UP EKAMAI คอนโดหรูกับการลงทุนเทรนด์ใหม่ "Smart Investment" พร้อมรับผลตอบแทน CASH BACK การันตีสูงสุดถึง 7%

ทำเลเอกมัย อีกย่านหนึ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นทำเลที่ฮอตตลอดกาล เพราะด้วยเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต บวกกับลักษณะเฉพาะตัวของโลเคชั่นที่ไม่เหมือนกับย่านอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นย่านที่ดึงดูดชาวต่างชาติที่มาทำงานในประเทศไทย การลงทุนในย่านนี้จึงสร้างผลตอบแทนได้อย่างมากในระยะยาว จึงเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ ย่านทองหล่อ-เอกมัย รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง โรงเรียน โรงพยาบาล คอมมูนิตี้มอลล์ เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยกลุ่มครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลสมิติเวช และยังมีโรงเรียนชั้นนำ อาทิ Ekamai International School, Bangkok International Preparatory & Secondary School (BangkokPrep), The Early Learning Centre International School และอีกมากมาย โดยเฉพาะการผุดขึ้นของคอมมูนิตี้มอลล์ที่เป็นเอกลักษณะเฉพาะของย่าน เรียกได้ว่าเป็น Lifestyle Hub ของคนเมือง ทั้ง MaxValue, Market Place, J-Avenue, Foodland, Tesco Lotus, The Nine, Digital Gateway รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ The EM District มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

พื้นที่ตามแนวเส้นทาง ถนนเอกมัย

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้ชีวิตแล้ว ถนนเอกมัย ยังเป็นพื้นที่ที่มีการคมนาคมครบครันอีกทำเลหนึ่ง ที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างถนนสายสำคัญสองสายเข้าด้วยกัน ระหว่างถนนสุขุมวิทกับถนนเพชรบุรี อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย จึงไม่แปลกที่ ทำเลเอกมัย จะเป็นทำเลทองของย่านธุรกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องส่งผลให้มีความต้องการในเรื่องที่อยู่อาศัยสูงและได้รับความสนใจมากจากทั้งนักลงทุนชาวไทยและชาวต่างชาติ

และหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลสำคัญของมหานคร คงจะหนีไม่พ้น โครงการ UP EKAMAI ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ที่ฉีกแนวความคิดเดิมอย่างสิ้นเชิงด้วยการออกแบบภายในที่แตกต่างกัน การันตีด้วยรางวัลด้านการออกแบบ Highly Commended High-rise Architecture จาก The International Property Awards 2011 ด้วยสถาปัตยกรรมที่ล้ำกว่าใคร ตกแต่งทางเดินภายในด้วยผลงานศิลปะ สร้างบรรยากาศเสมือนเดินอยู่ท่ามกลาง Art Gallery และการออกแบบที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ตอบสนองความต้องการของผู้อาศัย ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 253 ยูนิต และที่จอดรถมากถึง 60% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด สร้างความเป็นส่วนตัว บนทำเลที่น่าจับตามองที่สุด ในราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท* (ราคาเฉลี่ย 130,000 บาทต่อตารางเมตร)

โครงการ UP EKAMAI

โครงการ UP EKAMAI คอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น สไตล์ ART CONDOMINIUM มีจำนวนยูนิต 253 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต บนที่ดินขนาด 2 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนเอกมัย (สุขุมวิท 63) ระหว่างซอย 21 กับ 23 เดินทางสะดวกเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท-ทองหล่อ-พระราม 9 ใกล้กับทางด่วนพระราม 9 และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา รายล้อมด้วยศูนย์การค้า โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติ และร้านอาหารชื่อดังมากมาย ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีเอกมัยเพียง 10 นาที สามารถเดินทางไปสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิได้ภายใน 30 นาทีเท่านั้น

ภายในโครงการพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ตอบสนองความต้องการของผู้อาศัยให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในวันหยุดในพื้นที่ส่วนกลาง ยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมบริการระดับโรงแรม อาทิ ห้องรับแขกลอยฟ้าบนพื้นที่กว่า 620 ตารางเมตร, Sky Swimming Pool, Sky Library, Sky Fitness and Garden, PARKING AREA 60% และ SECURITY SYSTEM CCTV with Keycard Access

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ UP EKAMAI

สำหรับรูปแบบห้องพักอาศัย มีให้เลือกตั้งแต่ ห้อง 1 BEDROOM ขนาด 30.48-55.75 ตารางเมตร, ห้อง 2 BEDROOMS ขนาด 58.71-89.17 ตารางเมตร และ PENTHOUSE ขนาด 114.35-606.86 ตารางเมตร มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่มากกว่า ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์ยูนิตเน้นความโปร่งโล่งด้วย เบย์วินโดว์ (Bay Window) เปิดรับแสงแดดธรรมชาติช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายใน พื้นห้องส่วน Living Area ใช้เป็นกระเบื้องแกรนิตขัดมัน พื้นห้องนอนใช้เป็น ลามิเนตลายไม้ และห้องน้ำปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตหยาบ ระยะพื้นห้องถึงเพดาน สูง 2.8 เมตร ตกแต่งด้วยแบรนด์คุณภาพชื่อดัง อย่างสุขภัณฑ์ ชุดอ่างล้างหน้าและโถจาก MOGEN และ ชุดฝักบัวของ COTTO ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้ง กั้นด้วยประตูกระจก มีทางเข้าสองด้านเพื่อความเป็นส่วนตัว

รูปแบบห้องพักอาศัยโครงการ UP EKAMAI

UP EKAMAI คอนโดมิเนียมหรูแนวเทรนด์ดี้ Modern & Luxury Living สไตล์ Art Condominium ที่ฉีกแนวความคิดเดิมอย่างสิ้นเชิงด้วยการออกแบบภายในที่แตกต่างกัน การันตีด้วยรางวัลด้านการออกแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่มาพร้อมกับการลงทุนเทรนด์ใหม่ “Smart Investment” การลงทุนสำหรับคนฉลาดเลือก ที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดหรู สังคมคุณภาพใน ย่านเอกมัย-ทองหล่อ อีกทั้งได้รับผลตอบแทน Cash Back การันตี สูงสุดถึง 7% ต่อเนื่อง 6 ปี

UP EKAMAI มอบข้อเสนอสุดพิเศษ
  • Guarantee Return สูงสุดถึง 7% ต่อเนื่องนาน 6 ปี และทำสัญญารับซื้อคืน (Buy-Back) โดยโครงการบริหารโดยโรงแรม Mövenpick
  • ฟรี!! แพ็คเกจห้องพักที่ อัพ คอนโดมิเนียม เอกมัย สูงสุดถึง 30 คืน มูลค่ากว่า 150,000 บาท
  • ฟรี!! แพ็คเกจบ้านพักที่ เวลเนส ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ 2 คืน มูลค่ากว่า 30,000 บาท
  • ราคาดีที่สุดในย่านทำเลทอง เอกมัย-ทองหล่อ เริ่มต้นที่ 130,000 บาท / ตารางเมตร

สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการโทร. 1608 หรือ คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.nusasiri.com

คลิก ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.nusasiri.com