10 ข้อดี Kave Condo ความสุข...แค่ก้าวข้าม

EIA APPROVED

จะดีแค่ไหนถ้ามี condo สักห้อง ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เหมาะกับการเก็งกำไรบนทำเลสุดคุ้ม หรือจะอยู่อาศัยก็ดี โดยเฉพาะ Kave condo ที่ได้รับการอนุมัติ EIA เป็นที่เรียร้อยแล้ว ดาวรุ่งมาแรงในย่าน “รังสิต” ปัจจุบันย่านรังสิตไม่ได้เป็นเรื่องเกษตรกรรมอีกแล้ว แต่พลิกโฉมพื้นที่สำคัญในภาคอุตสาหกรรม แหล่งค่าส่งบริการ ขนาดใหญ่รวมทั้งสถานศึกษาชั้นนำระดับแนวหน้า เหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัยและน่าลงทุนอย่างยิ่ง เพราะเป็นพื้นที่เชื่อมต่อคมนาคมที่สำคัญระหว่างเมืองหลวงและรอบนอกที่น่าจับตา มาดูกันว่าเหตุผลใดทำไม Kave condo ถึงน่าจับจอง

พื้นที่โดยรอบโครงการ Kave Condo

10 ข้อดี Kave Condo

  • ตลาดแหล่งงาน ใกล้นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ถือเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ เป็นแหล่งรวมคนทำงานตั้งแต่ระดับบริหารไปจนถึงแรงงานหลายหมื่นคน
  • ใกล้แหล่งการศึกษา โซนรังสิต ถือเป็นแห่งรวมมหาวิทยาลัยชั้นนำไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ แหล่งรวมนักศึกษาและบุคลากรนับหมื่นคน โดยเฉพาะมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ใกล้เพียงแค่เดินข้ามสะพานลอย ก็จะถึง ม.กรุงเทพ ถือว่าสะดวกสบาย เหมาะกับการลงทุนอย่างยิ่ง เพราะจะมีประชากรหมุนเวียนในมหาวิทยาลัยทุกๆปี จึงหมดห่วงเลยว่า ห้องจะว่างเปล่า อย่างไรก็มี “คนเช่า” แน่นอน
  • คมนาคมสะดวก เข้าเมืองก็ง่าย ออกเมืองก็สะดวก ใกล้วงแหวนกาญจนาฝั่งตะวันออก, ทางด่วนบางปะอินสามารถเดินทางไปสนามบินดอนเมืองซึ่งอดีตเคยเป็นสนามบินหลักของประเทศไทย ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ดอนเมืองโทลล์เวย์ รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง แถมหน้าคอนโดมีรถตู้เข้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้อย่างสบายๆ
  • ระบบความปลอดภัย 24 Hours Security Guard คอยรักษาความปลอดภัยให้ทั้งวัน, Magnetic Lock Elevator เดินทางสะดวกด้วยลิฟต์ Safety สุดๆ มั่นใจในความปลอดภัย และ Access Card Control มีคีย์การ์ดควบคุมการเปิด-ปิดของประตู เพื่อป้องกันบุคคลภายนอกเข้าประตูได้ ใช้งานง่าย ปลอดภัยหายห่วง
  • Facility สัมผัสกับสุนทรียของเสียงเพลง เดินสายเพื่อรองรับลำโพงไว้ทุกห้อง คับคั่งไปด้วย Kave Club, Skyline Swimming Pool (50 m.) The Gym, Co –Learning Space & Hip Café, Jogging Track, Kave Theater, Panoramic Garden & Moonlight Pavilion, Game Room, Hi-Speed Internet มีสระว่ายน้ำดีไซน์ มาตรฐานโอลิมปิค Skyline Swimming Pool ยาว 50 เมตร
  • ใกล้ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เดินทางสบายเพียง 5 นาทีก็ถึง ฟิวเจอร์พาร์ค-รังสิต ศูนย์การค้าระดับ Super Regional Mall รวมศูนย์การค้าทุกประเภทไม่ว่า Home Pro, BigC, Index Living Mall, Robinson รวมถึง ZPELL เป็นศูนย์การค้าชั้นนำ ที่ยกแบรนด์หรูมาไว้ในย่านรังสิต สะท้อนให้เห็น “กำลังซื้อ” รสนิยมคนในย่านนี้มากขึ้นแถมยังอยู่ใกล้ตลาดไท, ตลาดสี่มุมเมืองอีกด้วย
  • อยู่ใกล้โรงพยาบาล มีโรงพยาบาลชั้นนำสามารถเดินทางไปถึงได้ไม่เกิน 10 นาที ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลภัทรธนบุรี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต, โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล รังสิต และยังมีโรงพยาบาลเอกชนที่ให้บริการรอบๆ เช่น โรงพยาบาลเอกปทุม, แพทย์รังสิต และปทุมเวช
  • วัสดุพรีเมียม อาคารก่อด้วยอิฐมวลทุกห้องทุกชั้น โครงสร้างรากฐานแข็งแรง คัดสรรวัสดุที่มีสไตล์ เพิ่มความหรูหรา การออกแบบที่มากขึ้น ให้กับคอนโดได้อย่างเต็มที่
  • รับฝากขายฝากเช่า สำหรับนักลงทุนที่ต้องการซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า ไม่สะดวกเปิดห้อง มีบริการฝากเช่าฝากขายไว้อำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าของห้อง
  • รับฝากของรับของ เอาใจนักช้อปบนโลกออนไลน์ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่พร้อมอำนวยความสะดวกไว้ฝากของรับของในยามที่เจ้าของไม่อยู่ห้อง หรือ ช้อปออนไลน์แล้วต้องการเอาของมาส่ง สามารถให้เจ้าหน้าที่ทางจุด Lobby รับฝากของไว้แทนได้

