ด้วยการตอบโจทยก์ารใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดีแบรนด์ “BrownCondo” ปลอ่ยโครงการแรกที่รัชดา 32 แล้วประสบผลสำเร็จเเป็นอย่างดีมียอดขายโครงการถึง 80% จึงได้มาพัฒนาโครงการภายใต้ชื่อ แบรนด์ Brown Condo อีกครั้งในย่าน พหลโยธนิ 67 ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบ สไตล์ Modern Vintage บวกกับ Facilities ที่ให้ความครบครันและติดทำเลทองคือใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวติดสถานีสายหยุดจากทางขึ้นสถานีเพียง 100 เมตร ทำให้ Brown Condo Phahol 67 เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างงแท้จริง

โครงการ Brown Condo PHAHOL 67

Brown Condo PHAHOL 67 อยู่บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ สูง 8 ชั้น จำนวน 174 ยูนิต เพื่อให้ง่ายต่อการใช้ชีวิต โครงการอยู่ติดแหล่งอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง เช่น ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรามอินทรา, เซ็นทรัลลาดพร้าว, บิ๊กซี สะพานใหม่, โลตัสหลักสี่, ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ม.ศรีปทุม และ ม.เกษตร, โรงพยาบาล เซ็นทรัลเยนเนอรัล และที่สำคัญใกล้สนามบิน นานาชาติดอนเมืองนอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปสถานีพหล ตลาดยิ่งเจริญ หรือวงแหวนรอบนอกได้ไม่ถึง 10 นาที จึงจัดได้ว่า Brown Condo PHAHOL 67 สามารถเปลี่ยนทุกวันของคุณให้เป็นวันพิเศษ เพราะเรารู้ว่าทุกนาทีคุณมีค่า ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

ทางเข้าโครงการ Brown Condo PHAHOL 67

ตัวอาคารรวมถึงสถาปัตยกรรมทั้งภายนอก และภายในถูกออกแบบให้แตกต่างจากคู่แข่งในย่านนี้โดยสิ้นเชิง ทั้งมีการนำสี Copper สี Pink Gold ผสมผสานกับสีน้ำตาลเข้มของไม้โอ้ก มาช่วยในการตกแต่งห้อง สะท้อนทุกรายละเอียดแห่งรสนิยม ลงตัวทุกยูนิต และภายในคอนโดมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Panoramic Swimming Pool & Jacuzzi, Outdoor Exercise Zone, The GYM, Rooftop Garden, Library Lounge เป็นต้น และสามารถอุ่นใจได้กับ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการเข้าออกโครงการด้วย Access Card

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ทุกความสุขจัดเต็มในทุกพื้นที่! มาไว้เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต ห้องทุกยูนิต สามารถมองทัศนียภาพผ่านกระจกบานใหญ่ มองเห็นวิวภายนอกได้อย่างหมดจด ไม่มีสิ่งใดมาบดบังสายตา โดยมีแบบห้องหลักๆให้เลือกอยู่ 4 แบบด้วยกัน

  • 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 22.30-24.55 ตารางเมตร จำนวน 64 ยูนิต
  • 1 Bedroom Extra ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24.70-25.90 ตารางเมตรจำนวน 30 ยูนิต
  • 1 Bedroom Exclusive ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27.05-30.65 ตารางเมตรจำนวน 14 ยูนิต
  • 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 31.70-34.95 ตารางเมตรจำนวน 66 ยูนิต

