ในปัจจุบัน คุณสามารถที่จะหาอะไรก็ได้ที่คุณต้องการบนอินเตอร์เน็ต ตำราเล่มหนาเตอะเริ่มจะไม่จำเป็นแล้ว เพราะมันไม่ได้ผลและใช้ง่ายเท่ากับหาในอินเตอร์เน็ต อย่างเช่นตำราทำอาหารที่มีอยู่มากมาย แต่ตอนนี้ iPad ก็ได้เข้ามาแทนที่มันแล้วเรียบร้อย ดังนั้น แทนที่จะซื้อตำราอาหาร ลองเปลี่ยนมาดูขาตั้งแท็บเล็ตคูลๆไว้ตั้งในครัวดีกว่า
หน้าตาดูเหมือนกับเขียงไม้เก่าๆ เป็นการผสมผสานกันระหว่างความทันสมัยของไอแพดและความเก๋าของแผ่นไม้ที่เรียบง่ายและมีเสน่ห์
ถ้าคุณชอบอะไรที่พิเศษกว่านั้นละก็ คุณสามารถเลือกที่วางไอแพดที่ดูโดดเด่นไม่เหมือนใครเช่นอันนี้ ซึ่งหน้าตาก็คล้ายๆเขียงไม้เหมือนกัน แต่ดูไม่โบราณเท่าอันแรก
สำหรับผู้ที่ชอบอะไรที่เรียบง่ายกว่าและเดิ้นกว่า เราขอเสนออันนี้ มันทำขึ้นมาจากไม้ เป็นงานแฮนเมดและมันก็ให้อารมณ์แบบมินิมอล
อันนี้ก็ดูเรียบง่ายมากๆ มันเป็นงานแฮนเมด มันดูเหมือนกับเขียงไม้ชีดาร์ มันใช้ง่ายมากๆแถมยังประหยัดพื้นที่ด้วย
นอกจากนี้ก็ยังมีงานที่ออกแบบอย่างประณีตพิถีพิถันเช่นกัน สำหรับที่วางแทปเล็ตอันนี้ มันทำมาจากไม้ และสามารถปรับระดับได้ นอกจากวางแทปเล็ตได้แล้ว วางกรอบรูปก็เก๋ไม่หยอก โดยมันสามารถปรับได้ 4 ระดับ
นี่คือ XFLEX เป็นที่วางไอแพดที่เอนกประสงค์มากๆ มันมีแขนที่ยืดหยุ่นได้และมีฐานที่มั่นคง ซึ่งคุณวางใจได้ว่าไอแพดของคุณจะปลอดภัยดี ไม่ตกไม่หล่น และสามารถปรับระดับหรือมุมต่างๆได้
เรามาพูดถึงเจ้า Steelie กันซักหน่อยดีกว่า มันคือนวัตกรรมที่คุณสามารถวางแทปเล็ตหรือโทรศัพท์และปรับตำแหน่งได้ตามใจชอบ ข้อต่อของมันจะเป็นแบบลูกกลมในเบ้าที่ปรับได้ง่าย
ที่วางแทปเล็ตอันนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย มันมีแค่ไม้เล็กๆ 2 อันตั้งไว้ ซึ่งมันติดอยู่กับแต่ละด้านของไอแพดโดยมีแม่เหล็กฝังอยู่ในไม้ ทำให้ไม้สองอันนี้จะคงรูปไว้
นี่คือที่วางแท็ปเล็ตที่ฟังก์ชั่นหลากหลายและเรียบง่ายมากๆอีกอันหนึ่ง รูปร่างเหมือนกับบล็อคไม้ที่มีช่อง 2 ช่องไว้สำหรับวางแท็บเล็ต ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าคุณพลิกมาอีกด้านหนึ่ง คุณก็ใช้เป็นเขียงหรือแผ่นรองตัดได้
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งอันที่เป็นได้ทั้งที่วางแท็ปเล็ตและเขียง มันดูสวยงามถ้าคุณใช้วางแท็ปเล็ต และถ้าคุณพลิกไปอีกด้าน คุณก็ใช้เป็นถาดเสิร์ฟได้ หรือใช้เป็นเขียงก็ยังได้
นี่คือ Prep Step เป็นที่วางแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับการออกแบบแสนเรียบง่าย มันมีฐานสีขาวมัวๆ และแผ่นไม้กระกบกันอยู่ ใช้งานง่ายแต่ปรับระดับไม่ได้ cr. homedit.com

เรียบเรียงโดย : TerraBKK.com