เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คัดสรร 5 โซนฮอต 10 โครงการคุณภาพ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ตามแบบฉบับ Top of The Class ในแคมเปญ Major Prime Time

ถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร นักลงทุนหรือผู้อยู่อาศัย เพราะนานทีปีหนค่ายอสังหาริมทรัพย์ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับบนสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ อย่างบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้า ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันในแคมเปญ Major Prime Time คัดสรร 10 คอนโดไฮเอนด์ ภายใต้การสร้างสรรค์ของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ MJD บนทำเลดีที่สุดใจกลางเมืองถึง 5 โซน มานำเสนอในราคาพิเศษสุด ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค. นี้ กับโครงการเอ็ม โปรเจ็ค และมาเอสโตร เรสซิเด้นซ์ทุกทำเล

ทุกโครงการโชว์ความเป็น Top of The Class

ที่สำคัญทุกโครงการจากฝีมือการสร้างสรรค์ของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า วิสัยทัศน์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของค่ายนี้ อยู่บนพื้นฐานของความหรูหรา มีระดับ ภายใต้แนวคิด “Top of The Class” ที่ไม่ใช่แค่สร้างอาคาร แต่ทุกโครงการคือการส่งมอบบรรทัดฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด คอนโดแต่งครบ สามารถเลี้ยงสัตว์ได้

Major Prime Time ที่สุดของดีลพิเศษแห่งปี

สำหรับแคมเปญ Major Prime Time เป็นการรวมโครงการไฮเอนด์บน 5 ทำเลสุดร้อนแรงที่จะตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้รักการอยู่อาศัยใจกลางเมือง ทุกโครงการยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งความสวยประณีต ใส่ใจในรายละเอียด, สถาปัตยกรรม, การออกแบบห้องให้เหมาะกับการใช้งาน, ส่วนกลางและ Facility ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย มาพร้อมกับดีลพิเศษสุด ผ่อนชำระ 0% 6 เดือน สำหรับเงินจองและ/หรือเงินทำสัญญา กับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และกรุงไทย* โดยโครงการทั้ง 10 ยังออกแบบข้อเสนอที่แตกต่างกันไป เพื่อเป็นตัวเลือกมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้อยู่อาศัยในอนาคต อย่าง โครงการ เอ็ม โปรเจ็ค เน้นทำเลใจกลางเมือง แต่งครบเลี้ยงสัตว์ได้ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษ 3.95 ล้านบาท* ขณะที่ มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์ มอบโปรโมชั่นพิเศษ แต่งครบ เลี้ยงสัตว์ได้ บนทำเลใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษ 3.69 ล้านบาท*

คัดสรร 5 ทำเลฮอตกับ10 โครงการ เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่

นอกจากข้อเสนอสุดคุ้มแล้ว ความเป็น Top of The Class มีอยู่ในแนวคิดการออกแบบของโครงการ เอ็ม โปรเจ็ค และ มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์ ของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่สะท้อนออกมาในเรื่องการเลือกทำเลที่ตั้งที่ไม่ใช่แค่ความหรูหราราคาแพง แต่ทุกโครงการ คือการคิดใหม่ เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในแต่ละทำเล ตามความต้องการโดยแต่ละย่านของโครงการ สามารถแบ่งเป็น 5 โซนสำคัญที่จะมอบไลฟ์สไตล์ ความสุข ความต้องการ ที่แตกต่างกันไป ได้แก่

สุขุมวิท

เอ่ยชื่อสุขุมวิทก็การันตีได้แล้วว่าเป็นทำเลศักยภาพอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เพราะเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกรวดเร็วด้วยเส้นทางลัดออกสู่ถนนหลักได้หลายสาย บวกกับเป็นเส้นทาง BTS สายหลัก ที่สำคัญเป็นที่ตั้งขององค์กรธุรกิจมากมาย โดยเฉพาะการรวมตัวของศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับเวิร์ลคลาสของกรุงเทพฯ ที่ช่วยสร้างสีสันความคึกคักและความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ โดยแต่ละช่วงของสุขุมวิทที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันไป นิยามง่ายๆ ได้แก่

