ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ คอนโด พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า   2 ห้องนอน เริ่ม 3.3 ล้านบาท*

          ทำเลรัตนาธิเบศร์ นั้นถือว่าเป็นทำเลยุทธศาสตร์อีกแห่งหนึ่งของฝั่งนนทบุรี เนื่องจากศักยภาพทำเลที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่ อาทิเช่น ศูนย์ราชการนนทบุรี, ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็คเมืองทองธานี, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, สถานพยาบาล, สถานศึกษา เป็นต้น อีกทั้งความสำคัญของถนนรัตนาธิเบศร์นั้น ยังมีบทบาทในการเชื่อมโยงระหว่างฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ (East-West Corridor) ซึ่งทำให้การเดินทางนั้นค่อนข้างสะดวกสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในย่านฝั่งนนทบุรี ในการเดินทางไปสู่ทำเลอื่นๆในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมไปถึงอำเภออื่นๆในจังหวัดนนทบุรีด้วยเช่นกัน ด้วยปัจจัยที่ได้เปรียบทางด้านการเดินทาง จึงทำให้ทำเลรัตนาธิเบศร์จึงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

         นอกจากนั้น จากการรอคอยอันยาวนาน ล่าสุด ผังเมืองรวมนนทบุรี ก็ได้ประกาศออกมาใช้ในปี 2556 ซึ่งในพื้นที่แนวถนนงามวงศ์วาน เลียบตามถนนประชาชื่น ไปจรดแยกถนนรัตนาธิเบศร์จนสุดเขตแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นทำเลที่มี การใช้ประโยชน์ที่ดินสีแดงประเภทพาณิชยกรรม ซึ่งเป็นข้อกำหนดทางผังเมืองที่มีศักยภาพในการใช้ประโยชน์มากที่สุด และเป็นทำเลที่มีความหนาแน่นในการพัฒนามากที่สุดในฝั่งนนทบุรี

Interchange ของรถไฟฟ้าของฝั่งนนทบุรี

          ปัจจุบันทำเลรัตนาธิเบศร์นั้นเริ่มคึกคักมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในปี 2553 ที่ รถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วงบางซื่อ-เตาปูน ได้เปิดให้บริการ เป็นเส้นทางการเดินทางสำคัญที่เชื่อมให้คนนนทบุรีเข้ามาสู่กรุงเทพฯได้อย่างสะดวกมากขึ้น นอกจากนั้นทำเลรัตนาธิเบศร์นี้ยังจะได้มีเฮกันอีกครั้ง จากความคืบหน้าการดำเนินการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีชมพูช่วงแคราย-มีนบุรี ซึ่งมีสัญญานของการดำเนินการในขั้นตอนของการเซ็นสัญญาจัดจ้างแล้วในช่วงปี 2560 นี้ และจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างในปี 2561 ซึ่งจะทำำให้ทำเลรัตนาธิเบศร์เป็น Interchange ของรถไฟฟ้าทั้งสองสายในบริเวณศูนย์ราชการนนทบุรี และในอนาคตยังจะมี รถโมโนเรลสายสีน้ำตาลช่วงแคราย-สัมมากร มาเพิ่มศักยภาพทำเลในการเดินทางเชื่อมต่อไปสู่ฝั่งตะวันออกให้กับทำเลนี้อีกด้วย

LIFESTYLE HUB ของคนฝั่งนนท์

          บริเวณแยกแครายและแยกนนทบุรี1 เป็นแหล่งรวมย่านไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ถ้าหากเปรียบบางใหญ่เป็น New Lifestyle Hub ของฝั่งตะวันตกแล้ว บริเวณสองแยกนี้ก็คือ Lifestyle Hub ของคนภายในฝั่งนนท์อย่างแท้จริง ด้วยข้อได้เปรียบทางด้านผังเมือง ที่เอื้อให้ทำเลแห่งนี้สามารถดำเนินกิจกรรมทางพาณิชยกรรมได้อย่างเต็มที่ ทำให้แนวเส้นถนนรัตนาธิเบศร์นั้นประกอบไปด้วย เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน, พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า, เอสพลานาด รัตนาธิเบศร์ และเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นการเกาะกลุ่มของศูนย์การค้าไม่แพ้กับทำเลอื่นๆในเมืองเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง โรงพยาบาล และสถานศึกษาใหญ่ๆอีกด้วย

ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ คอนโดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า

          นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับการใช้ชีวิตแล้ว ถนนรัตนาธิเบศร์ ยังเป็นพื้นที่ที่มีการคมนาคมครบครันอีกทำเลหนึ่ง ที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างถนนสายสำคัญไว้ด้วยกัน ระหว่างรัตนาธิเบศร์และงามวงศ์วาน ใกล้สี่แยกแคราย ทำเลที่มีศักยภาพ ซึ่งได้รับการลงทุนและพัฒนาจากภาครัฐฯ อย่างต่อเนื่อง  ทั้งยังถูกเชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง อย่าง THE MALL งามวงศ์วาน, ESPLANADE, Big C, Tesco Lotus, Pantip Plaza งามวงศ์วาน, Central Plaza รัตนาธิเบศร์ และยังเป็นศูนย์รวม Tutor ที่มีชื่อเสียงครบทุกสาขาวิชาอีกด้วย


          โครงการ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ อีกครั้งกับแนวคิดการออกแบบใหม่ล่าสุด ภายใต้การบริหารของ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ กับแนวคิดที่ตอบสนองทุก Function การใช้ชีวิต ด้วย U Friendly Room-Layout ที่ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมมาโดยตลอด อีกทั้งยังใส่ใจในเรื่องของดีไซน์ ด้วยการผสมผสานระหว่างประโยชน์ใช้สอย กับธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน สร้างเสน่ห์ดึงดูดให้การอยู่อาศัยในวันหยุดพักผ่อนเป็นวันพิเศษด้วยราคาสุดคุ้ม พร้อมให้ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 02-652-4000 หรือ คลิกลงทะเบียนรับข้อมูลได้ที่ www.grandunity.co.th ในราคา 2 ห้องนอน ขนาด 50.5 ตร.ม.  เริ่มต้น 3.3 ล้านบาท*

