ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ลุยผุดเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ Jin Wellbeing County - จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ โครงการที่พักอาศัยที่เพียบพร้อมไปด้วยสิงอำนวยความสะดวก ด้านไลฟ์สไตล์และบริการด้านสุขภาพครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทย ภายใต้แนวคิด "เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ" ทุ่มงบกว่า 4,400 ล้านบาท พัฒนาเฟสแรก ตอบโจทย์ความต้องการของผู้สูงอายุ ที่ยังมีพลังในการใช้ชีวิตและครอบครัว

น.พ.บุญ วนาสิน

น.พ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ลงทุนในโครงการบนพื้นที่กว่า 140 ไร่ ภายใต้ชื่อ บริษัท พรีเมี่ยม เฮลท์แคร์ จำกัด จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เป็นโครงการที่ลงทุนกว่า 4,400 ล้านบาท โดยเล็งเห็นศักยภาพของตลาดที่ประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ จากปัจจุบันที่มีจำนวนผู้สูงอายุสูงถึง 11.2 ล้านคน หรือ 17.1% และคาดการณ์ว่าในอีก 5 ปี คือ 2565 จะมีผู้สูงอายุเพิ่มเป็น 13.6 ล้านคน หรือ 20.6% ซึ่งนับว่าประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมี มร.จอห์น ลี ประธานกรรมการบริษัท พรีเมียร์โฮม เฮลท์ แคร์ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาท์ตี้

มร.จอห์น ลี

โครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ แบ่งเป็น 3 เฟส
  • เฟส 1 มูลค่ากว่า 4,400 ล้านบาท คาดว่า ปลายๆ ปี 2560 ลงเสาเข็ม ประมาณ 1,500 ห้อง พร้อม Clubhouse & Wellness Center และ Aged Care Center
  • เฟส 2 มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท เป็นที่พักของผู้สูงอายุที่ต้องการพักฟื้น
  • เฟสที่ 3 มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท เป็นโรงพยบาล และ Community Mall หรือ เรียกว่า Integrate Health Care

โครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 140 ไร่ ริมถนนพหลโยธิน สำหรับเฟสแรกประกอบด้วย 3 ส่วนหลัก

  • Active Living ส่วนที่พักอาศัย อาคาร Low-Rise 7 ชั้น ขนาด 43 ตร.ม. และ 63 ตร.ม. จำนวน 13 อาคาร รวม 1,300 ยูนิต เปิดขาย 2 เปิดขาย 2 Cluster แรก 500 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.8 ล้านบาท พร้อมอาคาร Pet Friendly สำหรับผู้ที่รักสัตว์เลี้ยง
  • Aged Care Center อาคารสหรับผู้ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ภายในประกอบด้วยศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแบบรายวัน (Day Care) และ แบบพักค้างคืน (Nursing Home) คลินิกรักษาโรคทั่วไป และศูนย์กายภาพ
  • Clubhouse & Wellness Center มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และบริการทางการแพทย์เพื่อป้องกัน รักษา ฟื้นฟู ด้วยทีมบุคลากรทางการแพทย์ นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาล และคอมมูนิตี้ ในเฟสต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก www.jinwellbeing.com