ติดแอร์พอร์ตลิ้งสถานีรามคำแหง สะดวกทุกการเดินทาง

จะดีแค่ไหน ถ้าคุณเดินจากคอนโดฯเพียง 250 เมตร ก็สามารถขึ้นรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งสถานีรามคำแหงได้เลยทันที วันนี้ TerraBKK จะพาคุณมาชมห้องตัวอย่างโครงการ The Privacy Rama 9 คอนโดสูง 30 ชั้น ของ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท บนทำเลโซนพระราม 9 ด้วยราคาเริ่มเพียง 1.79 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ

                  ต้องยอมรับว่าตอนนี้ราคาคอนโดฯตามแนวรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียวและสายสีน้ำเงินราคาปรับตัวขึ้นไปอยู่ในระดับสูง ดังนั้นการเลือกซื้อคอนโดฯของคนยุคนี้ จึงต้องมีการเลือกสรรให้ตรงกับความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ซึ่งการเลือกซื้อคอนโดฯที่ออกมาตามเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ ที่มีจุดเชื่อมต่อไปยังระบบสาธารณะหลากหลาย ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับย่านพระราม 9 – รามคำแหง ที่ตอนนี้ลูกค้าส่วนใหญ่ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนมีความต้องการคอนโดมิเนียมในย่านนี้มากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะราคาคอนโดฯ ยังไม่แพงมากนัก และพระราม 9 – รามคำแหง ก็เป็นพื้นที่ ที่กำลังถูกพัฒนาให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ CBD พระราม 9 จากการเข้ามาของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ซึ่งเป็นระบบรถไฟฟ้าที่มีทั้งโครงสร้างใต้ดินและยกระดับ ระยะทางรวม 35.4 กิโลเมตร จำนวน 29 สถานี โดยแนวเส้นทางรองรับการเดินทางภายในเขตเมืองตามแนวตะวันออก-ตะวันตก เริ่มจากสถานีรถไฟชุมทางตลิ่งชัน ชานเมืองด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรี แล้วลอดแม่น้ำเจ้าพระยา เข้าสู่ย่านเมืองเก่าในเขตพระนคร เข้าสู่ใจกลางเมืองย่านราชเทวี ไปยังชุมชนประชาสงเคราะห์ ถนนวัฒนธรรม ออกสู่ถนนรามคำแหง บางกะปิ สะพานสูง มาสิ้นสุดเส้นทางที่เขตมีนบุรี ชานเมืองด้านทิศตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงเทพฯ


แนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม

รวมถึงการขยายเส้นทางเชื่อมต่อในอนาคตทั้ง Airport Rail Link จากสถานีพญาไท ไปบางซื่อและสนามบินดอนเมือง เช่นเดียวกับการเดินทางโดยรถส่วนตัว เพราะบริเวณนี้ตั้งอยู่ใกล้จุดตัดเชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย อย่างถนนรามคำแหง – ไปหัวหมากบางกะปิ, ถนนพระราม 9 –ไปดินแดง และอนุเสาวรีย์ชัย, ถนนเพชรบุรี –ไปเอกมัย ทองหล่อ,ถนนพัฒนาการ –ไปศรีนครินทร์ และสนามบินสุวรรณภูมิ, ถนนสุขุมวิท 71 – พระโขนงอ่อนนุช ทำให้การเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ย่านต่างๆ เป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็ว

ส่วนบริเวณโดยรอบก็มีระบบสาธารณูปโภคครบครัน เช่น The Mall รามคำแหง, Big C, Major Cineplex ,คอมมูนิตี้มอลล์ The Nine ,ราชมังคลากีฬาสถานแห่งชาติ, ม.รามคำแหง และโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ยิ่งทำให้ย่าน “รามคำแหง” เป็นอีกหนึ่งทำเลยุทธศาสตร์ที่น่าสนใจ ที่ตอนนี้เหล่าผู้พัฒนาอสังหาฯ หลายเจ้าเร่งปักหมุด เปิดโครงการรองรับกันอย่างต่อเนื่อง

เช่นเดียวกับ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ที่ล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการ The Privacy Rama 9 โครงการคอนโดมิเนียม สูง 30 ชั้น จำนวน 854 ยูนิต บนพื้นที่ 4.2 ไร่ โดยจุดเด่นของโครงการนี้คือ ทำเลที่ตั้งอยู่โซนพระราม 9 และห่างจาก Airport Link สถานีรามคำแหง เพียง 250 ม. ซึ่งเดินทางไปยังรถไฟฟ้า MRTสถานีเพชรบุรี เพียง 1 สถานี ก็ถึงอโศก ในราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท เฉลี่ยเริ่มต้นประมาณ 90,000 บาทต่อตร.ม. ด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ สามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันที

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการด้วยเส้นทางรถไฟฟ้าMRT ก็ลงที่สถานีเพชรบุรี เพื่อเชื่อมต่อรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้ง เพียง 1 สถานี ส่วนรถไฟฟ้า BTS จากสถานีพญาไท เพียง 3 สถานี มาลงที่สถานีรามคำแหง ซึ่งโครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานีเพียง 250 เมตรเท่านั้น ทั้งนี้หากเป็นไปตามแผนก่อสร้างรถไฟฟ้าของรัฐบาล ในปี 2566 จะมีเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีราม12 เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการเดินทาง ซึ่งจะเป็นสถานีเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่สถานีลำสาลีที่จะเปิดให้บริการในปี 2564 ได้อีกด้วย อีกทั้งยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน เพิ่มความสะดวกสบายให้การเดินทาง ระหว่างสนามบินดอนเมือง - สนามบินสุวรรณภูมิ และเมื่อรถไฟฟ้าทุกสร้างสร้างแล้วเสร็จครบลูป ก็จะทำให้ราคาที่ดินปรับตัวสูงขึ้นตามไปด้วย และคอนโดมิเนียมราคานี้ ก็คงหาไม่ได้อีกแล้วในอนาคต

