Advertorial

เปิดตัวทำเลทองที่น่าจับตามองสำหรับนักลงทุนที่ชอบเก็งกำไรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งการจะเก็งกำไรในธุรกิจประเภทนี้ต้องดูจากปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ตั้ง การเดินทาง และสภาวะสังคมรอบข้าง เป็นปัจจัยสำคัญของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งวันนี้ทางเว็บของเรามีคอนโดเปิดตัวใหม่ย่านกลางใจเมืองมาแนะนำกัน กับ MAESTRO 19 รัชดา19-วิภา โครงการใหม่จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

พื้นที่ย่านกลางใจเมืองที่ดูคุ้มค่าต่อการลงทุน เป็นพื้นที่ทำเลศักยภาพที่น่าจับตามองที่มี value ในปัจจุบันจนถึงอนาคต location ถูกล้อมรอบด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกและสำคัญต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลลาดพร้าว และห้างฟอร์จูน รัชดา และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่ชาวต่างชาตินิยม ไม่ว่าจะเป็น พระพิฆเนศห้วยขวาง สวนลุมไนท์บาซาร์ นอกจากนี้บริเวณห้วงขวาง-รัชดา ยังถือเป็นแหล่ง "นิวไชน่าทาวน์" มีอาคารสำนักงานเกิดขึ้นใหม่หลายแห่งและยังใกล้สถานทูตที่สำคัญมากมาย และมีเส้นทางคมนาคมสะดวก จึงเป็นที่นิยมของชาวจีน เกาหลีและญี่ปุ่นเข้ามาอยู่อาศัยจำนวนมาก ดังนั้น MAESTRO 19 รัชดา19-วิภา เหมาะแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะซื้อไว้เก็งกำไร หรือซื้อไว้ปล่อยเช่าราคาค่าเช่าก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 13,000-18,000 บาท ต่อ 1 ห้องนอน

ซึ่งโครงการนี้สร้างบนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ที่สำคัญ ถ้าคุณรู้จักซอยนี้ คุณจะรู้ว่ามีรถกระป๊อวิ่งรับส่งอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือ ที่นี่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้

ด้วยการขยายเส้นทาง MRT ในอีก 2 ปี เพื่อเชื่อมต่อไปโซนนอกเมืองทั้งสายสีเหลือง ที่จะวิ่งไปจนถึงสมุทรปราการ และสายสีส้มที่จะยาวไปถึงมีนบุรี ดังนั้น CBD ที่ตอนนี้ขยายมาถึงพระราม 9 มีออฟฟิศและแหล่งทำงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า, บริษัททั่วไป, สถานบันเทิง เป็นต้น และในอนาคตก็จะถูกขยายออกไปอีก ซึ่งรวมถึง Location ของโครงการ ณ ตอนนี้ด้วยเช่นกัน และเชื่อว่าในอนาคตที่ตรงนี้ จะกลายเป็นแหล่งธุรกิจ เพราะปัจจุบันมีออฟฟิศที่น่าร่วมงานไม่ว่าจะเป็น Unilever, AIA, SET, PTT, SCG เพราะสำนักงานที่ตั้งของ SET ก็ย้ายมาอยู่ใกล้ๆ ตรงนี้ และในอนาคตยังมีการพัฒนาโครงการใหม่ ๆ เช่น BTS สำนักงานใหญ่, โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา (ที่เคยเป็นที่ตั้งโครงการบางกอกโดม ตรงข้ามแดนเนรมิตเดิม) ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดถือเป็นส่วนที่จะทำให้ Demand ในการหาที่อยู่แถวนี้สูงขึ้น รวมถึงราคาก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย ถ้าใครจะซื้อตอนนี้ถือว่าคุ้มมาก เพราะราคาถือว่าถูกกว่าย่านอโศก เป็นอีกทางเลือกที่เหมาะกับการลงทุน และคาดว่าผลตอบแทนในระยะยาว น่าจะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 5.5% ใครสนใจ คลิกลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษได้ที่ www.mde.co.th

MAESTRO 19 รัชดา19-วิภา มาใน คอนเซ็ปต์ "Industrial Elegance" ภายใต้ DNA "Classic inspired modern twist" ภาพลักษณ์ที่โดดเด่นคลาสิคในแบบยุโรปผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ของคุณให้ดู luxury อย่างมีดีไซน์แถมยังช่วยให้การเดินทางในย่านกลางใจเมืองของคุณสะดวกสบายโดยไม่ต้องใช้รถยนต์ส่วนตัว ด้วยความประณีตในทุก ๆ ส่วนของการทำงานจึงทำ MAESTRO 19 รัชดา19-วิภา มีองค์ประกอบรวมในหลาย ๆ อย่างที่ลงตัว กับพื้นที่ใจกลางเมืองผืนใหญ่ที่สามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น รัชดา 19, วิภาวดีรังสิต 16, ลาดพร้าว 18 และ ลาดพร้าว 26

นอกจากนั้นยังเอาใจนักเดินทางที่เบื่อการจราจรในกรุงเทพมหานคร กับเส้นทางการเดินทางด้วย รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน และแอร์พอร์ตลิงค์ ที่สามารถเดินทางได้ทั้งนอกเมือง ในเมือง และสนามบิน เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างสะดวกสบาย กับเส้นทางการเดินทางในอนาคตด้วย รถไฟฟ้า สายสีเหลือง สีส้ม และ แอร์พอร์ตลิงค์

นี่คือคำตอบของคนที่ใช้ชีวิตในเมือง เพราะ MAESTRO 19 สามารถช่วยย่นเวลาในการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ เพราะ คอนโดอยู่ห่างจาก MRT สถานีรัชดา เพียง 650 เมตร และห่างจากถนนวิภาวดีเพียง 850 เมตรจึงทำให้ Maestro 19 เป็นทางเลือกของคอนโดที่ช่วยให้ของคนเมืองสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีสไตล์และสะดวกสบายไปในตัว

คนที่กำลังมองหาคอนโดย่านกลางใจเมืองที่สามารถทำให้การใช้ชีวิตดูสะดวกสบายขึ้นถือว่า MAESTRO 19 รัชดา19-วิภา คือคำตอบของคุณเลย ส่วนนักลงทุนทั้งหลายถ้าเห็นพื้นที่และเส้นทางการเดินทางแล้วคงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะลงทุนไปมีแต่ได้กับได้ ดังนั้น Maestro 19 คือคำตอบของคอนโด ที่ไม่ว่าจะซื้อไว้อยู่อาศัย หรือซื้อไว้ลงทุน อนาคตจะสร้างผลตอบแทนและความคุ้มค่าให้กับคุณแน่อน

สิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการนี้มีให้
  • Lobby
  • Co-working space / Library
  • Steam & Sauna
  • Fitness
  • Yoga Area
  • Swimming pool
  • Pet friendly condominium เป็นคอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ ซึ่งหาได้ไม่ง่ายนักกับคอนโดในปัจจุบัน
  • Roof Top BBQ Garden
ที่มาของภาพ : ขอบคุณข้อมูลจาก www.mde.co.th