ฮอตกันไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ค่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบนของเมืองไทย กับแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ เมทริส คอนโดมีเนียมไฮไรส์ ทุ่มกว่า 4,500 ล้านบาท ที่เจาะ 3 ทำเลย่านธุรกิจแห่งใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ล้ำกว่าด้วยดีไซน์และเอกลักษณ์ที่แตกต่าง

ดีเอ็นเอความเป็น Top of the Class

กว่า 18 ปีที่ผ่านมาของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ไม่ได้มองตัวเองเป็นแค่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ที่พักอาศัย เพื่อตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิต ผ่านโครงการคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์และโลว์ไรส์คุณภาพระดับไฮเอนด์ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด (Attention to Details) เพื่อการมอบคุณค่าระดับ Top of the Class ทั้งด้านการออกแบบ การก่อสร้าง และการตกแต่งภายในที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว บนทำเลทองใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ไม่เพียงเท่านั้นเมเจอร์ฯ ยังเป็นแบรนด์อสังหาฯ รายแรกของประเทศไทยที่สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมระดับไฮคลาสที่มีส่วนผสมของคอนเซ็ปต์ Pet-Friendly อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ เพื่อตอบสนองความสุขแห่งการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ยุคมิลเลนเนียล ที่ใส่ใจสัตว์เลี้ยงของตัวเอง นิยมการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ต้องการแสวงหาตัวตน และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

Remaster The Modern DNA

เมทริส ถือเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุด และเป็นคอนโดมีเนียมไฮไรส์แห่งแรกภายใต้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ที่ลงลึกถึงเนื้อแท้ของปรัชญาการออกแบบสไตล์ โมเดิร์น ยุคต้นแบบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค Mid-Century Modern มาผสานเข้ากับความใหม่ล้ำสมัยอย่างลงตัว

งานนี้ยึดทั้งสามทำเลใจกลางเมืองที่เป็นย่านธุรกิจใหม่ และเปิดตัวพร้อมกัน ได้แก่ ลาดพร้าว, พัฒนาการ และพระราม 9 -รามคำแหง สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองในปัจจุบัน

ตอบทุกโจทย์การอยู่อาศัย

“เมทริสจะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับกลุ่มคนที่มีวิถีชีวิตในย่านใกล้ใจกลางเมืองแต่ยังต้องการความสงบส่วนตัวในการอยู่อาศัย เพราะทุกทำเลเรามองแล้วว่าต้องเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟเก๋ๆ ห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครัน โดยเฉพาะความสะดวกสบายในแง่การเดินทาง และการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ไม่ต่างจากในเมือง อาทิ การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ (Airport Rail Link) และทางด่วน หรือโทลล์เวย์ที่สามารถเดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองไปต่างจังหวัดได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้สามโลเคชั่นที่เราเลือกยังเป็นย่านธุรกิจที่จะขยายตัวในอนาคต เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์” คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร แห่ง บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) สรุปให้เห็นถึงดีเอ็นเอของโครงการเมทริส

ที่สำคัญทุกโครงการของเมทริสยังสอดแทรกแนวคิด Pet-Friendly ที่หาได้ยากของการอยู่อาศัยในคอนโดฯ ที่จะเติมเต็มความต้องการของผู้อาศัยที่มีสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดี โดยมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยง อย่างเป็นสัดส่วนให้วิ่งเล่นได้อย่างปลอดภัย

เมทริส ลาดพร้าว

ทั้งนี้เมื่อลงลึกในรายละเอียดแต่ละโครงการของเมทริส มีความน่าดึงดูดที่แตกต่างกัน อย่าง เมทริส ลาดพร้าว ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ลาดพร้าว ติดลาดพร้าวซอย 8 เพียง 250 เมตร จาก MRT พหลโยธินเพียง และแค่ 5 นาทีจากเซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นทำเลติดขอบการขยายตัวของเมือง ศูนย์กลางความเจริญที่มีศักยภาพสูง บนพื้นที่ขนาด 1 – 0 – 77 ไร่ จำนวน 1 อาคาร กับที่พักอาศัยเพียง 193 ยูนิต ให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้พักอาศัย เริ่มต้น 3.5 ล้านบาท

พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ผู้เข้าพักอาศัยได้รับความสะดวกสบายเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space, ห้องซาวน่า, ห้องสตรีม, ฟิตเนสเซนเตอร์ที่มีสีสันและชีวิตชีวา, พื้นที่นั่งเล่นในสวน, สวนพักผ่อนดาดฟ้า, พื้นที่ส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยง, ระบบจอดรถอัตโนมัติ พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายบริเวณส่วนกลางและโถงต้อนรับ ระบบรักษาความปลอดภัย – กล้องวงจรปิด 24 ชม.

