ปทุมธานี เป็นอีกย่านพักอาศัยที่อยู่ในเขตปริมณฑลหรือเมืองชั้นรอบนอกของกรุงเทพมหานคร ซึ่งถ้าเราผ่านไปย่านรังสิตปทุมธานีในปัจจุบันจะเห็นได้ถึงการเติบโตของธุรกิจห้างร้านมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Spell ที่กลายเป็นจุดศูนย์กลางของคนย่านนั้น จึงทำให้โครงการบ้านเดี่ยวปทุมธานี กลายเป็นที่สนใจของคนที่กำลังมองหาบ้านในฝันหลังใหม่วันนี้เราจึงถือโอกาสนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับทำเลทองที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตในอนาคตให้กับคนที่มีแพลนว่ากำลังจะซื้อบ้านหลังใหม่ไว้ประกอบการตัดสินใจ

ย่านการค้า ธุรกิจชั้นนำ

อย่างที่เกริ่นไปในตอนต้นว่าเหตุที่ทำให้บ้าน ปทุมธานี กลายเป็นที่สนใจของผู้กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ ยังไม่รวมกับนักลงทุนที่เริ่มหันมาให้ความสนใจกับโครงการบ้านเดี่ยวปทุมธานี นั่นเป็นเพราะในย่านนี้กำลังจะกลายเป็นย่านธุรกิจสำคัญแห่งใหม่ ดูได้จากการพัฒนาของห้างสรรพสินค้าเก่าแก่อย่าง ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ที่ทุ่มเม็ดเงินมหาศาลในการรังสรรค์ Spell ขึ้นมา ยังไม่นับรวม เมกาโฮมแหล่งขายสินค้าเพื่อคนสร้างบ้านขนาดยักษ์ที่อยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และธุรกิจชั้นนำมากมายที่มีโครงการจะมาเปิดในย่านรังสิต ปทุมธานีแห่งนี้ จึงเป็นเครื่องยืนยันที่ดีที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าหากซื้อบ้านเดี่ยวปทุมไปแล้วจะได้รับความสะดวกสบายอย่างแน่นอน

เดินทางสะดวกสบาย

ปทุมธานี มีถนนสายใหญ่อย่าง พหลโยธิน และวิภาวดี-รังสิต ที่เชื่อมต่อจากกรุงเทพฯ สู่ย่านปทุมธานี เป็นเส้นทางที่ทั้งสะดวกเพราะระหว่างทางมีจุดพักรถมากมาย และที่สำคัญกำลังมีโครงการรถไฟฟ้าที่จะช่วยให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น บ้านเดี่ยวปทุมธานีจึงกลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญให้คนที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่มองไว้เป็นทางเลือกลำดับต้นๆ มากขึ้น

แหล่งรวมของอร่อย

นอกจากนี้หากคุณตัดสินใจที่จะย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดี่ยวปทุมแล้วหนึ่งสิ่งที่คุณควรทราบคือย่านนี้เป็นแหล่งรวมของมหาวิทยาลัยชั้นนำ ทั้ง มหาวิทยาลัยรังสิต ม.กรุงเทพ ไปจนถึงธรรมศาสตร์ และที่มาคู่กับมหาวิทยาลัยนั่นก็คือ “ของกิน” โดยย่านใกล้มหาวิทยาลัยก็จะมีของกินมากมายแถมยังราคาย่อมเยาไว้ให้คุณไปเลือกอิ่มอร่อยได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

เชื่อมต่อเส้นทางสู่ภาคอีสาน-เหนือ

โครงการบ้านเดี่ยว ปทุมธานี ถือเป็นทำเลที่ตั้งชั้นดีที่จะนำพาคุณออกสู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือ อีสานได้อย่างง่ายได้ ด้วยเส้นทางต่างๆ หรือหากคุณชื่นชอบในการไปเที่ยวต่างจังหวัดในวันหยุดสุดสัปดาห์ จากบ้านเดี่ยวปทุมก็สามารถเดินทางไปเที่ยวน้ำตกที่นครนายก หรือจะไปสูดธรรมชาติที่เขาใหญ่ปากช่องก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถไปถึงได้โดยง่าย ช่วงเทศกาลก็ได้เปรียบก่อนใครเพราะไม่ต้องฝ่ารถติดภายในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ คุณก็สามารถเดินทางไปยังรอบนอกได้อย่างง่ายได้

ปัจจัยเหล่านี้ก็เพียงพอให้คนที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ รวมถึงกลุ่มนักลงทุนอสังหาฯ ให้เข้ามาสนใจในบ้านเดี่ยวย่านปทุมธานีแห่งนี้กันมากขึ้นแล้ว นอกเหนือจากปัจจัยภายนอกเหล่านี้แล้ว ภายในโครงการบ้านเดี่ยวปทุมธานีเองก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และบริการชั้นดีจากผู้พัฒนาที่พร้อมจะตอบรับกับทุกสิ่งที่คนอยากมีบ้านในฝันกำลังมองหา

ขอบคุณข้อมูลจาก www.mk.co.th