  • เพลินจิต-ชิดลม เป็นย่านที่สะท้อนความหรูหรา ความสะดวกสบาย เพราะรายล้อมด้วยไลฟ์สไตล์ มอลล์ระดับโลก อย่าง เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่, เซ็นทรัล ชิดลม, เกษร วิลเลจ, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามเซ็นเตอร์ ขณะเดียวกันก็มีมุมส่วนตัวซ่อนตัวอยู่ MAESTRO 02 RUAMRUDEE ซึ่งตั้งอยู่ในซอยร่วมฤดีใกล้ BTS เพลินจิต ใกล้ทางด่วน จึงไม่เป็นเพียงเป็นทำเลเงียบสงบ แต่ยังผนวกความครบครันของทุกองค์ประกอบไลฟ์สไตล์ไว้อย่างลงตัว

  • พร้อมพงษ์ เนื่องจากใกล้ Em District ศูนย์การค้าแถวหน้าของเมืองไทยที่ยกระดับสุขุมวิทให้เป็นย่านการค้า แหล่งธุรกิจ โรงแรม ออฟฟิศ ที่พักอาศัย และศูนย์รวมความบันเทิง ทำให้ที่นี่กลายเป็นทำเลยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ MAESTRO 39 SUKHUMVIT 39 จึงเป็นโครงการที่เหมาะกับการลงทุนทั้งในวันนี้และอนาคต

  • ทองหล่อ ทำเลที่ได้ชื่อว่าไม่เคยหลับใหล เพราะเป็นแหล่งแฮงค์เอาต์ระดับท็อปลิสต์ของเมืองไทย M THONGLOR 10 ที่ใช้เวลาเพียง 5 นาทีสู่ใจกลางทองหล่อ จึงเหมาะเป็นโครงการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการพักผ่อนเฉพาะตัว ชอบปาร์ตี้สังสรรค์

สีลม-สาทร

"สีลม" ย่านศูนย์กลางทางธุรกิจของเมืองไทยที่มีกิจกรรมทางสังคมและเศรษฐกิจมากที่สุด ทั้งอาคารสำนักงาน ศูนย์รวมห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงแรมที่พัก มีการคมนาคมขนส่งสมบูรณ์พร้อมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า BRT* รถไฟใต้ดิน MRT*, ทางด่วน และท่าเรือขนส่งสินค้า แต่ขณะเดียวกันก็เป็นย่านที่มีพื้นที่เงียบสงบซ่อนตัวอยู่

  • สาทร-เย็นอากาศ เป็นทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านสาทร ทั้งศูนย์กลางธุรกิจ โรงแรมห้าดาว โรงเรียนชื่อดัง และแหล่งช้อปปิ้งมอลล์ที่เข้าถึงได้ง่าย แต่กลับคงความสงบเป็นส่วนตัว MAESTRO 01 SATHORN - YEN AKAT ซึ่งตั้งอยู่ในซอยบนถนนสาทร จึงสามารถรักษาความสงบเป็นส่วนตัวไป พร้อมมอบความสะดวกสบายไว้ได้อย่างกลมกลืน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาววัยทำงานยุคใหม่

  • สีลม ได้รับการขนานนามว่า "Wall Street of Bangkok" เป็นย่านธุรกิจการเงินของเมืองไทย รายล้อมด้วยสถาบันการเงินชั้นนำและอาคารสำนักงานแถวหน้า ทั้งยังใกล้หลากหลายเส้นทาง ทั้งสุรวงศ์ สามย่าน พระรามสี่ สาทร นราธิวาสฯ ใกล้ทั้งแหล่งธุรกิจ และสถาบันการศึกษาชั้นนำ โดยโครงการ M SILOM ที่อยู่ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี ซึ่งนับเป็นย่านใจกลางย่านธุรกิจ ที่สงบและเป็นส่วนตัวสูงสุดจึงเป็นโลเคชั่นที่ใช่สำหรับนักธุรกิจ และคนรุ่นใหม่

