ความทันสมัยที่เราปฏิเสธไม่ได้เลยสำหรับการใช้รถขนส่งสาธารณะที่นับวันรถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT ก็มีแต่จะขยายวงกว้างออกไป จากใจกลางเมืองสู่เมืองรอบนอก ที่ไม่ว่าจะอยากไปทางไหนรถไฟฟ้าก็เข้าถึงสู่ทุกจุดหมายอย่างง่าย นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ที่อยู่อาศัยอย่างหมู่บ้านจัดสรรหรือคอนโดติดรถไฟฟ้ากลายมาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคนในกรุงเทพฯ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวก และรวดเร็วมากที่สุด และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่หรืออยากจะซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้าแต่กลัวว่าจะสู้ราคาไม่ไหว ฟังทางนี้! ขอแนะนำคอนโดติดรถไฟฟ้าใจกลางเมืองที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้าน บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะทำเลไหนก็สะดวกแถมยังพ่วงมาด้วยราคามิตรภาพอีก เห็นแบบนี้แล้วใครจะอดใจไหว...

Noble Revolve 2

โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 ราคาเริ่มต้น 3.X ล้านบาท คอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีศูนย์วัฒนธรรมที่ตกแต่งครบบนเส้นทางใจกลางย่านธุรกิจหรือ CBD แห่งใหม่ มาในคอนเซปต์ Revolve Living ที่สามารถปรับเปลี่ยนประโยชน์ใช้สอยจากห้องขนาดเล็กให้มีพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมด้วยเอกลักษณ์การออกแบบในสไตล์เรียบง่ายมินิมอล เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทันสมัยเช่นคุณได้อย่างลงตัว

Rhythm Sukhumvit 36 - 38

ริทึ่ม สุขุมวิท 36 - 38 ราคาเริ่มต้น 4.X ล้านบาท คอนโดคอนโดไฮไรส์คุณภาพภายใต้บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด ( มหาชน ) ที่มาในแนวคิดที่ว่าพื้นที่ส่วนตัวควรจะเป็นมากกว่าพื้นที่พักผ่อน จึงทำให้ดีไซน์ของตัวอาคาร และรูปแบบของห้องนอนนั้นผ่านการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์มากทีสุด เพื่อให้ห้องของคุณสามารถยืดหยุ่นการใช้งาน และใช้เป็นพื้นที่แห่งความสร้างสรรค์ได้อย่างไม่มีสิ้นสุด อีกทั้งยังเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีทองหล่ออีกด้วย

Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ราคาเริ่มต้น 5.X ล้านบาท พรีเมี่ยมคอนโด 28 ชั้น ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบมาในคอนเซปต์ของความหลงใหลในแนวคิดนอกกรอบที่เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยรูปแบบตัวอาคารล้ำสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมทั้ง เซาน่า สระว่ายน้ำ สกายเลาจ์ สวนลอยฟ้า ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาทุกจุด เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีบางนา ที่คุณไม่ควรพลาด

Ideo Q Siam-Ratchathewi

ไอดิโอ คิว สยาม - ราชเทวี ราคาเริ่มต้น 5.X ล้านบาท คอนโดคอนโดไฮไรส์เปี่ยมคุณภาพเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้ามากถึง 3 สถานี ได้แก่ รถไฟฟ้าสถานีราชเทวี แอร์พอร์ต ลิงก์ สถานีพญาไท และโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม โดยถือเป็นทำเลที่แฟชั่นนิสต้าพลาดไม่ได้เพราะใกล้แหล่งศูนย์การค้าชื่อดังมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมชมวิวเมืองแบบ 360 องศา สวนลอยฟ้า สระว่ายน้ำ ห้องสมุด ฯลฯ ที่ทั้งหมดนี้มาในรูปแบบการดีไซน์สไตล์ฟิวเจอร์ริสติกที่คนทันสมัยอย่างคุณพลาดไม่ได้!

เครดิต URL: http://www.theagent.co.th/news/detail/1210