ทุกงานแต่งงานล้วนมีเอกลักษณ์ แต่ด้วยความสำคัญของงานนี้ พวกเขามักจะจัดงานแต่งงานที่เปิดกว้างมากขึ้นและเป็นส่วนตัวน้อยลง เพื่อจะหลีกเลี่ยงนั้น คุณสามารถเพิ่มคาแร็คเตอร์เข้าไปในงานแต่งงานและสร้างความเป็นเอกลักษณ์ด้วยของประดับเล็กๆน้อยๆแต่ไม่เหมือนใคร สิ่งนี้จะช่วยทำให้งานแต่งงานของคุณพิเศษสุด ไม่ใช่แค่สำหรับคุณแต่ทุกคนที่มาร่วมงานเลยทีเดียว ตัวอย่างเช่น

ของประดับกลางโต๊ะอาหาร

มาเริ่มกันด้วยของประดับกลางโต๊ะที่สุดแสนจะชื่นฉ่ำและละเอียดอ่อน นี่คือการผสมผสานระหว่างดอกและผล แจกันถูกแทนที่ด้วยสัปปะรดและดอกไม้ที่ให้สีต่างกันแต่ยังคงไว้ซึ่งความกลมกลืนกันอย่างลงตัว แต่ถ้าคุณอยากให้มีแจกัน คุณยังสามารถทำให้มันไม่เหมือนใครได้ ลองหุ้มมันด้วยเชือกหรือด้ายสิ คุณสามารถใช้สีหลายๆสี หลายๆแพทเทิร์น จะทำให้ดูร่วมสมัยมากขึ้น อีกหนึ่งไอเดียสุดวิเศษคือเปลี่ยนโหลแก้วให้เป็นของตกแต่งกลางโต๊ะสุดชิค ใส่ก้อนกรวดหรือลูกแก้วลงไปซักหน่อย ใส่น้ำลงไปแล้วให้เทียนลอยอยู่บนผิวน้ำ นึคือไอเดียที่สุดแห่งความคิดสร้างสรรค์ในการทำของประดับโต๊ะอากาศ คุณสามารถใส่ต้นไม้เล็กๆลงในหนังสือเก่าๆที่ไม่ได้อ่านแล้ว คุณจะต้องคว้านด้านในของหนังสือออก ใส่ดินแล้วก็ต้นไม้เล็กๆลงไป นี่คือรูปแบบที่เรียบง่ายและร่วมสมัยของของประดับโต๊ะอาหาร มันคือโหลที่ใช้เป็นแจกัน และดอกไม้นานาชนิด ความหลากหลายนี่เองทำให้มันดูพิเศษ ไอเดียที่ง่ายๆและไม่ต้องใช้เงินเยอะอันนี้คือใช้กระดาษติดรอบนอกแก้ว แค่คุณก็มีเทปกาวและระบายสีตามหรือวาดอะไรก็ได้บริเวณด้านนอกของแก้ว

หมายเลขโต๊ะอาหาร

สำหรับงานแต่งงานธีมวินเทจ คุณสามารถใช้ป้ายหมายเลขโต๊ะที่ทำจากไม้ คุณแค่หั่นไม้เป็นท่อนแล้วก็ทาสีด้วยสเตนซิล เป็นวิธีที่ง่ายแล้วก็ชิคมากๆด้วย คุณสามารถลองวิธีนี้ได้ เป็นวิธีง่ายๆสบายๆ ด้วยการทำให้ตัวเลขปรากฏบนกระป๋องซักใบนึง ไอเดียนี้คือใช้ตะปูเจาะรูเล็กๆเป็นตัวเลข เวลาที่คุณใส่เทียนลงไป ตัวเลขนั้นก็จะปรากฏขึ้น หรือหากคุณต้องการจะประหยัดพื้นที่บนโต๊ะ คุณสามารถลองผสมผสานระหว่างของประดับตรงกลางกับหมายเลขโต๊ะได้ โดยเอาสีระบายที่ของตกแต่งแล้วก็แค่เขียนเลขลงไปง่ายๆ

ของชำร่วย

ไอเดียสุดสร้างสรรค์นี้คือการนำโหลแก้วใบเล็กๆ ใส่ต้นไม้เล็กๆและดินลงไปเป็นเหือนกับกระถางต้นไม้เล็กๆ มันดูน่ารักและเก๋ไก๋ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะให้อะไรเป้นของชำร่วย สิ่งสำคัญคือแพ็คเกจจิ้งต้องดูดี สวยงาม คุณสามารถทำกล่องชำร่วยที่ดูแวววาวด้วยกากเพชร

การจัดแต่งโต๊ะอาหาร

โต๊ะอาหารจำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ คุณสามารถสร้างความพิเศษบนโต๊ะได้โดยการเลือกผ้าเช็ดมือเช็ดปาก นี่คือผ้าเช็ดมือแบบ DIY ที่คุณสามารถออกแบบได้ตามใจชอบ เพิ่มความแวววับระยับเป็นประกายด้วยกระดาษสีสวยๆเป็นประกาย แค่ทำเป็นวงกลมแล้วก็ระบายสีเล็กน้อย

. การประดับด้วยระย้า

ดาวประดับเหล่านี้ดูเก๋ไก๋มากๆแล้วก็เหมาะมากกับงานแต่งงานแบบ Indoor คุณสามารถใช้กระดาษฟลอยด์สีทอง, กระดาษประกายสีทอง ยิ่งเป็นพื้นฉากหลังสีดำด้วยล่ะก็ มันจะดูโดดเด่นสะดุดตาขึ้นมาทันที งานแต่งงานธีมเรียบๆง่ายๆหรือธีมงานแบบเรโทร คุณสามารถทำเป็นพู่ระย้าได้ มันจะเหมาะกับงานแต่งงานแบบ Outdoor ยิ่งดีหากมีลมอ่อนๆพัดตลอดเวลาแบบชายทะเล ซึ่งจะทำให้มันพริ้วไหวปามแรงลม ที่คุณต้องใช้คือกระดาษทิชชู่จำนวนพอสมควร เชือก กาว และกรรไกร cr. homedit.com