งานโครงสร้างก่อด้วยอิฐมวลแข็งแรงดีมีคุณภาพ จึงมั่นใจในความแข็งแรงของโครงสร้าง รองรับน้ำหนักได้อย่างดีส่วน Furniture ทางโครงการให้เป็นแบบ Fully Furnished ทุกห้อง ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ, ตู้เสื้อผ้า, เคาน์เตอร์ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขกชั้นวางของ ใช้วัสดุ Build in ให้หมด แทบจะเก็บแต่เสื้อผ้าก็สามารถเข้ามาอยู่ได้เลย จุดเด่นของโครงการนี้คือการใส่ใจในรายละเอียดถึงผู้อยู่อาศัย เช่น การออกแบบชั้นวางทีวี ให้สามารถเป็นโต๊ะ Counter กินอาหารได้ด้วย ในส่วนของเพดานมีความสูงจากพื้นฝ้า 2.4 เมตร ถูกออกแบบฝังด้วยไฟดาวน์ไลท์ สร้างความงามให้ห้องดูสวยอย่างมีมิติ

ในส่วนของห้องสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือใช้วัสดุอย่างดีจาก Cotto โถสุขภัณฑ์จาก American Standard จึงมั่นใจในความคงทนแข็งแรงในการใช้งาน พร้อมกันนี้ยังได้ติดพัดลมดูดอากาศยี่ห้อ Wolter แบ่งพื้นที่โซนแห้ง โซนเปียก ด้วยฉากกั้นอาบน้ำ Shower King ส่วนห้องครัวให้ชุดเครื่องครัวบิวท์อิน เช่น อ่างล่างจาน, Hob, Hood ของ ยี่ห้อMEX และ เคาน์เตอร์ ตู้เก็บของบนเคาน์เตอร์ โครงการ ก็บิวท์อินให้หมด

ห้องตัวอย่าง การตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.55 ตร.ม.

ห้องตัวอย่าง การตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32.05 ตร.ม.

เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง Brown Condo PHAHOL 67 คอนโดแต่งครบสวยเท่ห์ โปร่งสบาย ออกแบบได้น่าอยู่เหมาะกับคนเมืองในยุคนี้ออกแบบดีไซน์สไตล์ Modern Vintage และใส่ใจทุกรายละเอียด คำนึงถึงคนอยู่อาศัยจริง สำหรับผู้ที่สนใจมีโปรโมชั่นจัดเต็มถึง 3 ต่อ ดังนี้

  • โปรโมชั่นพิเศษต่อที่ 1 เพียงลงทะเบียนในเว็บไซท์และจองในรอง VIP ท่านจะได้รับส่วนลดพิเศษมูลค่า 100,000 บาท
  • โปรโมชั่นพิเศษต่อที่ 2 สำหรับทุกท่านที่ชำระเงินจองสิทธิ์ จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท
  • โปรโมชั่นพิเศษต่อที่ 3 สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินจองพร้อมดาวน์งวดที่ 1 จะได้รับ Bluetooth Sound System พร้อมติดตั้ง

สรุปโครงการ Brown Condo PHAHOL 67 เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่ต้องทำงานเข้าเมืองชั้นใน โดยหลีกเลี่ยงปัญหารถติด ไม่ต้องใช้เวลาในท้องถนนถนนมาก อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก มีความต้องการห้องไม่ใหญ่ ในราคาเล็กๆ และ Brown Condo PHAHOL 67 เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการซื้อเก็งกำไร หรือปล่อยเช่าคอนโดติดรถไฟฟ้า เมื่อถึงวันที่รถไฟฟ้าสร้างเสร็จ ราคาคอนโดมิเนียมในทำเลนี้คงเพิ่มขึ้นไปไกลมากๆ ในแง่ของการตกแต่งห้อง ให้ครบตามมาตรฐาน Asset Wise คือแบบ Fully Furnished ที่พร้อมให้คุณลากกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลยโดยจัด ชุดครัว+ซิงค์ เครื่องปรับอากาศ นอนหลับสบายหายห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะมีระบบ Digital Door Lock ของ Samsung ให้ผู้อยู่อาศัยได้มั่นใจในทุกวัน​

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @brownphahol67, Facebook : BrownPhahol67, Tel. 081-617667 หรือคลิกลงทะเบียนที่ : www.browncondo.com

คลิก! ลงทะเบียน

แผนที่โครงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Asset Wise