ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว แน่นอนว่าพอเข้าช่วงเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่แบบนี้ หลายคนคงต้องเตรียมตัวสำหรับการเลือกซื้อของขวัญ ของฝาก ของถูกใจ ให้กับคนที่เรารักและนับถือกันอย่างแน่นอน แต่ปัญหาสำคัญคือไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดีนี่สิ งานนี้เรามีไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญมาฝากกัน การันตีว่าผู้รับจะรู้สึกแฮปปี้ ยิ้มแก้มปริ เพราะนอกจากจะได้ของถูกใจแล้วยังถือว่าเป็นสิริมงคล ส่งเสริมดวงชะตา ให้เฮงๆ ปังๆ กันตลอดทั้งปี

ปีไก่ปีนี้กำลังจะผ่านพ้นไปและจะเปิดฟ้าต้อนรับศักราชใหม่ด้วย ปีจอ ดังนั้นในปีจอนี้ เรามาหาของขวัญเสริมดวงให้กับคนทั้ง 12 นักษัตร กันดีกว่า ว่าของขวัญประเภทไหนบ้างที่จะช่วยส่งเสริม ให้ทุกคนนั้น มีโชคลาภ การเงิน ความรวย ความเลิศแบบฉุดไม่อยู่

ปีชวด

ปีชวด หรือ สัญลักษณ์ประจำปีคือ "หนู" ในปี 2561 นั้นคนปีชวด จะเกิดความกังวลใจบ้างในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีรายจ่ายค่อนข้างสูง ไอเดียสำหรับการซื้อของขวัญเสริมดวงในเรื่องการเงิน ให้คนปีชวดการเงินคล่องตัวไหลลื่นมากยิ่งขึ้น คือของขวัญที่มีสัญลักษณ์คือ "วัว" เช่น ตุ๊กตา กระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ เข็มขัด ที่มีรูปวัวน่ารักๆ หรือจะทำมาจากหนังวัว บางคนอยากจะอยากซื้อเป็นอาหารเครื่องดื่ม  ก็สามารถเลือกซื้ออาหารที่มีผลผลิตมาจากวัวเช่น มีส่วนผสมของนมวัว เพื่อให้ผู้รับมีสุขภาพที่ดี ส่งเสริมดวงชะตาได้อีกด้วย     

ปีฉลู

ปีฉลู หรือ สัญลักษณ์ประจำปีคือ "วัว" ในปี 2561 นั้นถือว่าเป็นเจ้าภาพร่วมชง แต่ผลกระทบจะไม่ได้เยอะมากเท่าปีอื่นๆ ส่วนใหญ่จะทำให้รู้สึกเหนื่อยกายเหนื่อยใจสักหน่อย ความวุ่นวายในบ้านในครอบครัวแต่ถือว่าไม่รุนแรงนัก ดังนั้นถ้าใครมีเพื่อนมีญาติเกิดปีฉลูและอยากจะซื้อของขวัญให้เรามีไอเดียมานำเสนอ สัตว์มงคลที่จะช่วยเสริมให้คนปีฉลูมีความความสุขมากยิ่งขึ้นคือ "ไก่" ส่วนสัตว์ที่จะเสริมในเรื่องการเงินคือ "หนู" ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น พวงกุญแจ ที่ห้อยกระเป๋า สร้อยข้อมือ จี้ ที่เป็นรูปสัตว์ทั้งสองชนิดนี้สามารถมอบให้เป็นสิริมงคลแก่คนปีฉลูได้ทั้งสิ้น

ปีขาล

ปีขาล หรือ สัญลักษณ์ประจำปีคือ "เสือ" ในปี 2561 นั้นถือว่าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ต้องใช้ความพยายาม ความวิริยะอุตสาหะมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เอาเป็นว่าถ้าอยากเริ่มต้นปีด้วยความแฮปปี้ เรามีไอเดียของขวัญสร้างสุขมานำเสนอ สัญลักษณ์รูป "หมู" ถือว่าเป็นอะไรที่ส่งเสริมดวงชะตาของคนปีขาลมากที่สุด กระปุกหมูออมสินช่วยเก็บเงิน เครื่องประดับ ของแต่งบ้านที่เป็นรูปหมู จะดึงดูดความอุดมสมบูรณ์ให้กับคนปีขาลอย่างดี

ปีเถาะ

ปีเถาะ หรือปีกระต่าย ในปี 2561 เรียกว่าเป็นปีแห่งการผ่านพ้นอุปสรรค์สำหรับคนปีเถาะ โอกาสดีๆ กำลังจะมา การสะสางปัญหาเก่าๆ กำลังจะเรียบร้อย โชคลาภก็กำลังจะเข้า เรียกว่าเป็นปีเฮง ดังนั้นเราก็ต้องยิ่งเสริมดวงให้เฮงและปังกันขึ้นไปอีก หากใครมีเพื่อนหรือญาติปีเถาะ อยากจะเลือกซื้อของขวัญให้กับเขาสักชิ้น ลองเลือกอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ"หมู" จะเป็นผ้าห่ม ผ้าขนหนู แก้วน้ำ แก้วกาแฟ  ของแต่งบ้าน ที่เป็นรูปหมู ลายหมู จะเสริมดวงคนปีเถาะอย่างมาก

ปีมะโรง

ปีมะโรง หรือ ปีมังกร นั้น ในปี 2561 นี้ถือว่าเป็นเจ้าภาพใหญ่ในเรื่องของปีชง ดังนั้นปีนี้ถือว่าต้องระวังทุกเรื่อง เราเลยมีไอเดียในการเสริมดวงมาฝาก ถ้าอยากให้คนปีมะโรง มีความคิดที่ดี คิดบวกมากขึ้น เราควรหาของขวัญที่เกี่ยวข้องกั"หนู" ถ้าต้องการให้คนปีนี้มีความสุขควรหาขวัญที่เกี่ยวกับ "ไก่" และถ้าต้องการให้คนปีมะโรงมีการเงินที่ดียิ่งขึ้นควรหาของขวัญที่เกี่ยวข้องกับ "งู" เท่านี้ก็จะช่วยให้คนปีมะโรงผ่านพ้นปีแห่งปัญหาไปได้

