หากเอ่ยถึงทำเลศักยภาพอีกหนึ่งหัวใจของกรุงเทพฯ ซึ่งมีความพร้อมทั้งด้านการเดินทาง ใกล้แหล่งงาน ทั้งยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลาย ทำเลย่านรัชโยธินเป็นหัวข้อที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดอีกแห่งหนึ่ง บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)หรือORI ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ไนท์บริดจ์ (Knightsbridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), และเคนซิงตัน (Kensington) ที่ครั้งนี้แบรนด์ Knightsbridge Prime ซึ่ง Origin ร่วมทุนกับ Nomura บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น มองว่าบนทำเลชั้นดีอย่างรัชโยธินยังต้องการที่พักอาศัยระดับพรีเมียม จึงใช้โอกาสนี้เลือกเป็นที่ตั้งของลักซ์ชัวรี่คอนโดที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบพรีเมียม ที่เปิดตัวเพียงหนึ่งเดียวในปีนี้ บนทำเลศักยภาพ ไม่ต้องรออนาคต ในชื่อโครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (Knightsbridge Prime Ratchayothin)

ความสมบูรณ์ที่ไม่ต้องรออนาคต

เหตุผลที่ออริจิ้นเลือกทำเลนี้เป็นที่ตั้งโครงการระดับพรีเมียมหนึ่งเดียวในย่านนี้อย่าง ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน เพราะเล็งเห็นการพัฒนาพื้นที่อย่างก้าวกระโดด เป็นทำเลที่มีศักยภาพพร้อม นอกจากจะมีเมกะโปรเจ็คมาเพิ่มมูลค่าโครงการในอนาคต ซึ่งในเวลาอันใกล้จะมีการตัดถนนเชื่อมระหว่างวิภาวดีและพหลโยธิน และมีโครงการการร่วมทุนระหว่าง BTS และ G land ที่มาในรูปแบบ Mixed Used ที่รวบรวมแหล่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายไว้ในพื้นที่เดียว คือจะมีทั้งห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร ที่สำคัญโครงการ ไนท์บริดจ์ ไพรม์ รัชโยธิน ตั้งอยู่ตรงข้ามตึกช้าง มีระยะห่างจากแยกรัชโยธินเพียง 200 เมตร ปัจจุบันแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครันมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่แสนอุดมสมบูรณ์ และพร้อมสรรพ เพราะทำเลนี้แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมเจอร์รัชโยธิน, อเวนิว รัชโยธิน, เทสโก้ โลตัสและยูเนี่ยนมอลล์ เรียกว่าเป็นพื้นที่ครบวงจรสำหรับใช้ชีวิตทุกวันไม่มีเบื่อ

สิ่งที่ทำให้ย่านนี้กลายเป็น CBD เทียบชั้นสุขุมวิทโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ตั้งของโครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน ก็คือการรายล้อมด้วยสถานีรถไฟฟ้าถึง 3 เส้นทาง ทั้งการมาถึงของรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ) ที่ตั้งติดกับสถานีพหลโยธิน 24 ในระยะเพียง 100 เมตร การเชื่อมต่อเป็นสถานี Interchange กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-บางกะปิ-สำโรง) และสายสีเขียวอ่อน (BTS สายสุขุมวิท) ในสถานีรัชโยธิน และหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทำเลนี้ก็พร้อมด้วยเส้นทางขึ้น-ลงทางยกระดับถึง 2 เส้นทาง ได้แก่ ทางด่วนอุตราภิมุข และทางด่วนพิเศษศรีรัช เรียกว่าพร้อมสำหรับอยู่อาศัยโดยไม่ต้องรอให้ถึงอนาคต

 

คุ้มค่า-หรูหราทุกมุมมอง

ทำเลที่ตั้งว่าที่สุดแล้ว แต่เมื่อเป็นออริจิ้นแล้ว การออกแบบโครงการก็สุดยอดไม่แพ้การเลือกทำเลที่ตั้งเช่นกัน โครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (Knightsbridge Prime Ratchayothin) นับเป็นที่สุดของความลักซ์ชัวรี่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ในย่านรัชโยธิน มีความสูงของอาคาร 35 ชั้น (ที่พักอาศัยเริ่มต้นที่ชั้น 14) รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 333 ยูนิต พร้อมที่จอดรถถึง 70% ซึ่งหายากมากในคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ดังนั้น การเปรียบเทียบราคาเริ่มต้นเฉลี่ยกับโครงการอื่นๆ ที่นี่นับว่ามีความคุ้มค่าทั้งในแง่พื้นที่อาศัย และความสะดวกสบาย ซึ่งโครงการมีห้องให้เลือกทั้งแบบหนึ่งห้องนอนและสองห้องนอน ดังนี้

  • 1-Bedroom ขนาด 26.1 – 34.5 ตร.ม.
  • 1-Bedroom Plus 30.6 – 33 ตร.ม. สำหรับคนที่ชอบพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น
  • 2-Bedroom 53.7 – 54.5 ตร.ม. สำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่มองหาพื้นที่สำหรับสร้างครอบครัว

