น่าจะดี.. ถ้าเราชาร์จชีวิตได้ทุกวัน กับคอนโดที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนไทย และนำแนวคิดการสร้างที่อยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่น มาพัฒนาและปรับใช้เป็นคอนโดแนวคิดใหม่ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยการทำความรู้จักกับกลุ่มลูกค้าอย่างถึงแก่นของ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ด้านที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ ทำให้ทุกโครงการที่เกิดขึ้นมานั้น ได้รับการพัฒนาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยมากที่สุด

ล่าสุด กับโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท – แบริ่ง (Niche MONO Sukhumvit – Bearing) ในคอนเซ็ปต์ Life Charger ความลงตัวของพื้นที่ชาร์จชีวิต”

คอนโดมิเนียมแห่งนี้เป็นเสมือน แท่นชาร์จพลังชีวิต ของคนในยุคดิจิตอล ที่ต้องเหน็ดเหนื่อยจากชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ และ วุ่นวายจากการเดินทางที่ติดขัด หรือจากการทำงานหนัก และกลับมาชาร์จพลังที่คอนโดแห่งนี้เพื่อพร้อมเริ่มต้นกับวันใหม่ จากคำกล่าวที่ว่า.. น่าจะดี ถ้าเราชาร์จชีวิตได้ทุกวัน โลเคชั่นย่านแบริ่ง อีกหนึ่งทำเลนิวไลฟ์สไตล์คนเมือง บนถนนสุขุมวิท 70 จึงเหมาะสมที่สุดกับการสร้างที่อยู่อาศัยในแนวคิดนี้ เพราะนอกจากจะสะดวกสบายจากการเดินทางที่สามารถเดินทางเข้าเมืองด้วยรถไฟฟ้าBTS สายสีเขียว จากสถานีแบริ่งเข้าสู่ใจกลางสุขุมวิท ซึ่งใช้เวลาเพียง 15 นาทีแล้ว ที่นี่ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้าเช่นBangkok Mall, Central บางนา, Big C, Mega Bangna โรงพยาบาล สถานศึกษา แต่ทั้งหมดยังคงความเป็นส่วนตัวพร้อมให้คุณพักผ่อนในบรรยากาศไม่พลุกพล่านได้ทุกเวลาที่ต้องการ

บนเนื้อที่ 4-3-59.8 ไร่ โครงการ นิช โมโน สุขุมวิท – แบริ่ง ถูกวางตำแหน่งให้เป็นคอนโด High Rise ที่สูงที่สุดในย่านแบริ่ง ด้วยความสูงถึง34 ชั้น จำนวน 1 อาคารรวม 1,275 ยูนิตมีพื้นที่ร้านค้าประกอบด้วย Coffee Shop by Tom & Toms, ร้านสะดวกซื้อ 7 – 11เดินทางสะดวก เพียง 250 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่งและใกล้ทางด่วนบางนา เพียง 5 นาที มาในราคาที่สัมผัสได้ เริ่มต้น 2.3 ล้านบาท

เพราะอะไร.. ที่นี่จึงถูกนิยามว่าเป็นที่สุดของคอนโดมิเนียมย่านแบริ่งโครงการนิช โมโน สุขุมวิทแบริ่ง ยังมีที่สุดในอีกหลายด้าน ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่ที่สุดในย่านแบริ่ง มอบความเป็นที่สุดให้คุณ โดยแบ่งสัดส่วนของพื้นที่ออกเป็น Active Zone และ Passive Zone สร้างสมดุลกายใจ ผ่อนคลายไปกับ Yoga Room หรือห้อง Stream พร้อมชมบรรยากาศวิวเมืองบนพื้นที่ Sky Relaxing Zone บนชั้น 34 ที่มี Sky Lounge & Co-Working Space พร้อม Wi-Fi ในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งออกกำลังกายโครงการก็จัดเตรียมพื้นที่ส่วนนี้ไว้ให้ได้ผ่อนคลายสูดโอโซนเต็มปอดไปกับ Jogging Track ในสวนและอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ก็คือ Panoramic Sky Lounge ที่ให้คุณได้สัมผัสวิวเมืองเต็มตากว่า 270 องศา พร้อมพื้นที่Co-Working Space ที่มี Wi-Fi ในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางที่เป็น Active Zone ประกอบด้วย สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบเกลือ ซึ่งมีความยาวกว่า 88 เมตร เป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่สุดในย่านแบริ่งพร้อมสระเด็กและ Sunken Deck เป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นของที่พักอาศัย รวมทั้งห้องออกกำลังกายพื้นที่รวมกว่า 250 ตร.ม. เป็นพื้นที่เทียบเท่าFitness มาตรฐานพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ให้คุณสามารถออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบได้ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและเสียค่าฟิตเนสรายปี และนอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้คุณปลดปล่อยพลัง และสร้างความแอคทีฟในตัวคุณด้วยไปกับพื้นที่ Boxing Room

โครงการโดดเด่นด้วยแนวคิดใหม่ Geo Fit+ที่ใส่ใจในการออกแบบฟังก์ชั่นห้องชุด ให้ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัย ใส่ใจในคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยว่าเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยการเตรียมห้องพยาบาลภายในโครงการ และรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วย SENA Solar Station ที่มี EV Charger ลดค่าส่วนกลางด้วยการมี Solar Cell ผลิตกระแสไฟฟ้า นำมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งหมดของความใส่ใจที่กล่าวมานั้น ถูกสะท้อนออกมาเป็นคอนโดน้องใหม่ ของค่ายเสนา ดีเวลลอปเมนท์ ที่ “นิช โมโน สุขุมวิท – แบริ่ง” ซึ่งห้องพักอาศัย ประกอบด้วย

  • 1 ห้องนอน 28– 31ตารางเมตร (1,065 ยูนิต)
  • 1 ห้องนอนพลัส 9 ตารางเมตร (100 ยูนิต)
  • 2 ห้องนอน 48 ตารางเมตร (110 ยูนิต)

ส่วนการรักษาความปลอดภัย อุ่นใจด้วยระบบ One Card All Access และลิฟท์แบบล็อกชั้น พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด 24 ชม.

เริ่มชาร์จพลังชีวิตดีๆ ได้แล้วที่นี่ โครงการ นิช โมโน สุขุมวิท – แบริ่ง (Niche Mono Sukhumvit–Bearing) เร็วๆ นี้ สนใจโทร. 1775 #70 หรือรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://www.sena.co.th/th/condominium/niche-mono-sukhumvit-Bearing 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.sena.co.th