 

โครงการ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์

          โครงการ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ งามวงศ์วาน อันเป็นจุดเชื่อมต่อระบบการคมนาคมที่อำนวยความสะดวกทุกทิศทางไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี หรือ การเดินทางด้วยรถยนต์ เพราะโครงการอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัช-ด่านงามวงศ์วาน เพียง 3 นาที และยังมี Shuttle Van บริการรับ-ส่ง ไปยังจุดศูนย์กลางรวมรถตู้โดยสารหลากหลายเส้นทางที่ให้บริการเดินทางเข้าสู่ย่าน CBD ของกรุงเทพฯ รวมไปถึงจังหวัดใกล้เคียง นครปฐม, ชลบุรี ฯลฯ

          เพื่อชีวิตที่โปร่งโล่งสบาย ทาง แกรนด์ ยูนิตี้ ได้เพิ่ม Vertical Space ที่พร้อมเปิดมุมมองในห้องให้เต็ม 180 องศา ด้วย Free Corner Sky Window อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ยู ดีไลท์ บนพื้นที่โครงการขนาดกว่า 5-1-10 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมประเภทไฮท์ไรส์ สูง 23 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 989 ยูนิต ตกแต่งห้องชุดแบบ Fully Furnished โดยมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่และการวาง Layout ห้องที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ ติดตั้งเครื่องปรับอากาศครบ พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้ ระยะพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.6 เมตร  ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้ง กั้นด้วยประตูกระจกนิรภัย พร้อมระบบระบายอากาศบนเพดาน ถัดไปเป็นครัวปิดแยก อยู่ติดกับระเบียงที่สามารถระบายกลิ่นควันจากการทำอาหารได้อย่างเต็มที่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวพิเศษ ที่ออกแบบเฉพาะ ยู ดีไลท์ เท่านั้น

          และจุดเด่นที่นับว่าเป็นไฮไลท์ของโครงการนี้ ก็คือ ห้อง 2 BEDROOM ที่ทางโครงการวาง Layout ไว้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว เริ่มต้นที่ขนาด 50.5 ตารางเมตร ที่ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ Living Area หรือแม้แต่มุมรับประทานอาหาร ก็กว้างพอสำหรับทุกคน และนอกจากนี้ในทุกๆ ยูนิต ทางโครงการยังใส่ใจกับเรื่องของห้องครัว ที่ทำเป็นครัวปิดแยกออกมา ทั้งนี้เพื่อไม่ให้กลิ่นออกไปรบกวนผู้อื่นหรือมารบกวนภายในตัวห้อง

ตัวอย่างห้อง 1 BEDROOM ขนาด 30 ตารางเมตร

ตัวอย่างห้อง 1 BEDROOM ขนาด 40 ตารางเมตร

 

ตัวอย่างห้อง 1 BEDROOM ขนาด 41.5 ตารางเมตร

ตัวอย่างห้อง 2 BEDROOM ขนาด 51 ตารางเมตร

          นอกจากการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในด้านการอยู่อาศัยภายในห้องแล้ว ที่นี่ยังลงตัวด้วยการผสมผสานระหว่างประโยชน์ใช้สอยกับธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวจำนวนรวมมากกว่า 1 ไร่ เข้าด้วยกัน เริ่มต้นจาก Sunken Courtyard รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ บริเวณด้านหน้าทางเข้าโครงการ Double-Space Lobby ที่ออกแบบให้เชื่อมต่อกับ Delight Library ห้องสมุดในสไตล์ของ ยู ดีไลท์ พร้อมต่อเนื่องไปยัง Serenify Park พื้นที่สวนสีเขียวในบรรยากาศสงบ นอกจากนั้น ยังสามารถเลือกที่จะ Fit&Firm กับพื้นที่เพื่อสุขภาพบริเวณชั้น 7 กว่า 900 ตารางเมตร ครบครันทั้ง Infinity-Edged Swimming Pool และ Pop up Deck  อีกทั้ง Panoramic Exercise Area พร้อม Sauna และ Steam Room แยกชาย-หญิง เป็นสัดส่วน อุ่นใจด้วยกล้องวงจรปิดมากกว่า 100 ตัว ระบบคีย์การ์ด เข้าออกเฉพาะชั้น พร้อมพนักงานรักษาความปลอดภัยที่คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาค่าส่วนกลางเพียง 35 บาท/ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์

          โครงการ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นกับแนวคิดใหม่ ภายใต้การบริหารงานของ แกรนด์ ยูนิตี้ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้แบบลงตัวที่สุด บนทำเลที่ครบครันสำหรับการใช้ชีวิต ในราคาที่คุ้มค่า ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ อีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ด้วยการวาง Layout ของห้อง ที่ให้ลูกบ้านเปิดมุมมองของการอยู่อาศัยได้แบบเต็มที่ ในราคาที่เหลือเชื่อ 2 ห้องนอน เริ่มต้น 3.3 ล้านบาท*

          สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 02 652 4000 หรือ คลิกลงทะเบียนรับข้อมูลได้ที่ (คลิก)  www.grandunity.co.th

แผนที่โครงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.grandunity.co.th


ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์

รายละเอียดโครงการ

ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์

ประเภททรัพย์สิน
คอนโดฯ
เจ้าของโครงการ
บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด

รายละเอียดโครงการ