X2 Pattaya Oceanphere โครงการ Pool Villa เพื่อการลงทุนแห่งเดียวในพัทยา PRE-SALES 9 - 19 ก.พ. นี้ @ สยามพารากอน ชั้น 1

พัทยา เมืองสีสันที่ไม่เคยหลับไหลถือเป็นเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศ ที่ชาวต่างชาติให้ความนิยมมาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวรัสเซียและชาวจีน แถมยังติดอันดับ 1 ใน 20 ประเทศที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกยกให้เป็นบ้านหลังที่ 2 ยิ่ง AEC เปิดกว้าง การลงทุนในย่านนี้มีศักยภาพขยายตัวอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะโซนติดทะเลหรือซีวิว ย่านหาดบางเสร่ มีการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวฮิตบูมอย่างเห็นได้ชัด สังเกตุได้จากศูนย์การค้า โรงแรมและโครงการบ้าน คอนโดผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด เพราะมีทิวทัศน์อันสวยงาม ใกล้โรงพยาบาล สถานราชการ โรงเรียน สวนน้ำ Cartoon Network สวนน้ำ Ramayan นับว่าเป็นสวนน้ำมาตรฐานที่สุดในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอย่างสวนนงนุช และไร่องุ่นซิลเวอร์เลค

สามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ ด้วยระยะการเดินทางเพียง 90 นาที ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางได้ไม่ยาก ซึ่งถูกอกโดนใจชาวต่างชาติมาก แถมยังมีการขยายสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ส่งผลให้ย่านพัทยาร้อนแรงกว่าที่เคย สามารถรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้าสู่ภาคตะวันออกได้ง่ายขึ้น สะท้อนให้เห็นเลยว่า พื้นที่ดังกล่าวมีศักยภาพ มีสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงาม ได้รับการพัฒนาทำให้มีความเจริญอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นแลนด์มาร์คของบรรดานักลงทุนทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ตอบโจทย์ผู้ซื้อทั้งคนไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี นับเป็นย่านที่ดึงดูดเม็ดเงินสร้างโอกาสในการลงทุน โดยเฉพาะคนญี่ปุ่นที่กำลังขยายฐานการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรม ทำให้นักพัฒนาอสังหาฯ จำนวนมากเริ่มพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับความต้องการของเมืองใหม่ในอนาคตนี้

หาดบางเสร่ (Bang Saray Beach)

จากความสะดวกสบายทั้งระบบคมนาคม แหล่งท่องเที่ยวขนาดใหญ่ ด้วยเหตุนี้ Habitat Group จึงจัดเสิร์ฟ Condotel ลูกผสม ระหว่าง Condo กับ Hotel รูปแบบห้องพักปล่อยเช่าเอาใจสำหรับผู้ที่ต้องการอาศัยอยู่เองรวมถึงนักลงทุนด้วยการเปิด โครงการ x2 Pattaya Oceanphere (ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์) บ้านพักตากอากาศสุดหรูสไตล์ Modern Luxury Resort ในซอยจอมเทียน 56 ต.สัตหีบ สัมผัสวิวของชายหาดนาจอมเทียนเพียง 500 เมตร ถือเป็นโครงการพูลวิลล่าตากอากาศแห่งเดียวที่มาพร้อมกับทีมบริหารอย่างเต็มรูปแบบ เสมือนอยู่ บูทีค รีสอร์ท ในพื้นที่โครงการ 9-3-03 ไร่ ในจำนวน 59 ยูนิต ในรูปแบบ Luxury Pool Villa คือผู้ซื้อได้กรรมสิทธิ์ในที่ดินและสิ่งปลูกสร้างด้วย ยิ่งครอบครองไว้นานมูลค่าที่ดินย่อมเพิ่มขึ้นตามระยะเวลา ในด้านทำเลต้องยอมรับเลยว่า ปัง!! มีอนาคต

โครงการถูกออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง SdA (Former WOHA Thailand) วางทิศทางของอาคารให้เปิดมุมมองสู่ทะเล โดยยกระดับบ้านให้ลดหลั่นกันเพื่อรับสายลมได้ทั่วถึงสัมผัสมุมมองทะเลได้สุดสายตา ให้ประสบการณ์ขั้นสุดในความเป็นอยู่แก่ผู้ครอบครองทุกยูนิต ด้วยดีไซน์ผนังกั้นเป็นพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีความเป็นส่วนตัวสูง นำสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ผสมผสานกับการใช้วัสดุหินธรรมชาติ ล้ำอย่างมีสไตล์ ที่สุดของบ้านทำเลที่เหมาะกับการลงทุน X2 Pattaya Oceanphere ตอบโจทย์อนาคต โดยทางโครงการมีรูปแบบห้องให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน Pool Villa (One Bedroom Pool Villa ) จำนวน 12 ยูนิต ขนาด137.68 – 193.4 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน Pool Villa จำนวน 47 ยูนิต ขนาด 193.91-257.71 ตร.ม.

โครงการ x2 Pattaya Oceanphere (ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์)

อิ่มเอมบรรยากาศทุกอณูบนเนื้อที่สี่เหลี่ยมคางหมู ไล่ระดับลดหลั่นทุกยูนิตได้อย่างลงตัวโดยแบ่งโซนด้านซ้ายมือจัดให้เป็นโซน 1 ห้องนอน Pool Villa ความสูง 1 ชั้น มีทั้งหมด 12 ยูนิต ส่วนโซนทางด้านขวาจัดให้เป็น 2 ห้องนอน Pool Villa ความสูง 2 ชั้น มีทั้งหมด 47 ยูนิต

เมื่อเข้าสู่โครงการสัมผัสกับความสุนทรียะกับธรรมชาติโอบล้อมด้วยต้นไม้เขียวชะอุ่มเปิดรับความสดชื่นผ่านสายตาไปสู่อาคารส่วนกลาง ห้องโถงต้อนรับที่เชื่อมต่อทางเดินยกระดับค่อยๆนำไปสู่ร้านอาหาร และพื้นที่รีแลกซ์สุดไพรเวท ได้ฟิลสบายๆในคลับเฮาส์ที่พร้อมให้คุณเต็มที่กับทุกกิจกรรมที่เป็นตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็น FITNESS, สปา พร้อมให้ชีวิตผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าทุกบริบทชีวิตเหนือระดับ ท่ามกลางความหรูสไตล์โมเดิร์น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี มอบพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้สัมผัสสายลมแห่งท้องทะเลที่ สระว่ายน้ำชั้นบนสุดสามารถมองเห็นทะเลและหาดนาจอมเทียน และธรรมชาติที่รายล้อมของโครงการ เพลิดเพลินไปกับความสุขสมบูรณ์แบบในวันพักผ่อนออกแบบอย่างสวยงามเงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีแผนกต้อนรับ Housekeeping centre ให้ทุกย่างก้าวในพื้นที่สบายๆ เอื้อกับธรรมชาติให้คุณปลีกวิเวกจากความวุ่นวายได้ตลอดทั้งวัน อบอุ่นใจได้ในทุกนาทีของชีวิต มีระบบรักษาความปลอดภัย เข้าออกด้วยระบบ Key CARD

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ x2 Pattaya Oceanphere (ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์)

เริ่มการเยี่ยมชม 1 ห้องนอน Pool Villa บนเนื้อที่137.68 – 193.4 ตร.ม. รูปแบบอาคารเป็นระนาบตั้งสีเข้มลดหลั่นเป็นผนังแทรกแบ่ง Space สีขาว เกิดเป็นพื้นที่ใช้งานแบ่งความเป็นส่วนตัวระหว่างบ้านแต่ละหลัง ผนังส่วนหน้าดีไซน์กระจกไร้เฟรม เสมือน Crystal สะท้อนวิวสวยแห่งท้องทะเล รวมถึงรายละเอียดของวัสดุที่คัดสรรและดีไซน์ประณีตเรียบหรูแวววาว ฉายเอกลักษณ์ทุกฟังก์ชั่นตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างลงตัว หลังคา Landscape ด้านล่างเพื่อรับน้ำฝนให้เหมาะกับธรรมชาติและสภาพภูมิอากาศ โดยมีระยะพื้นถึงฝ้าประมาณ 3.5 เมตร

รอบตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยนอกอาคาร แบ่งเป็นพื้นที่สวนและสระว่ายน้ำ เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะพบสวน outdoor เล็กๆ สระว่ายน้ำปูด้วยกระเบื้องสีครามไล่ระดับเฉดสีโทนฟ้าอย่างสวยงาม ผนังรอบข้างปูด้วยกระเบื้องลายหยาบโทนคลาสสิคออกแบบได้หรูอย่างมีสไตล์ เมื่อก้าวผ่านประตูบานใสเข้าไปจะพบกับพื้นที่ภายในที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ผนังภายในปูด้วยวอลเปเปอร์สีเทา พื้นปูด้วยกระเบื้องสีขาว ทำให้ห้องดูโล่งโปร่งสบาย ถัดเข้าไปจะพบกับเตียงนอนอันอ่อนนุ่ม พาให้พักผ่อนสบายๆในวันหยุด สามารถรับแสงและลมจากภายนอกได้อย่างลงตัว เนื่องจากช่วงหลังบ้านถูกออกแบบเป็นสวน กั้นแบ่งโซนด้วยกระจกบานใส สามารถมองเห็นธรรมชาติข้างนอก และเปิดโล่งรับลมชมวิวได้อย่างจุใจ วันเบาๆพักผ่อนสบายสามารถนั่งชิวๆ รับลมเย็นๆเค้าหมู่ดาว แถวสระว่ายน้ำได้อีกด้วย ถือเป็นบ้านที่ให้คุณสัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

1 ห้องนอน Pool Villa บนเนื้อที่137.68 – 193.4 ตร.ม.

2 ห้องนอน Pool Villa จัดเป็นบ้าน 2 ชั้น บนเนื้อที่ 193.91-257.71 ตร.ม. โดยวางทิศทางของอาคารเปิดมุมมองไปสู่ทะเล ระดับบ้านลดหลั่นกัน สามารถเพลิดเพลินไปกับวิวทะเลได้ พื้นที่ใช้สอยชั้นล่าง ออกแบบเป็นพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำรับแขก และพื้นที่ครัว ส่วนนอกอาคาร เป็นพื้นที่สวนสีเขียวและสระว่ายน้ำและพื้นที่พักผ่อนริมสระ ออกแบบดีไซน์คล้ายๆ กับ บ้าน One Bedroom Pool Villa ซึ่งจะเชื่อมต่อพื้นที่ของสระกับพื้นที่ห้องนั่งเล่นพอดี

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 บันไดดีไซน์โค้งงอเป็นรูปคล้ายตัว S ออกแบบดีไซต์สุดคลาสสิค โดยพื้นที่ด้านบนตกแต่งเป็นกระจกโล่ง สามารถเปิดรับลมชมพระอาทิตย์ท่ามกลางธรรมชาติให้คุณรู้สึกฟินในวันสบายๆ มีห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเล็กพร้อมห้องน้ำภายในตัว พิเศษสุดฟินภายในห้องนอนใหญ่จะมีระเบียงรับลมชมวิว ให้ชีวิตพาเพลินไปทุกอณูของวันหยุด หนีจากความวุ่นวายในเมืองหลวง มาค้นหาความงามของธรรมชาติท่ามกลางทะเลยามเย็นอันน่าประทับใจ

2 ห้องนอน Pool Villa 2 ชั้น บนเนื้อที่ 193.91-257.71ตร.ม.

X2 Pattaya Oceanphere พบความสุขสุดล้ำค่าท่ามกลางบรรยากาศสวยสุดชมทะเล ดีไซน์ล้ำทั้งภายนอกและภายใน โดดเด่นทุกฟังก์ชั่นพร้อมให้คุณไปสัมผัสกับที่สุดของการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ชีวิตเพื่อคนยุคใหม่อย่างแท้จริง PRE-SALES 9 - 19 ก.พ. นี้ @ สยามพารากอน ชั้น 1 โครงการ Pool Villa เพื่อการลงทุนแห่งเดียวในพัทยาที่บริหารโดยโรงแรม 5 ดาว แบรนด์ X2 Resorts เพียง 500 ม. จากชายหาด

  • การันตีค่าเช่า 7% นาน 5 ปี หรือกว่า 50,000 บาท / เดือน เริ่ม 9.79 ล้าน*
  • พักฟรี 14 วันต่อปี*
  • สิทธิ Exchange Holiday ที่ X2 Residences อื่นๆ มากกว่า 15 แห่ง*
  • โปรโมชั่นพิเศษในงาน PRE-SALES รับส่วนลดสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 061-754-8222 สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่เว็บไซต์ WWW.X2PATTAYA.COM

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.x2pattaya.com