“โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้” เดินหน้าขยายอาณาจักร เปิดเกมรุกอสังหาฯ เจาะหัวเมืองต่างจังหวัด ปักหมุดตลาดขอนแก่น ทุ่ม 350 ล้านบาท ผุดโครงการแรก “โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ ขอนแก่น”  คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้ารางเบา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบรับ
การใช้ชีวิตยุคปัจจุบัน ราคาเริ่มต้น
1.09 ล้านบาท

      ดร.ธีระชัย พิพิธศุภผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือของ “โอเชี่ยน กรุ๊ป” เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าตามแผนการดำเนินงานในระยะ 5 ปี คือ 2560 - 2564 โดยบริษัทฯมุ่งการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในหัวเมืองต่างจังหวัดที่ได้รับสัญญาณบวกจาก
การขับเคลื่อนเมกะโปรเจ็กต์ของภาครัฐ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญกระตุ้นการเติบโตในธุรกิจอสังหาฯและส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยมีเพิ่มมากขึ้น 

         หลังจากบริษัทได้กระจายการพัฒนาโครงการไปที่พัทยาและสุพรรณบุรี ล่าสุด จึงได้ขยายการลงทุนในจังหวัดขอนแก่น เนื่องจากภาพรวมทางธุรกิจและเศรษฐกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่นมีแนวโน้มการขยายตัวสูง โดยมีปัจจัยเกื้อหนุนทั้งในเรื่องของทิศทางทางเศรษฐกิจที่เติบโตขึ้น อีกทั้งมีการขับเคลื่อนการพัฒนาเมืองอย่างชัดเจนเพื่อก้าวไปสู่การเป็นสมาร์ทซิตี้ ทั้งด้านการพัฒนาการคมนาคม อาทิ สมาร์ทบัส รถไฟทางคู่ รวมไปถึงรถไฟฟ้ารางเบาเส้นทางท่าพระ-สำราญ ที่มีมูลค่าโครงการประมาณ 6,000 ล้านบาท ตลอดจนการพัฒนาระบบการศึกษาและเป็นศูนย์กลางของบริการทางการแพทย์และการรักษาพยาบาล ทำให้ขอนแก่นมีความคึกคักในภาพรวมทางเศรษฐกิจครอบคลุมทุกด้าน

บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของหัวเมืองจังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคที่เป็นใจกลางย่านเศรษฐกิจ มีศักยภาพการเจริญเติบโต ขอนแก่นกำลังเป็นเมืองที่น่าจับตามอง เนื่องจากจะเป็นเมืองต้นแบบที่มีการขับเคลื่อนสู่การเป็นสมาร์ทซิตี้หรือเมืองอัจฉริยะ ด้วยการนำระบบดิจิตอลและเทคโนโลยีทันสมัยมาใช้พัฒนาเมืองในรอบด้าน”

 จากโอกาสทางธุรกิจดังกล่าว  บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด จึงได้พัฒนาโครงการ “โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ – ขอนแก่น” มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท ประเดิมโครงการแรกในจังหวัดขอนแก่นในรูปแบบคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ตั้งอยู่บนทำเลทองถนนมิตรภาพ ติดรถไฟฟ้ารางเบา (ที่จะเปิดให้บริการใน
ปลายปี 62) ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทางไปยังจุดต่างๆ และยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่งอย่าง อาทิ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, โรงพยาบาลราชพฤกษ์แห่งใหม่, สนามบินขอนแก่น และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท 

 นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ Residential Business บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “โครงการ “โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ – ขอนแก่น” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นที่มีคอนเซ็ปต์ในการดีไซน์โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมเครื่องสานท้องถิ่นและองค์ประกอบของบ้านไทยที่มีเส้นสายและการเติบโตที่ไม่หยุดนิ่งกับการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมการมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าใน ยุคปัจจุบัน ซึ่งเราเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือ บุคลากรด้านการศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่น บุคลากรทางการแพทย์ และนักศึกษา”

โครงการโอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ – ขอนแก่น เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น จำนวน 223
ยูนิต บนเนื้อที่ 2  ไร่ 23 ตารางวา ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 23.5 – 34.5 ตารางเมตร ถูกออกแบบอย่างเป็นสัดส่วน และมีดีไซน์โปร่งสบายยังเพียบพร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อาทิ สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool สุนทรียภาพแบบไร้ขีดจำกัด, ฟิตเนส, Co-working space ที่เป็นได้ทั้งพื้นที่สร้างสรรค์ให้บริการด้านการทำงานและพักผ่อน อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานทั้งระบบกล้องวงจรปิด, ระบบการ์ดเข้า-ออกโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง โดยโครงการฯ จะเริ่มการก่อสร้างในไตรมาสที่ 3 ของปี 2560 นี้และมีกำหนดแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ประมาณไตรมาส 4 ปี 2561

“นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนพัฒนาโครงการในจังหวัดหัวเมืองใหญ่อย่างจังหวัดภูเก็ตในไตรมาส 4 โดยได้เตรียมพัฒนาโครงการแนวราบ 2 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1,300 ล้านบาท”  ดร.ธีระชัย กล่าวปิดท้าย

                   สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับ โครงการ โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ – ขอนแก่น และข้อมูลโครงการต่างๆของ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ที่ เว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5555 และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่

เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/OceanProperty/
อินสตาแกรม https://www.instagram.com/oceanproperty/

ไลน์ @oceanproperty