อโศก-พระราม 9-รัชดา หลังจากขึ้นแท่น NEW CBD เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ปัจจุบันทำเลแห่งนี้กลายเป็นที่จับจ้องของเหล่านักลงทุนจากทั้งในไทยและต่างประเทศ และเมื่อเทียบการปล่อยเช่าคอนโดมิเนียมของแต่ละทำเลแล้ว จะพบว่าย่าน "อโศก-พระราม 9-รัชดา" ให้ผลตอบแทนจากการเช่าสูงที่สุด ด้วยอัตรา 5.1-5.5% ต่อปี เรียกได้ว่าย่านรัชดาภิเษกทั้งหมดถือเป็นย่านที่น่าลงทุนสำหรับคอนโดปล่อยเช่าโดยทั้งสิ้น เพราะอัตราค่าเช่าต่อตารางเมตรค่อนข้างใกล้เคียงสีลม-สาทร เนื่องจากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ย่านรัชดาภิเษกเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นย่านธุรกิจมากขึ้น ที่ดินถูกพัฒนาให้เป็นอาคารสำนักงานเกรด B+ ไปจนถึงเกรด A เช่น AIA Capital Center อาคารสำนักงานและรีเทลระดับพรีเมียมที่จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนรัชดาภิเษก, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่ได้ย้ายจากคลองเตยมายังรัชดาภิเษก เพื่อให้ที่นี่เป็น ศูนย์ธุรกิจตลาดทุนครบวงจร ทั้งในประเทศและต่างประเทศแห่งแรกของเมืองไทย บวกกับแหล่งช้อปปิ้งหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม9, เอสพลานาด รัชดาภิเษก, ตลาดนัดรถไฟ รัชดา และโครงการ เดอะ สตรีท รัชดา แหล่ง Hang out แห่งใหม่บนย่านรัชดา

แหล่งช้อปปิ้ง-อาคารสำนักงาน บริเวณ อโศก-พระราม 9-รัชดา

ด้วยเหตุผลดังกล่าวที่จะมาเติมเต็มทำเลรัชดาภิเษก ให้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ล่าสุด AssetWise ตอกย้ำความสำเร็จบนทำเลสุดฮอต หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากโครงการ Brown รัชดา 32 ประกอบกับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยในย่านนี้ยังมีอยู่ AssetWise จึงส่งโครงการใหม่ Modiz Ratchada 32 คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Luxury บนทำเลถนนรัชดาภิเษก ซอย 32 แยก 2 ในด้านศักยภาพการเดินทางนั้น ถือว่าอยู่บริเวณในเมือง สามารถเดินทางออกสู่ถนนเส้นหลัก ที่ใช้ในการเชื่อมต่อของทำเลลาดพร้าวได้ทั้งสองฝั่ง สามารถไปถึงแยกรัชโยธินและสี่แยกรัชดา-ลาดพร้าวได้ และอีกหนึ่งเส้นทางหนึ่งที่สามารถทะลุผ่านได้ คือ ถนนลาดพร้าว-วังหิน สะดวกทั้งเดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองเชื่อมต่อออกไปได้ทั่วทุกสารทิศ

โครงข่ายคมนาคม

นอกจากนี้ทำเล รัชดา-อโศก-พระราม 9 ยังถือเป็นทำเลที่เป็นศูนย์รวมทางด้านการคมนาคมที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เพราะสามารถเชื่อมต่อถนนหลักทั้งหลาย อย่าง สุขุมวิท อโศก-ดินแดง พระราม 9 และวิภาวดีรังสิต อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยโครงข่ายโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ ทั้งทางด่วนอโศก-พระราม 9 และทางด่วนศรีนครินทร์ (เชื่อมไปมอเตอร์เวย์และสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที) และเป็นศูนย์รวมรถไฟฟ้าที่เป็นโครงข่ายแบบใยแมงมุมกระจายตัวออกไป ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า MRT, Airport Rail Link, โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-รามคำแหง-มีนบุรี), รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-บางกะปิ-พัฒนาการ) ที่จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพที่ดินบริเวณดังกล่าวให้เพิ่มขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

AssetWise ตอกย้ำความสำเร็จบนทำเลสุดฮอต Modiz รัชดา 32
                 

โครงการ Modiz รัชดา 32 คอนโดใหม่ สไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเรียบหรู เป็นประเภทโลว์ไรซ์ 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 191 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ใกล้กับถนนใหญ่ 190 เมตร จากรัชดา ทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว และโครงการในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่าง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว-สำโรง) สถานีรัชดา และรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต–สะพานใหม่–คูคต) สถานีรัชโยธิน เป็นแหล่งที่รายล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญชั้นนำอีกหลากหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม, โรงเรียนเซนต์จอห์น, Green Plaza, Plaza Lagoon, The JAS, Central ลาดพร้าว, Union Mall, Major รัชโยธิน และตลาดนัดสวนจตุจักร

โครงการ Modiz รัชดา 32

สำหรับรูปแบบห้องชุดพักอาศัย ทางโครงการจัดเต็มในทุกพื้นที่ใช้สอยเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต ห้องทุกยูนิต สามารถมองทัศนียภาพผ่านกระจกบานใหญ่โดยไม่มีสิ่งใดมาบดบัง โครงสร้างก่อด้วยอิฐมวลแข็งแรงดีมีคุณภาพ จึงมั่นใจในความแข็งแรงรองรับน้ำหนักได้อย่างดี ในส่วน Furniture ทางโครงการให้เป็นแบบ Fully Furnished ทุกห้อง แบ่งรูปแบบลักษณะห้องชุด ดังนี้

  • 1 Bedroom Extra (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) ขนาดพื้นที่ประมาณ 90-33.80 ตารางเมตร จำนวน 3 ยูนิต
  • 1 Bedroom Exclusive (1 ห้องนอน 1 ห้องน้า + ห้องครัวแยกส่วน) ขนาดพื้นที่ประมาณ 08-31.04 ตารางเมตร จำนวน 92 ยูนิต
  • 1 Bedroom Plus (1 ห้องนอน 1 ห้องน้า 1 ห้องอเนกประสงค์) ขนาดพื้นที่ประมาณ 00-44.31 ตารางเมตร จำนวน 96 ยูนิต

ตัวอย่างห้องชุด

                  มิติใหม่ที่เหนือกว่า Facilities แบบจัดเต็มตอบโจทย์ Work Hard Play Hard ของคนเมือง รองรับลูกบ้านได้อย่างเต็มที่ สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการมีตั้งแต่ The Marble Lounge, Library & meeting room, The skyscape garden, Moonlight Sky pool ให้ได้สดชื่นทุกวัน ขนาดประมาณ 6x20 m. พร้อมสระเด็ก, Co working space floor ตอบโจทย์การทำงานของคนรุ่นใหม่, and passive Fitness Full Functions Fitness อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน และ อุ่นใจได้กับ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการเข้าออกโครงการด้วย Access Card

Facilities

                  สามารถพบข้อเสนอสุดพิเศษจากทาง AssetWise เพียงลงทะเบียนในเว็ปไซด์และจองในรอบ VIP ( 16 กันยายน ) รับส่วนลดพิเศษทันที มูลค่า 100,000 บาท* สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 083-556-3232 Line : @modiz32 หรือ คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://bit.ly/modiz32_Terra

 ขอบคุณข้อมูลจาก AssetWise