เมทริส พัฒนาการ

‘พัฒนาการ’ เป็นอีกโลเคชั่นที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นทำเลที่มีการขยายตัวของความเจริญอย่างรวดเร็วและสามารถเชื่อมเข้าสู่ตัวเมืองได้หลายจุดหมายกับหลากเส้นทาง โดย เมทริส พัฒนาการ ตั้งอยู่ในทำเลเพียง 10 นาทีจากทองหล่อ, 100 เมตร จากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, 900 เมตร จากแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ รามคำแหง หรือจะลัดออกถนนอ่อนนุชก็สะดวกสบาย พร้อมไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์หลากหลาย อย่าง เดอะไนน์, เทสโก้โลตัส, ลอนดอนสตรีท อีกทั้งยังอยู่ใจกลางย่านร้านอาหารท้องถิ่นเจ้าเก่าขึ้นชื่อมากมาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งใกล้พื้นที่สีเขียวที่สำคัญของกรุงเทพฯหลายแห่ง สามารถที่จะเลือกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ทั้งสวนหลวงร.9, ศูนย์เรียนรู้ป่าในกรุง หรือศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอนศูนย์กีฬาทางน้ำแห่งแรกของกรุงเทพ

ไม่เพียงเท่านั้น เมทริส พัฒนาการ ยังมีจุดเด่นเรื่องดีไซน์และส่วนกลางตามเอกลักษณ์ของเมทริส ทั้งพื้นที่ส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยง, การออกแบบแลนด์สเคปเน้นพื้นที่สีเขียวควบคู่ไปกับสร้างพื้นที่กิจกรรมกลางแจ้งที่ตอบสนอง NEW URBAN LIFESTYLE ทั้งลานบาสเกตบอล, ฟิตเนสกลางแจ้ง หรือแม้กระทั่งลานบาร์บีคิวไว้สำหรับจัดปาร์ตี้

ด้วยส่วนผสมทั้งหมดนี้ และจำนวนยูนิตน้อยเพียง 341 ยูนิต จึงให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตทั้งแบบ Active และ Passive หรือชื่นชอบไลฟ์สไตล์ทั้งแบบอินดอร์และเอ้าต์ดอร์ จึงคุ้มค่าทุกเม็ดเงินที่จ่ายเพื่อชีวิตที่เลือกได้ เริ่มต้น 2.8 ล้านบาท

เมทริส พระราม9- รามคำแหง

เมทริส พระราม9- รามคำแหง ตั้งอยู่บริเวณแยกพระราม9-รามคำแหง ซึ่งกำลังพัฒนาเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจและการคมนาคมที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ไฮไลท์ของโครงการคือสามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง ทั้งเข้า-ออกถนนรามคำแหง หรือเลือกเข้า-ออกทางถนนพระราม9 ตัวโครงการเพียง 10 นาทีจากทองหล่อ, 20 นาทีกับการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ, 700 เมตร จากแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ รามคำแหง และ 3 กม. จากจุดขึ้น–ลงทางพิเศษศรีรัช รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคตอีกด้วย สะดวกต่อการใช้ชีวิต แวดล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์หลากหลายและครบครัน ทั้งฟู้ดแลนด์, เดอะไนน์ ที่สำคัญข่าวการรีโนเวทของเดอะมอลล์รามคำแหง ซึ่งคาดว่าจะทำให้บริเวณพื้นที่รามคำแหงกลายเป็นแหล่งศูนย์รวมความทันสมัยในอีกไม่ช้า

อีกหนึ่งความน่าสนใจของเมทริส พระราม9- รามคำแหง อยู่ที่การสร้างสรรค์ส่วนกลางที่มีมากถึง 3 ชั้นทั้ง Co-Working Space ที่มีนวัตกรรมSound Domes ลำโพงควบคุมเสียงอัตโนมัติ, และ ฟิตเนสเซนเตอร์สำหรับคนแอคทีฟ มีมาให้ถึง 2 ชั้นเต็มๆ ซึ่งตอบรับกับการใช้ชีวิตและพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ เหมาะกับกลุ่มคนที่มีอิสระในการใช้ชีวิต ไม่ชอบความจำเจ และต้องการพื้นที่ที่หลากหลายในการทำงานและกิจกรรมต่างๆ เพียง 570 ยูนิต เริ่มต้น 2.8 ล้านบาท

เมทริส คอนโด เปิดตัวแล้วทั้ง 3 โครงการ และจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ. 2563 นี้ พร้อมเปิดจอง 7-10 ก.ย.นี้ ที่งาน  September Hot ชั้น 1 สยามพารากอน ฟรี! เครื่องดูดฝุ่น iRobot! ลงทะเบียนออนไลน์ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40,000 บาท*

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม

เมทริส ลาดพร้าว คลิก https://goo.gl/z3GaMZ

เมทริส พัฒนาการ คลิก https://goo.gl/dUqp3Y

เมทริส พระราม9-รามคำแหง คลิก https://goo.gl/fGhmGQ

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 02-116-1111

ขอบคุณข้อมูลจาก www.mde.co.th