บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบและแนวสูงในประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำด้านบริการหลังการขาย (Best in Class After Sale Service) ส่งแคมเปญ “KNOCK DOOR” โดยผู้บริหารหลังการขายแนวราบ นำทีม นิติฯ ลงพื้นที่สำรวจความพึงพอใจของลูกบ้าน พร้อมตรวจสอบรายละเอียดบ้านอย่างถี่ถ้วนอีกครั้งก่อนหมดประกันใน 3 เดือนข้างหน้า เริ่มต้นนำร่องทั้ง 2 โครงการหมู่บ้านจัดสรรภายใต้อารียา พรอพเพอร์ตี้ บริเวณโซนหทัยราษฎร์, โซนบางนา, ไทรน้อย ได้แก่ โครงการ อารียา โคโม่ วงแหวน – รามอินทรา และ เดอะ คัลเลอร์ส พรีเมี่ยม วงแหวน - รามอินทรา เป็นต้น โดยตั้งเป้าหมายเดินสายทั้งหมด 1,500 หลัง ภายในปีนี้

ทั้งนี้โครงการอารียา ได้จัดแคมเปญดูแลความพึงพอใจลูกบ้านมาอย่างต่อเนื่อง อันได้แก่ โครงการ นายอำเภอยอดรัก ที่จะเข้าพบปะ พูดคุย และสำรวจปัญหา เพื่อเข้าไปช่วยเหลือ แก้ไขให้กับลูกบ้าน สำหรับแคมเปญ “KNOCK DOOR” เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ฝ่ายบริหารหลังการขายแนวราบ นำทีมนิติฯ เข้าพบลูกบ้านเพื่อสำรวจความพึงพอใจ ด้วยการส่งจดหมายแจ้งลูกบ้าน และตามด้วยการเข้าพบลูกบ้าน พร้อมทั้งมอบของที่ระลึก ซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์และคำนึงถึงทุกบริบทที่เกี่ยวกับชีวิตลูกบ้านเป็นสำคัญ ตามที่บริษัทฯ ได้ยึดถือนโยบายในการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการพัฒนานวัตกรรมการก่อสร้างที่มีคุณภาพ และการดูแลลูกบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ หวังสร้างมาตรฐานการดูแลหลังการขาย สานสัมพันธ์อันดี และสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกบ้าน พร้อมเชื่อมั่นว่าสามารถสร้างความสุขให้กับลูกบ้านได้อย่างยั่งยืน

โดยทางอารียา พรอพเพอร์ตี้ ได้จัดเตรียมช่องทางการติดต่อขอแจ้งซ่อมได้ที่ Call Center 02 798 9800, แอพพลิเคชั่น “Areeya Family” และ สำนักงานนิติฯ ของแต่ละโครงการฯ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของอารียา พรอพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่  www.areeya.co.th หรือสอบถาม 1797