LAVIQ Sukhumvit 57 "Exquisite Life Experience"

Advertorial

สัมผัสประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยกับคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่ “LAVIQ SUKHUMVIT 57″ โครงการใหม่จาก REAL ASSET ที่ออกแบบโดย ทีมสถาปนิกชื่อดังของไทย ตั้งอยู่บนแลนด์มาร์คใจกลางสุขุมวิท เดินเพียง 3 นาที จาก BTS ทองหล่อ ตกแต่งด้วยแบรนด์ระดับโลก FENDI CASA สะท้อนรสนิยมด้านไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ด้วยทำเลดีที่สุดใกล้ห้างสรรพสินค้าทั้งขนาดเล็กขนาดใหญ่, โรงเรียน, โรงแรมทุกระดับ, โรงพยาบาล และสถานที่ราชการสถานฑูตต่างๆ

คุณอณิชา อรรถสกุลชัย (แพม)

"หรูหรา ตรงใจ"

อดีตดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ทายาทนมเปรี้ยวบีทาเก้น แม้คุณแพมจะมีบ้านที่อยู่อาศัยแล้วในย่านสุขุมวิท แต่เธอเล่าว่า อยากหาคอนโดมิเนียมไว้เป็นบ้านหลังที่สอง และต้องเป็นที่ที่คุ้นเคยกับเธอดี ดังนั้นจึงเลือกที่จะซื้อบ้านหลังที่สองไว้อยู่ใกล้ๆกัน จึงเป็นที่มาของการตัดสินใจซื้อโครงการ LAVIQ SUKHUMVIT 57 ซึ่งคุณแพมเน้นว่า "เมื่อลงทุนซื้อทั้งที ทุกคนย่อมอยากจะได้ของดีมีคุณภาพ มากกว่าของที่ดูดีแต่ภายนอก สำหรับแพมจะเลือกดูที่ทำเล ความสะดวกสบาย ราคาเหมาะสม และที่สำคัญต้องอยู่ใกล้บ้านที่อยู่ปัจจุบันทำให้รู้สึกอบอุ่น เพราะจะคุ้นเคยกับย่านสุขุมวิท ที่นี่ให้ความสำคัญกับการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นคลาสิคแนวใหม่ ที่ให้ความหรูหราระดับโรงแรม 5 ดาว สะท้อนความทันสมัยและรสนิยมแบบตะวันตก ตั้งแต่การเลือกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังอย่าง Fendi Casa มาใช้ตกแต่งภายในซึ่งแพมชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว จึงทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นแบบไม่ต้องคิดอะไรและซื้อแบบ 2 ห้องนอนทันที" คุณแพม กล่าว

เมื่อถามถึงความชอบส่วนตัวของโครงการ LAVIQ SUKHUMVIT 57 คุณแพมตอบอย่างมั่นใจว่า "ชอบทุกส่วนของโครงการนี้ ไม่ว่าจะการตกแต่งที่ดูทันสมัย ที่ตั้งของโครงการ ราคาสุดคุ้ม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวกสบาย เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวและนี่แหละคือ บ้านหลังที่สองของแพม" คุณแพม กล่าวทิ้งท้าย

คุณชัญญ่า วนัสพิทักษกุล (ผิง)

"ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์"

จากธุรกิจไร่ชาและการแปรรูปของชาในรูปแบบต่างๆ ทำให้คุณผิงต้องเดินทางเพื่อติดต่อลูกค้าในกรุงเทพฯ บ่อยครั้งด้วยตนเอง จึงเป็นที่มาของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในย่านธุรกิจ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายโดยเธอเลือกจากทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าเป็นหลัก คุณผิงเล่าว่า "จริงๆแล้วมีบ้านเพื่อพักอาศัยในกรุงเทพฯ ไว้เหมือนกัน แต่อยู่ชานเมือง ซึ่งไม่สะดวกเวลาเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ ทำให้มองหาคอนโดมิเนียม ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราได้ บอกตรงๆว่าไปดูมาหลายแห่ง จนเพื่อนสนิทแนะนำให้มาดูที่โครงการ LAVIQ SUKHUMVIT 57 พอได้มาเห็นกับตาตนเองรู้สึกประทับใจที่นี่มาก ดูดีมีเอกลักษณ์ หรูหราโอ่โถง พร้อมกับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Fendi Casa รวมถึงวัสดุที่ใช้ทั้งโครงการ ทำให้ตัดสินใจซื้อโดยที่ไม่ลังเล และสามีก็เห็นด้วย (Mr.Thomas Seto) หลังจากนั้นชักชวนให้เพื่อนและน้องชายมาซื้อด้วยกัน ทั้งๆที่น้องชายยังไม่เคยเห็น เพราะน้องชายเชื่อมั่น ว่าเรามีประสบการณ์ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ในส่วนของผิงแล้ว ซื้อที่นี่ทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ที่ซื้อไว้หลายแบบก็เพื่อการลงทุนด้วย มองว่าการเลือกที่ทำเลในย่านนี้คุ้มค่า เหมาะสมกับชีวิตประจำวันของเราได้เป็นอย่างดี เพราะอยู่ใจกลางแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ของสุขุมวิท ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สะดวกต่อการเดินทางโดยรถยนต์ และรถไฟฟ้า ที่มาพร้อมความแตกต่าง และคุณภาพที่เหนือกว่า อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย เนื่องจากซอยสุขุมวิท 57 เป็นซอยตันและมีความหนาแน่นในซอยค่อนข้างน้อย" คุณผิง กล่าวทิ้งท้ายด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม บ่งบอกถึงความประทับใจ

และทั้งหมดนี้คือ ประสบการณ์ของผู้อยู่อาศัยจริง ที่ต่างประทับใจในโครงการ LAVIQ SUKHUMVIT 57 คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury โดย Real Asset บนทำเลทองหล่อ ใจกลางแหล่ง Lifestyle ของสุขุมวิท โอ่โถง หรูหรา แสนสะดวกสบาย ในดีไซน์โมเดิรน์คลาสสิคตอบทุกความต้องการของกลุ่มไฮเอนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร เบอร์โทร 1232 กด 11 หรือ www.laviq.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : REAL ASSET