 

ส่วนผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถใช้ได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนรามคำแหง ถนนเพชรบุรี ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ ทางพิเศษศรีรัช และถนนพัฒนาการ (สามารถดูเส้นทางได้จากแผนที่ประกอบ)

สำหรับโครงการ The Privacy Rama 9 จะตั้งติดกับโครงการ พลัมคอนโด รามคำแหง สเตชั่น ซึ่งรามคำแหงตรงจุดนี้เมื่อเทียบกับแถวหน้ารามแล้ว ปริมาณผู้อาศัยจะหนาแน่นน้อยกว่า และมีศูนย์การค้าที่อยู่ในระยะเดินได้ อย่าง A-Link Square ที่อยู่ติดกับสถานีรามคำแหง

สำหรับโครงการ The Privacy Rama 9 ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “COMPOSE YOUR MOMENTS สร้างโลกที่น่าหลงใหลในแบบคุณ” เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่อายุ 25-35 ปี ซึ่งต้องการที่อยู่อาศัยที่มีสไตล์เฉพาะตัว จึงได้ออกแบบฟังก์ชัน และดีไซน์โดยเน้นสร้างมูลค่าเพิ่ม ด้วยการใช้หินอ่อนตกแต่งภายในให้ความรู้สึกหรูหรา (Smart Product) ทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 

ชั้น 1 : Lobby , Shop , Co-Working Space, Basketball court 
ชั้น 1-4 : Parking 
ชั้น 5 : 30 Meters Swimming pool , Star Pool and Terrace, Pool Lounge , Workout space , Game room, Movie room , Play space , Jogging Track, Garden , Sauna , Laundry room 
ชั้น 29 : The Sky space 
ชั้น 30 : Privacy Lounge , Sky Lounge, The Sky space

 

ซึ่งจะเห็นว่าพื้นที่ส่วนกลางจะมีครบครัน และมีความแตกต่าง เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านที่มีความแตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการอยู่อาศัย เช่น ระบบ Smart Access ผ่านประตูเข้า-ออกทุกจุด ตั้งแต่หน้าโครงการจนถึงประตูห้องชุด ด้วยการใช้งานบน แอปพลิเคชั่น ผ่าน Smart Phone เพียงเครื่องเดียว ทำให้การใช้ชีวิตของลูกบ้านมีระดับและปลอดภัยสูง

ส่วนรูปแบบห้อง ของโครงการ The Privacy Rama 9 แบ่งออกเป็น 5 ขนาด ได้แก่

  • 1 Bedroom : ขนาด 22.75 และ 26.25 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus : ขนาด 34.25 ตร.ม. และ 37.50 ตร.ม.
  • Combined: 46.00 ตร.ม.

 

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.75 ตร.ม.

 

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.25 ตร.ม.

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 46 ตร.ม.

โดยห้องทุกขนาดของโครงการนี้ จะมีการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบฟูลลี่เฟอร์นิช อาทิ เตียงนอน 5ฟุต ตู้เสื้อผ้า โซฟา ชั้นวางทีวี โต๊ะอาหารพร้อมเก้าอี้ วอลเปเปอร์ เคาน์เตอร์ครัวพร้อมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน และเครื่องปรับอากาศ ขนาด 9,000 BTU ส่วนห้องCombined จะมีเตียงขนาด 3.5 ฟุต เพิ่มให้ด้วย ส่วนความสูงจากพื้นถึงเพดาน อยู่ที่ 2.55 เมตร สุขภัณฑ์ ใช้ผลิตภัณฑ์ของ คอตโต้ ส่วนที่จอดรถชั้น1-5 คิดเป็นประมาณ 48 %

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน อาทิ

  • เดอะมอลล์ รามคำแหง    1.30 กม.
  • บิ๊กซี หัวหมาก              1.70 กม.
  • Food Land หัวหมาก   0.85 กม.
  • The Nine พระราม 9   2.30 กม.
  • รพ.แพทย์ปัญญา           0.70 กม.
  • ม.รามคำแหง               2.70 กม.

วันนี้ TerraBKK ก็พาคุณมาชมห้องตัวอย่างกันพอสมควรแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ ซึ่งต้องบอกก่อนว่า สำหรับผู้อ่านชาว TerraBKK ต้องได้รับข้อเสนอพิเศษสุดอย่างแน่นอน โดยโครงการ The Privacy Rama 9 จะมอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองห้องภายในโครงการตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน นี้ โดย

  • 1 Bedroom ขนาด 22.75 และ 26.25 ตร.ม. รับส่วนลด 20,000 บาท
  • 1 Bedroom Plus: ขนาด 34.25 ตร.ม. และ 37.50 ตร.ม. รับส่วนลด 30,000 บาท
  • ห้อง Combined: 46.00 ตร.ม. รับส่วนลด 50,000 บาท

สำหรับส่วนลดดังกล่าวยังไม่รวมกับโปรโมชั่นอื่นๆของโครงการ

โปรโมชั่นของแถม โครงการ The Privacy Rama 9

ขอบคุณข้อมูลจาก theprivacy.pruksa.com