ในการออกแบบทุกห้อง โครงการให้ความสำคัญกับการมอบความรู้สึกพิเศษในทุกจุดการพักผ่อน โดยแต่ละห้องพักอาศัยจะมีจุดเด่นที่เพดานสูง 3 เมตร ซึ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นส่วนตัว เมื่อเทียบกับจำนวนยูนิตและพื้นที่การใช้สอยแล้วนับว่าเป็นความคุ้มค่าและมีความเป็นส่วนตัวที่หายากในทำเลที่แสนพรั่งพร้อมเช่นนี้

ความโดดเด่นต่อมาคือ หน้าตาอาคารที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงความหรูหราเป็นสถาปัตยกรรมแบบ Timeless Design ที่เรียบหรูและดูทันสมัยไร้กาลเวลา ที่มาพร้อมเอกลักษณ์แบบ Vertical Dynamic Line การออกแบบมีแนวคิดหลักมาจาก Gold & Grey Decor ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแสงของดวงดาว แสดงออกผ่านงานออกแบบที่หรูหราโดดเด่นในทุกมุมมอง โดยการออกแบบจะให้ความสำคัญกับความโปร่งโล่ง โดยจุดเด่นจะอยู่ที่ Lobby เพดานสูง ที่ใช้การฝังไฟบนฝ้า เพื่อเลียนแบบกลุ่มดาวต่างๆ บนท้องฟ้า พร้อมกับมีบันไดวนสีทอง สิ่งที่เหนือความคาดหมายและเติมเต็มชีวิตพรีเมียมคือการเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการในระดับ Premium Space ทั้งชั้น 29 และ Roof Top ที่มอบพื้นที่ใช้งานให้ทั้งชั้น

พื้นที่พิเศษตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

หากกล่าวถึงการให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย ในเวลาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ออริจิ้นสร้างอาณาจักรธุรกิจบนพื้นฐานความเชื่อที่ว่า “สร้างสรรค์รูปแบบชีวิตในฝันที่เป็นจริงได้ ด้วยเรื่องราวสะท้อนความเป็นคุณ” เพื่อให้คนทั่วไปได้ครอบครองคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเอง ในราคาที่เข้าถึงได้ โดยได้รับการตกแต่งและมีฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดั้งเดิมของผู้อาศัย

ด้วยคาแร็คเตอร์แบรนด์ที่ให้ความรู้สึก “เป็นมิตร เชื่อถือได้ และเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์” (Friendly, Dependable, Creative, Inventive) ทำให้การดึงตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญ MyLife. My Origin จึงสะท้อนภาพลักษณ์ของทั้ง 3 แบรนด์ซึ่งสอดคล้องกับบุคลิกของซูเปอร์สตาร์หนุ่มได้เป็นอย่างดี

ตัวอย่างการตกแต่งห้องขนาด 22 ตารางเมตร 

ตัวอย่างการตกแต่งห้องขนาด 26 ตารางเมตร

ตัวอย่างการตกแต่งห้องขนาด 31 ตารางเมตร

สำหรับโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน ซึ่งไม่เพียงแต่จะสะท้อนบุคลิกของแบรนด์ออกมาผ่านการออกแบบ ที่คำนึงถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและการอยู่อาศัยในคราวเดียวกันแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการหรูหรา และจัดเต็ม ทั้งยังเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่ามาตรฐานทั่วไป และยังตอบโจทย์ Life style คนเมืองทีต้องการความเป็นส่วนตัวสูงสุดภายในห้องพัก แต่เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษที่เรียกว่า Extraordinary Living อาทิ Grand Hall Lobby, Private Urban Meeting Room, Nature Entrance Retreat,Exclusive Relax Lobby,Urban Retreat Garden, Private Dining Room ที่คุณสามารถเนรมิตทุกวันให้เป็นวันสุดพิเศษได้ เพราะสามารถจองห้องอาหารส่วนตัวเพื่อจัดเลี้ยง หรือสังสรรค์กับคนพิเศษได้ง่ายๆ ในวันพักผ่อน หรือจะเป็นส่วน Private Massage & Spa รูปแบบห้องสปาที่มอบมุมมองใจกลางรัชโยธินให้คุณได้สัมผัสแบบตัวส่วนตัว ตอบโจทย์การผ่อนคลายสูงสุดเสมือนอยู่ในโรงแรม 5 ดาว ทั้ง Star Light Infinity Lap Pool, Active Fitness Club,Sky Iconic Lounge และ Sky Cliff ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองฝั่งรัชโยธินในมุมกว้างได้ในองศาที่แตกต่าง

พิเศษสุด! สำหรับคนที่สนใจคอนโด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (Knightsbridge Prime Ratchayothin) เปิดจองรอบ Premiere ก่อนงาน Pre-sale ในวันอาทิตย์ ที่ 27 สิงหาคม 2560 ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Add LINE @One realestate ที่ https://goo.gl/iJnLhB เพื่อขอรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม โทร.065 520 0080 

10 กันยายน นี้ เปิดจอง Exclusive Zone เพียง 8 ยูนิต/ชั้น ราคาพิเศษก่อนปรับราคาขาย

ขอบคุณข้อมูลจาก www.knightsbridgeratchayothin.origin.co.th