สยาม-ราชเทวี

เป็นที่รู้กันว่า สยาม-ราชเทวี เป็นทำเลศักยภาพที่สุดของเมืองไทย เพราะเพียบพร้อมด้วย Shopping Destination ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ รายล้อมด้วยสถานศึกษาและสถาบันกวดวิชาชั้นนำ จึงเหมาะสำหรับผู้ปกครองที่มีบุตรหลานศึกษาในย่านนี้ รวมถึงเหล่าผู้บริหารและคนทำงานที่ทำงานในทำเลนี้ ตลอดจนนักลงทุนที่ต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่า ซึ่งโครงการภายใต้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เข้ามายึดหัวหาดในย่านนี้ถึง 2 โครงการ ได้แก่

  • MAESTRO 12 RATCHATHEWI เหลือเพียง 5 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น ตอบโจทย์เหล่านักเรียน นักศึกษาด้วย Facility มุมอ่านหนังสือในสวนส่วนตัว

  • MAESTRO14 SIAM-RATCHATHEWI ที่อยู่ห่างจาก BTS ราชเทวี เพียง 300 เมตรเท่านั้น จัดเต็ม Facility มากกว่า 20 รายการ รวมถึงห้องสมุดเก๋ๆ ภายในโครงการ

ลาดพร้าว-จตุจักร

เป็นอีกทำเลที่น่าจับตามองสำหรับลาดพร้าว-จตุจักร ด้วยศักยภาพที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจในเขตกรุงเทพฯ โซนเหนือ อีกทั้งยังเป็นแหล่งศูนย์รวมไลฟ์สไตล์มอลล์ครบครันและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกเพศทุกวัย เพราะใกล้ตลาดนัดขนาดใหญ่ และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งมอลล์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยทั้ง 2 โครงการของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่อยู่บนทำเลนี้ แม้จะอยู่ไม่ไกลกัน แต่ก็มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ต่างกัน

  • M JATUJAK เดินทางสะดวก เพราะอยู่ในศูนย์กลางทางคมนาคมสำคัญแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พร้อมทั้ง รถไฟฟ้า BRT* รถไฟใต้ดิน MRT* ใกล้ทางด่วน อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งปอดคนกรุงเทพฯ เพราะตั้งอยู่ใกล้สวนจตุจักร โดยภายในโครงการยังเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว ครบครันด้วย สปอร์ต อารีน่า แห่งแรก สนามกีฬาในร่มเต็มรูปแบบ จึงตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้อยู่อาศัยที่รักการออกกำลังกาย วิ่ง ปั่นจักรยาน โยคะ ชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

  • M LADPRAO นอกจากอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว ติดBTS (สถานีห้าแยกลาดพร้าว)ใกล้ทางด่วนรถไฟฟ้าใต้ดิน และรถไฟฟ้าบีทีเอสที่จะผ่าน หน้าโครงการในอนาคต ยังเด่นด้วยสถาปัตยกรรมตึกทรงคิวบิค สร้างความล้ำสมัยสะดุดตา

รัชดา-พระราม 9

ทุกวันนี้ รัชดาฯ-พระราม 9 ได้ชื่อว่าเป็น ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) ของกรุงเทพฯ เนื่องจากการขยายตัวของอาคารสำนักงานและเป็นทำเลเชื่อมต่อระหว่างใจกลางเมืองกับเมืองรอบนอกของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกแล้ว อีกทั้งยังเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย เพราะอัดแน่นไปด้วยคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เอสพลานาด และเดอะ สตรีท

จากปัจจัยเหล่านี้จึงไม่แปลกใจที่โลเคชั่นนี้เป็นที่ตั้งของ MAESTRO 03 RATCHADA – RAMA 9 ที่ตั้งอยู่ในรัชดาซอย 3 ใกล้ MRT พระราม 9 เพียง 700 เมตร และยังเข้าออกสะดวกได้ทั้งถนนรัชดาและสุทธิสาร

ทุกองค์ประกอบนี้ได้รับการคัดสรรมานำเสนอ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นอีกมากมาย ในแคมเปญ Major Prime Time ช่วงเวลาพิเศษ ราคาพิเศษ เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของคอนโดคุณภาพ ทำเลเยี่ยม ในราคาสุดคุ้มระหว่าง 1-31 มี.ค. 60 นี้ ที่ โครงการ เอ็ม โปรเจ็ค และ มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mde.co.th หรือติดต่อเยี่ยมชมโครงการได้ที่ โทร.02-116-1111

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.mde.co.th