Atmoz ladprao 71 คอนโดบรรยากาศดี ริมทะเลสาบใจกลางลาดพร้าว

บนทำเลที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน เริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

เมื่อประเทศมีการพัฒนา โอกาสที่เศรษฐกิจจะขยายตัว ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกและมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยที่เป็นรูปธรรม โดยถ้ามองในแง่ของอสังหาริมทรัพย์ Location ถือเป็นหัวใจสำคัญหลักในการพัฒนาที่ดิน บวกกับ Transportation ที่จะมากระตุ้นทำให้เกิดทำเลที่ดี ซึ่งแน่นอนว่า Big Impact ที่สำคัญในด้านขนส่งมวลชนของกรุงเทพมหานครในช่วงนี้ คงจะหนีไม่พ้นแผนการพัฒนาขนส่งมวลชนระบบราง หรือ รถไฟฟ้า ซึ่งจะเริ่มเห็นกันเป็นรูปธรรมมากขึ้น โดยครั้งนี้ขอหยิบยกโครงการรถไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ อย่าง โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง อีกหนึ่งเส้นทางการคมนาคมที่สำคัญ ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตการเดินทางของคนฝั่งตะวันออกไปอย่างสิ้นเชิง โดยแนวเส้นทางมีการเชื่อมต่อกันระหว่างสายสีน้ำเงินที่ สถานีรัชดา (สถานีลาดพร้าวของสายสีน้ำเงิน) กับระบบขนส่งมวลชน 3 สาย คือ สายสีส้มบริเวณทางแยกลำสาลี, รถไฟเชื่อมต่อท่าอากาศยาน (Airport Rail Link) บริเวณทางแยกต่างระดับพระราม 9 และสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ที่สถานีสำโรง

แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง

และเมื่อมีการเข้ามาของรถไฟฟ้า แน่นอนว่าพื้นที่โดยรอบจึงมีการขยับราคาที่ดินเพิ่มขึ้นตามไปด้วย อีกหนึ่งทำเลน่าจับตามองตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ ช่วงสถานีลาดพร้าว 71 เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ซอยลาดพร้าว 71 ถือเป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมต่อถนนสายสำคัญไว้หลายเส้น อย่าง ถนนสังคมสงเคราะห์, ถนนโชคชัย 4, ถนนนาคนิวาส ออกไปจนถึง เกษตร-นวมินทร์ ทั้งยังเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ เรียกได้ว่าสะดวกทั้งคนที่ใช้รถและไม่ได้ใช้เลยทีเดียว นอกจากนี้ซอยลาดพร้าว 71 ยังเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, คริสตัลปาร์ค, CDC, โรงเรียนสตรีวิทยา 2, เมเจอร์ รัชโยธิน และ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นต้น

สิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณ ลาดพร้าว 71

Atmoz ladprao 71 คอนโดบรรยากาศดีริมทะเลสาบ เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยแหล่ง Lifestyle

ด้วยความที่ ลาดพร้าว 71  เป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบายรอบด้าน ล่าสุด AssetWise จึงเตรียมเปิดโครงการ Atmoz ladprao 71 คอนโดมิเนียมบรรยากาศดี ริมทะเลสาบในคอนเซ็ปต์  “Urban Refresh” ชมวิวทะเลสาบกว้างกว่า 21 ไร่ โดยที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนนาคนิวาส ในซอยลาดพร้าว 71 ใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์ และสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วง ลาดพร้าว-สำโรง เดินทางสะดวกสบาย แวดล้อมด้วย Lifestyle Shopping Mall ร้านอาหาร และคาเฟ่สุดชิลล์รอบโครงการเป็นแหล่งชุมชนที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง

โครงการ Atmoz ladprao 71

โครงการ Atmoz ladprao 71 คอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร โครงการได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษในการตกแต่งห้องชุดแบบ Fully Furnished แต่งครบพร้อมเข้าอยู่หรือหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนโดยเฉพาะปล่อยเช่า เพราะสามารถปล่อยเช่าได้เลยทันที ไม่ต้องรอแต่งห้องเสร็จ โครงการจัดเฟอร์นิเจอร์แต่ละห้องได้เอกลักษณ์ความเฉพาะตัว  ดีไซน์ใส่ใจทุกรายละเอียดออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง โดยโครงการมีขนาดห้องเริ่มต้นตั้งแต่ ห้อง 1 BEDROOM ขนาด 23.92 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท ลงทะเบียนวันนี้รับส่วนลด 100,000 บาท*

ลงทะเบียน คลิก!!!

วิวจากโครงการ Atmoz ladprao 71

สามารถพบข้อเสนอสุดพิเศษจากทาง AssetWise เพียงลงทะเบียนในเว็ปไซด์และจองในรอบ VIP รับส่วนลดพิเศษทันที มูลค่า 100,000 บาท พร้อมเปิดให้ชมสำนักงานขายและห้องตัวอย่างในเดือนสิงหาคมนี้ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 087-701-0071 หรือ คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://goo.gl/kWVSmD

แผนที่โครงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : AssetWise