RHYTHM SATHORN คอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ใจกลางสาทร ตอบครบทั้งเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาที่เอื้อมถึง

หลังได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มคนทำงานในย่านสาทร สีลม และผู้ปกครอง ด้วยยอดจองล้นหลามของ RHYTHM SATHORN คอนโดมิเนียมไฮไลท์วิวแม่น้ำเจ้าพระยาใจกลางสาทร โครงการที่โดดเด่นด้วยโลเคชั่นศักยภาพใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของเมืองไทย อีกทั้งแวดล้อมด้วยสถานศึกษาชั้นนำ ใกล้ “สถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน” ผสมผสานอย่างลงตัว ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบคิดใหม่ ให้คุณได้ใช้ชีวิต และมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น เหมาะทั้งการอยู่อาศัยเอง และซื้อเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า

โครงการ RHYTHM SATHORN

ล่าสุด RHYTHM SATHORN ภายใต้การบริหารของ เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย กลับมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับห้องขนาด 1 ห้องนอนที่มาครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบชุดและสิ่งอำนวนความสะดวก ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ให้คุณเป็นเจ้าของในราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยาก ในราคา เริ่ม 5.2 ล้านบาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และค่าใช้จ่าย ณ วันโอน!

ด้วยปรัชญาการพัฒนาคอนโดฯ ของเอพี ยึดวิสัยทัศน์ “Multiple Connections” เน้นการเลือกสรรทำเลที่มีคาแร็คเตอร์พิเศษที่สามารถมอบคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยได้อย่างครบวงจร ขณะเดียวกันก็มอบดีไซน์เฉพาะตัวที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ ทั้งหมดได้ถ่ายทอดมาสู่ RHYTHM SATHORN ที่ชูโรงความเป็นคอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ใจกลางสาทร ในราคาที่จับต้องได้

เป็นที่รู้กันดีว่า สาทร-เจริญกรุง นับเป็นย่านแรกๆ ที่นำความเจริญเข้ามาให้กับทำเลต่างๆ แถบนี้ เพราะเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาพ่อค้า-นักธุรกิจดั้งเดิม และเป็นที่อยู่ของมหาเศรษฐีแนวหน้าเมืองไทย อีกทั้งเป็นย่านรวบรวมสำนักงานขนาดใหญ่ระดับพรีเมี่ยมและสถาบันการเงินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย จึงเห็นได้ว่าทำเลนี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของย่านการค้าแบบสมัยก่อน มาประจบกับความเจริญยุคใหม่ อีกทั้งยังขึ้นชื่อในเรื่องแหล่งรวมโรงแรมชั้นนำและโรงแรมริมแม่น้ำชื่อดัง เช่น โรงแรมนารายณ์, โรงแรมพูลแมน, โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์,โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล, โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ และ ทาวเวอร์ คลับ แอท เลอบัว เป็นต้น ตลอดจนสถานศึกษาชั้นนำ สถานทูตและร้านอาหารมากมาย

ทั้งนี้โครงการ RHYTHM SATHORN เป็นคอนมิเนียมไฮไลท์วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บริเวณสาทรใต้ (สาทร 21) บนพื้นที่ 4-1-91.6 ไร่ มีทั้งหมด 910 ยูนิต แยกเป็น 2 อาคาร คือ North Building 37 ชั้น และ South Building 41 ชั้น รวมถึงชั้นใต้ดิน 4 ชั้น พื้นที่จอดรถ 64% (รวมจอดซ้อนคัน) หรือประมาณ 580 คัน โดดเด่นด้วยโลเคชั่นห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสะพานตากสินเพียง 150 เมตร และสถานีสุรศักดิ์ 800 เมตร เดินทางสะดวกด้วยใกล้ทางด่วนสีลมสุรวงศ์ และทางด่วนเจริญราษฎร์ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, โรงเรียนอัสสัมชัญ, โรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์, โรงพยาบาลเลิดสิน, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, โรบินสัน บางรัก, ท่าเรือสาทร, เอเชียทีค ตลอดจนโรงแรมระดับห้าดาว

ภายในโครงการลงตัวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลาง ตอบสนองไลฟ์สไตล์เพื่อการพักผ่อนใจกลางเมือง อาทิ สวนสวยเขียวขจี, ลิฟท์โดยสารความเร็วสูง ที่สำคัญ Slow Lobby by HARNN สูงกว่า 8 เมตร เชื่อมระหว่าง 2 อาคาร พร้อม Sky High Facilities แยกในแต่ละอาคาร ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายวิวพาโนราม่า, ห้องอเนกประสงค์, ซาวน่าแยกชาย-หญิง ในราคาส่วนกลางเพียง 40 บาท/ตารางเมตร -และเงินกองทุน 500 บาท

สำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอน มีให้เลือกขนาด 35, 38, 45, 50 และ 55 ตารางเมตร มาพร้อมกับ Fully Furnished และเฟอร์นิเจอร์ครบชุด สามารถชมวิวแม่น้ำได้ทุกห้อง พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้ หนา 8 มม. ประตู Digital Door lock ของซัมซุง ระยะพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.6 เมตร ผนังฉาบเรียบทาสีขาว ตกแต่งด้วยแบรนด์คุณภาพชื่อดัง อย่างสุขภัณฑ์ ชุดอ่างล้างหน้าจาก Cristina และ COTTO อ่างอาบน้ำ-ชุดฝักบัวของ KOHLER ภายในแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้ง กั้นด้วยประตูกระจก มีทางเข้าสองด้านเพื่อความเป็นส่วนตัว

RHYTHM SATHORN คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

สามารถพบข้อเสนอห้องชุด 1 ห้องนอน ที่ RHYTHM SATHORN คอนโดมิเนียมไฮไรส์วิวแม่น้ำเจ้าพระยาใจกลางสาทร ที่มาครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบชุดและสิ่งอำนวยความสะดวก ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ในราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยาก เริ่ม 5.2 ล้านบาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และค่าใช้จ่าย ณ วันโอน! ดูรายละเอียดได้ที่ www.apthai.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1623

RHYTHM SATHORN คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com