Horizontal Facade Element  นี้ ยังทำหน้าที่เป็นชายคากันแดดและฝน และการใช้กระจกแผ่นใหญ่แต่ละห้อง สร้าง Reflectionแสงแดดยามตกกระทบลงอาคารได้อย่างแตกต่างในแต่ละช่วงเวลา สะท้อนถึงความหรูหราที่แตกต่างได้เป็นอย่างดี

          4.ความประณีตและความเป็น Detailed Luxury  อีกหนึ่งของความเป็น THE ONE  กับการออกแบบภายในห้องที่เป็นจุดเด่นของโครงการSALADAENG ONE อยู่ที่ความประณีตและความเป็น Detailed Luxury  อาทิ  ทางเข้าห้องที่ประตูยังทำเป็นมุมหลบเข้าไปไม่ให้เห็นวงกบประตูยื่นมาให้เกะกะสายตา  การออกแบบ Grill Air Design แบบ Seamless ทำสีให้กลมกลืนไปกับฝ้า  รวมถึงขอบบัวแบบฝังเข้าใน ทำให้ไม่มีปัญหาการดันเฟอร์ฯลอยตัวให้เข้าไปชิดขอบกับกำแพง  ประตูทางเข้าและแม้แต่ประตูห้องนอนสูง 2.7 เมตร การเน้นคุม Theme สีวงกบประตู หน้าต่าง เป็นน้ำตาลทองเมทาลิคแบบเดียวกัน แม้กระทั่งกรอบกระจกกั้นห้องอาบน้ำไม่ได้ใช้แบบสำเร็จรูปแต่ใช้สีน้ำตาลทองเมทาลิคแบบเดียวกับวงกบประตู  หน้าต่าง  และการใช้  Indirect lighting ที่ระเบียง 

          โครงการ SALADAENG ONE กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ ในเดือนพ.ค. นี้เป็นต้นไป โดยพร้อมที่จะมอบประสบการณ์จริงสะท้อนความเป็น The One That Matters ที่สุดของคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่  บนที่สุดแห่งทำเลศาลาแดง ในงาน The Open House  24-25 มี.ค.นี้  อีกทั้งเพื่อมอบคุณค่าแห่งความเป็นหนึ่งจึงสร้างสรรค์ Photo Exhibition “The One That Matters” ภาพบุคคลผู้อยู่เบื้องหลังของงานระดับมาสเตอร์พีซ สะท้อนความเป็น Craftsmanship ให้ได้ชมพร้อมกัน  ณ บริเวณ Open Well Hall ชั้น 5 โครงการ “ SALADAENG ONE” สอบถามข้อมูล 1749

ขอบคุณข้อมูลจาก www.saladaengone.com