หลังจากที่บ้านกลางเมืองได้คลอด FLAGSHIP PRODUCT ภายใต้แนวคิด LUXURY VILLA ในเฟสแรก เฟสต่อไปถัดเป็นเฟสของ CLASSE RESIDENCES ที่เป็นอีกแบบบ้านที่ตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัยแห่งอนาคต แบรนด์ เอพี(AP) ในฐานะผู้เชียวชาญการพัฒนาพื้นที่มากกว่า 20 ปี ภายใต้แบรนด์บ้านกลางเมืองที่ตระหนักและหยิบเอาเทรนด์การอยู่อาศัยแห่งอนาคตนี้มาพัฒนาใช้กับโครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา พื้นที่ชีวิตแนวตั้งภายใต้แนวคิด Reflection of Tomorrow หรือบ้านแนวคิดใหม่ ที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตมาเป็นหัวใจของโครงการ

สามแนวคิดหลักของ CLASSE RESIDENCES เกิดจากแนวโน้มของราคาที่ดินที่สูงขึ้น การกระจายตัวของเมืองที่ขยายออกไปเรื่อยๆ ทำให้การมีบ้านที่ลูกค้าจะได้รับมีแนวโน้มจะมีขนาดเล็กลงเรื่อยๆ ในขณะที่ความต้องการของผู้อยู่อาศัยยังคงต้องการพื้นที่ใช้สอย ที่ไม่ใช่เพียงห้องชุดหรือคอนโดมิเนียมที่มีแนวโน้มจะขยับออกมาจากรถไฟฟ้า คอนเซ็ปต์ต่อมาคือ Personalized Selected ซึ่งเป็นบ้านที่ตอบสนองความต้องการของสมาชิกแต่ละคนได้บ้านได้มากขึ้น เป็นบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับกิจกรรมของคนในบ้านได้ตามต้องการ และแนวคิดสุดท้ายคือ Back to Nature คือที่พักอาศัยที่อิงธรรมชาติ การออกแบบเน้นไปที่การเป็นมิตรกับธรรมชาติ เพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้าน ตลอดจนใช้หลักการรับลมและรับแสงจากธรรมชาติ ทำให้ประหยัดพลังงานภายในบ้านได้อีกทางหนึ่ง

ทำเลของโครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา อยู่ในซอยสุคนธสวัสดิ์ 17 บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง จัดเป็นทำเลของที่อยู่อาศัยที่โดยรอบเป็นโครงการแนวราบ บรรยากาศไม่พลุกพล่าน และตอบโจทย์ไลฟสไตล์ทุกช่วงวัย โดยรวมเงียบสงบน่าอยู่ โครงการในย่านนี้ส่วนใหญ่จัดอยู่ในระดับ Luxury ทำให้บ้านในย่านนี้มีความแตกต่างและผ่านการคิดมาอย่างดี  

terraadsแม้จะไม่พลุกพล่านโดยรอบโครงการยังมีสถานที่สำคัญที่ตอบรับความต้องการพื้นฐาน จัดว่าสมบูรณ์แบบทั้งการเดินทางที่ด้วยรถยนต์ส่วนตัว ที่สามารถเข้า-ออกเมืองได้สะดวก เพราะสามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักได้หลายเส้นทาง และอยู่ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งแหล่งช็อปปิ้ง แหล่งอาหาร ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ให้เลือกหลากหลาย เช่น Nawamin City Avenue, The Crystal Park , Crystal Design Center (CDC), The Walk เกษตร-นวมินทร์, ศูนย์การค้า Central East Ville, Big C, Tesco Lotus เป็นต้น ที่สำคัญยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งรวมสถานที่ Hang out อย่างทองหล่อ-เอกมัย ได้ง่ายภายใน 15 นาที 

เปลี่ยนมุมมองจากแนวคิดใหม่ ของบ้านแห่งอนาคต

หากคุณมาเยี่ยมชมโครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา จะทำให้มุมมองเรื่องบ้านของคุณเปลี่ยนไป แต่ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย-รามอินทรา มีวิธีคิดและออกแบบมารับรองครอบครัวขนาดกลางและสามารถรับรองการขยายตัวในอนาคตได้ด้วย ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 241 ตร.ม. แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 4 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น และ 3 ที่จอดรถ ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบพื้นที่ชีวิตแนวตั้ง (Vertical Living) ซึ่งจะทำให้ชีวิตในอนาคตของคุณไม่ถูกจำกัดอยู่เพียงพื้นที่แค่กว้าง x ยาว เหมือนคอนโด หรือ ทาวน์โฮม แต่เป็นพื้นที่ชีวิตที่คุณสามารถออกแบบได้สำหรับทุกคนในครอบครัว

จุดเด่นของ CLASSE RESIDENCES ตามคอนเซ็ปต์หลัก 3 แนวคิดครบถ้วน แม้บ้านแฝดจะมีผนังที่ต้องเชื่อมกันตามกฎหมาย แต่มีจุดเด่นที่ทุกแปลงจะให้อารมณ์เสมือนแปลงมุม ให้ผู้อยู่อาศัยได้เชื่อมต่อกับธรรมชาติจากพื้นที่ภายในบ้าน เพิ่มมุมมองในการมองเห็นพื้นที่สีเขียวในบ้านที่น่าสนใจ เน้นการใช้กระจกทั้งประตูและหน้าต่างบานใหญ่เพื่อให้รับแสง ธรรมชาติและระบายอากาศด้วยฟังก์ชั่น Panoramic Living ที่เปิดรับพื้นที่สีเขียวรอบทิศทางจากภายในตัวบ้าน บ้านที่ออกแบบให้มีฟังก์ชั่นที่ยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ถึง 2 ห้อง

ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางออกแบบด้วยแนวคิด Universal Design มี Access ไว้รองรับ Wheel Chair ประกอบด้วยฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, เรือนรับรอง และสวนส่วนตัว ไว้รองรับพื้นที่กิจกรรมสันทนาการของทุกเพศทุกวัย

 

โครงการมองถึงเทคโนโลยีที่กำลังพัฒนาซึ่งบ้านอัจฉริยะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่ในการอำนวยความสะดวกสำหรับการอยู่อาศัย ซึ่งเอพีมีระบบการจัดการทั้งหมดด้วยแนวคิด Internet of Thing (IOT) และเป็น Digital Community แห่งแรกในประเทศไทย ที่มีการสั่งงานฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้านผ่านSmartphone ได้อย่างง่ายดาย จึงถือว่าเป็นที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตอย่างแท้จริง

สรุปสิ่งอำนวยความสะดวก

  • Wellness Pavilion คลับเฮาส์ดีไซน์หรูหรา 2 ชั้น
  • สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่
  • ฟิตเนส
  • สวนพักผ่อนขนาด 1 ไร่
  • AP Intelligent Living Digital Community
  • ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. รปภ.หน้าหมู่บ้าน CCTVรอบโครงการ
  • เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดประตู Double Gate ด้านหน้าโครงการและส่วนพักอาศัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1623 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่ www.apthai.com

พลาดไม่ได้ 5-6 สิงหาคมนี้ พบกันที่โครงการ BAAN KLANG MUANG CLASSE EKKAMAI-RAMINTRA กับแบบบ้านใหม่ NEW CLASSE COLLECTION ในงาน REFLECTION OF TOMORROWSTART ราคาเริ่มต้น ที่ 14.9 ล้านบาท ลงทะเบียน คลิก https://goo.gl/yyA462

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com