“ภูเก็ต” จัดว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็น Destination อันดับ 1 ของไทย โดยเฉพาะในช่วง High Season เรียกได้ว่าแทบทั้งเกาะเต็มไปด้วยชาวต่างชาติ ทำให้การปล่อยเช่าคอนโดมิเนียมในภูเก็ตราคาดี

งานสัมมนา “เจาะทุกประเด็นการลงทุนอสังหาฯ ภูเก็ต เพื่อสร้างความมั่งคั่ง” ครั้งนี้ ทีมงาน TerraBkk.com จัดขึ้นสำหรับนักลงทุนหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่สนใจการลงทุนอสังหาฯ ในภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท 31

ภายใต้ 2 หัวข้อหลัก

1. ลงทุนอสังหาฯอย่างไรให้มั่งคั่ง เลือกซื้ออย่างไรให้ได้กำไร!! โดย คุณจักรพงษ์ เมษพันธุ์ (Coach Noom) จากเจ้าของ Page The Money Coach โค้ชการเงิน นักลงทุน ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีฟ ริช ฟอร์เอเวอร์ จำกัด ผู้แปลหนังสือขายดี “พ่อรวยสอนลูก : Rich Dad Poor Dad” ของ Robert T. Kiyosaki และเป็นผู้ที่มีความคิดเริ่มเหลือ เริ่มรวย จากเคยประสบปัญหาด้านการเงินตั้งแต่เรียนจบมีหนี้หลายสิบล้าน แต่ใช้เวลาเพียง 7 ปี เปลี่ยนหนี้เป็นอิสรภาพทางการเงินได้ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ส่งเสริมความรู้ทางการเงินกับคนไทยให้มี Mindset ที่ถูกต้อง ทั้งเรื่องการบริการสภาพคล่องและหนี้สิน, การจัดการความเสี่ยงทางการเงิน, การวางแผนภาษีส่วนบุคคล และการวางแผนเกษียณ ซึ่งในงานนี้พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ข้อมูล เกี่ยวกับการสร้างความมั่งคั่งด้วยอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็นพอร็ตการลงทุนอสังหาฯ, การคัดเลือกทรัพย์สินเพื่อลงทุน, การวางแผนความเสี่ยง, การจัดการภาษี และกลยุทธ์การลงทุนในอสังหาฯ อีกมากมายซึ่งพร้อมแบ่งปันในงาน

2. เจาะลึกเหตุผลและความน่าสนใจ 4 โครงการคุณภาพ จากแสนสิริ โดย คุณสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ-ฝ่ายบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประสบการณ์การบริหารงานด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ภูเก็ตมากว่า 10 ปี พร้อมเปิดเผยข้อมูลจริงที่เป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุน ทั้ง การเติบโตทางเศรษฐกิจของภูเก็ต การพัฒนาเมือง โอกาสทางการตลาดในรูปแบบการปล่อยเช่า และอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า ของ 4 โครงการจากแสนสิริ ทำไม “ภูเก็ต” จัดว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เป็น Destination อันดับ 1 ของไทย?

ราคาที่ดินของจังหวัดถีบตัวขึ้นสูงต่อเนื่องมีตั้งแต่ระดับราคาไร่ละต่ำกว่า 5 ล้านบาท จนถึงราคา 100 ล้านบาทในย่านใจกลางเมือง จริงหรือ?

การเข้ามาของการลงทุนภาคเอกชน มีส่วนช่วยกระตุ้นตลาดคอนโดภูเก็ตอย่างไร?

ด้วยศักยภาพสูงของ “ภูเก็ต” ทั้ง การเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เติบโตสูงสุดในประเทศไทย พร้อมทั้งเป็นเมืองน่าลงทุนด้วยอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าเทียบเท่าทำเลธุรกิจสีลม-สาทร และเป็นจังหวัดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ต่างจากเมืองหลวงกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นเกิดเปิดตัว Central Phuket ที่มีมูลค่าโครงการสูงถึง 20,000 ล้านบาท, โครงการ Blu’Pearl มูลค่าโครงการ 20,000 ล้านบาทและโครงการใหม่ล่าสุด คือ King Power Phuket Complex

มาเรียนรู้สู่การลงทุนอสังหาริมทรัพย์อย่างถูกวิธี และรับสิทธิพิเศษจาก 4 โครงการ ภูเก็ต แสนสิริ ไปด้วยกัน ในวันที่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00 – 16.00 น. สำรองที่นั่งสัมมนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร

สร้างเงินได้ง่ายๆ ด้วยอสังหาริมทรัพย์ วันที่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท 31 13.00 - 13.30 : ลงทะเบียนเข้างาน 14.00 – 14.45 : คุณจักรพงษ์ เมษพันธุ์ (Coach Noom) จากเจ้าของ Page The Money Coach 15.00 – 15.45 : คุณสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ-ฝ่ายบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประสบการณ์การบริหารงานด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ภูเก็ตมากว่า 10 ปี 15.45 - 16.00 : Q & A

ลงทะเบียนสัมมนาฟรี “เจาะทุกประเด็นการลงทุนอสังหาฯภูเก็ต เพื่อสร้างความมั่งคั่ง” สร้างเงินได้ง่ายๆ ด้วยอสังหาริมทรัพย์ วันที่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท 31

ขอบคุณข้อมูลจาก www.sansiri.com