ปีมะเส็ง

ปีมะเส็งนั้นปีนี้ถือว่าเป็นแห่งการแข่งขันและต่อสู้กับเรื่องต่างๆ ต้องมีความใจเย็น เพราะก้าวผิดนิดเดียวอาจทำให้พลาดได้ ใครมีเพื่อนมีญาติปีมะเส็ง ควรหาของขวัญที่เกี่ยวกับ "วัว" เป็นของขวัญของฝากของกำนัลให้กับพวกเขาเหล่านั้น จะช่วยส่งเสริมให้คนปีมะเส็งมีการเงินการทองที่ไหลลื่น พร้อมที่จะเป็นทุนในการต่อสู้ปัญหาและอุปสรรคข้างหน้า

ปีมะเมีย                                                                                                                              

ปีมะเมียถือว่ายังเป็นปีที่ต้องระวังในเรื่องการเดินทาง แต่โดดเด่นในเรื่องของการศึกษาหาความรู้ใหม่เพิ่มเติม  เรามาหาของขวัญเสริมดวงให้กับคนปีมะเมียกันดีกว่านั้นคือ "เสือ" กระเป๋าลายเสือ เสือผ้า พวงกุญแจ สินค้าแฟชั่นต่างๆ ที่เป็นลายเสือ รูปเสือ ใช้เสริมดวงคนปีมะเมียให้ปังได้ทั้งสิ้น

ปีมะแม

ปีมะแมในปี 2561 ถือว่าเป็นเจ้าภาพร่วมชงเช่นเดียวกัน ให้ระวังปัญหาเรื่องการเงินและธุรกิจการงานจะมีผลกระทบ ดังนั้นใครอยากช่วยส่งเสริมให้ปีมะแมนั้นมีการเงินการทองที่ดีขึ้น ควรหาของขวัญประเภทที่เกี่ยวข้องกับ "ม้า" ซึ่งมีมากมาย ต่างหู สร้อยข้อมือ แบรนด์สินค้าที่มีรูปม้าต่างๆ ใช้ได้ทั้งหมด

ปีวอก

ปีวอกถือว่าเป็นปีที่โดดเด่น ในเรื่องการงานธุรกิจ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายซึ่งเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ถ้าใครอยากหาของขวัญช่วยเสริมดวงคนปีวอกล่ะก็ ลองหาสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ "มังกร" หรือ "พญานาค" ซึ่งถือว่าเป็นสิริมงคลสูงสุดให้กับคนปีวอก รับรองว่าจะต้องเฮงสุดๆ กันไปเลย

ปีระกา

คนปีระกาถึงจะไม่โดนปีชง ในปี 2561 ก็ตามที แต่ยังถือว่ายังมีความชงแบบเล็กๆ น้อยๆ ต้องระวังคนใกล้ชิดนำเรื่องไม่สบายใจมาให้ ส่งผลให้เกิดความเครียด ถ้าใครรู้สึกเป็นห่วงอยากหาของขวัญเสริมดวงให้คนปีระกาง่ายนิดเดียว สัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับ "มังกร" หรือ "พญานาค" นอกจากจะเป็นสิริมงคลให้คนปีระกาแล้วยังช่วยส่งเสริมในเรื่องความสุขได้อย่างดี ส่วนเรื่องการเงินนั้นลองหาสินค้าที่เกี่ยวกับ "วัว" ก็จะช่วยเสริมการเงินโชคลาภให้กับคนปีระกาได้อย่างดีเยี่ยม

ปีจอ

ถือว่าเป็นเจ้าภาพร่วมชงอีกหนึ่งปี สำหรับคนปีจอ ปัญหาหลายอย่างเริ่มมาโดยเฉพาะกับคนรอบกาย ระวังการถูกหลอก ถูกโกงอย่างมาก ใครมีคนที่รักเกิดในปีจอ ของหาสินค้าที่เกี่ยวกับ "กระต่าย" จะช่วยเสริมความคิดและสติปัญญาให้กับคนปีจอได้อย่างดี รวมทั้ง "เสือ" จะช่วยเสริมในเรื่องการเงินโชคลาภ 

ปีกุน

ปีกุน ถือว่าปีนี้จังหวะอะไรหลายอย่างดีขึ้น ทั้งการเงิน การงาน ธุรกิจต่างๆ มีความคล่องตัว แต่ถ้าใครอยากจะช่วยเสริมด้วยการหาของขวัญให้คนปีกุน ลองหา "เต่า" จะมาในรูปแบบสินค้าประเภทไหนก็ได้ สามารถช่วยเสริมให้คนปีกุน สุขภาพแข็งแรง และเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับของขวัญเสริมดวง รับรองหากซื้อมาแล้วจะเสริมสิริมงคลแน่นอน แต่หากใครยังนึกไม่ออกว่าของขวัญเหล่านี้จะหาซื้อได้ที่ไหน ที่นี่เลย งาน Gift Fest By Thailand Bestbuys 2017 ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2560ซึ่งจะรวบรวมสินค้าของขวัญของแต่งบ้านให้ได้เลือกซื้อกันอย่างเต็มอิ่ม และที่สำคัญของขวัญเสริมดวงก็หาได้ที่นี่เลย แล้วพบกัน...ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

ขอบคุณข้อมูลจาก  เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์