Kave Condo รังสิต "คอนโดดาวรุ่ง" ทำเลที่ชอบ ลงทุนคุ้มอยู่เองก็ดี

Kave Condo รังสิต เติมความสุขแค่ก้าวข้ามคอนโดแห่งใหม่ ติดถนนใหญ่ ตรงข้าม ม.กรุงเทพ บนทำเล Hot ที่คัดสรรมาแล้ว ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ สร้างความสุขไร้ขีดจำกัด บนเนื้อที่โครงการ 4-3-71.6 ไร่ เนรมิตเป็นอาคารชุดอาศัยรูป I – Shape สูง 8ชั้น 3 อาคาร 589 ยูนิต

  • อาคาร KAVE Club (Shop 4 ยูนิต)
  • อาคาร A 199 ยูนิต
  • อาคาร B 187 ยูนิต
  • อาคาร C 203 ยูนิต
  • ที่จอดรถ 34% ของจำนวนยูนิต
  • โดยแบ่งห้องพักเป็น 3 แบบ
  • 1 Bedroom  จำนวน 261 ยูนิต
  • 1 Bedroom Extra   จำนวน 187 ยูนิต
  • 1 Bedroom Plus จำนวน 145 ยูนิต

ทางเข้าโครงการ Kave Condo

ทุกยูนิตออกแบบพื้นที่ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ลงตัวการใช้งาน ด้วยกระจกเต็มบานใส แบ่งสัดส่วนในพื้นที่ภายในห้อง สร้างความสุขทุกตารางนิ้ว พร้อมติดตั้งระบบเสียง และลำโพงแบบ บลูทูธ ภายในห้องพัก ให้เพลิดเพลินกับเพลงโปรดได้ทั้งวัน ตัวห้องถูกแบ่งสัดส่วนเป็นโซนห้องน้ำ ห้องนอน ห้องครัวถูกกั้นฉากด้วยกระจกบานใส เพดานฝังด้วยดาวน์ไลท์ พื้นปูด้วยกระเบื้อง Yinyl ลายไล่สี Spring Field สวยคงทน พร้อมบิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า ครัว เตียงได้อย่างลงตัว

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องชุดแบบ 1B Extra ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28.4 ตร.ม.

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้อง 1B Exclusive ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24.85 ตร.ม.

โครงการสุดหรูหราดีไซน์แบบ Modern Luxury แต่งครบพร้อมอยู่ แนวคิดมาจาก “ถ้ำ” ที่พร้อมให้ความอบอุ่นคัดสรรสิ่งดีๆ จัดเต็ม Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย เลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียม ทุกยูนิตติดตั้ง Digital Door Lock เพื่อความปลอดภัยสูงสุด โดดเด่นด้วย Kave Club ที่ให้คุณได้ ช้อป เช็ค แชร์ ได้ตลอดเวลา สัมผัสสุนทรียกับ Bluetooth Sound System พาคุณฟินไปกับเพลงโปรด ในราคามหัศจรรย์ เริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาท เดินทางสะดวกใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ZPELL ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มีส่วนกลาง และ Service ระดับโรงแรม‎

ตัวอาคารได้รับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมให้มีความโดดเด่นทันสมัย สร้างสรรค์ผสมผสานระหว่างรูปทรง จังหวะและทิศทางของเส้นสาย รวมไปถึงวัสดุตกแต่งภายนอก ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างดีไซน์การวางผนังโครงการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ลงตัวกับการใช้ชีวิต

รูปแบบ อาคาร คือ อาคาร สโมสร KAVE Club ด้านหน้า และ อาคาร ที่พัก อาศัย 3 อาคาร ค่ะ อาคาร A B และ C ค่ะ โดยมี ส่วนกลาง บนด้ายฟ้าทั้ง 3 อาคาร

ด้วยคอนเซ็ปต์เฉพาะตัวตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มนักศึกษาและบุคลาการในสถานศึกษา ที่ชื่นชอบความสะดวก ทันสมัย มีความปลอดภัยด้วยระบบล๊อคประตูดิจิตอล กล้องวงจรปิด CCTV รปภ. ชั้นนำตรวจตราตลอด24 ชั่วโมง จึงมั่นใจในความปลอดภัยเมื่ออยู่อาศัย อยู่แล้วเท่ห์ ดูดี โดดเด่นไม่ซ้ำใคร Facility จัดเต็ม มี community mall ในโครงการ ต้อง Kave Condo

ข้อเสนอสุดพิเศษ

  • รับส่วนลด 50,000 บาท

*ราคา โปรโมชั่นรายละเอียดต่างๆ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไม่จำเป็นต้องแจ้งล่วงหน้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 083-553-7999 หรือลงทะเบียนรับข่าวสารของโครงการได้ที่ www.kavecondo.com

แผนที่โครงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Asset Wise