ปักหมุด! "HAUS 35" บ้านติดทางด่วน กับทำเลเปิดใหม่ใกล้ๆ เมืองย่าน "แจ้งวัฒนะ" ที่ที่ให้เราใช้ชีวิต...ได้มากกว่า

Advertorial

แน่นอนว่าบ้านในเมืองตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกอย่าง แต่ทำเลเหล่านี้ก็มีราคาสูงยากที่จะจับต้องได้ และหนีไม่พ้นกับปัญหารถติด เช่นเดียวกับคนที่ทำงานในเมือง แต่เดินทางจากนอกเมืองอย่างยากลำบาก และใช้เวลานานเหลือเกินกว่าจะเข้ามาในเมืองได้ จนเสียสุขภาพจิตกันเป็นแถวๆ เข้างานสายวันไม่เว้นวัน

ลองคิดดูเล่นๆ ว่า หากรถติดวันละ 2 ชม. ทุกๆ วัน ใน 1 ปี เราจะเสียเวลาใช้ชีวิตอยู่บนถนนนานถึง 30 วัน แต่ถ้าเราสามารถเดินทางตอนเช้าได้สะดวก รวดเร็ว ทั้งจากทางด่วน หรือรถไฟฟ้า ไม่ต้องมาหงุดหงิดกับรถติด ชีวิตความเป็นอยู่ก็จะดีขึ้นมากกว่าเดิม

ซึ่ง “แจ้งวัฒนะ” คือหนึ่งในทำเลเปิดใหม่ที่น่าสนใจ เพราะที่นี่เป็นย่านที่มีเสน่ห์เหมาะจะอยู่เพื่อใช้ชีวิต มากกว่าการเข้าไปใช้ชีวิตแบบวุ่นวายตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ในเมือง และถ้ามีบ้านที่อยู่ใจกลางแจ้งวัฒนะ ทำเลดีที่สุดที่ติดทางด่วนและรถไฟฟ้าก็คงจะหนีไม่พ้น โครงการบ้านทาวน์โฮม "HAUS 35" แจ้งวัฒนะ by Peace Plus Property ที่ความสะดวกสบายอยู่ใกล้แค่เพียง 400 เมตรจากโครงการ แค่นี้เราก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างใจต้องการแล้ว

“HAUS 35” ทำเลเปิดใหม่ย่านแจ้งวัฒนะที่น่าอยู่
  • คุ้มค่าน่าลงทุน ถนนแจ้งวัฒนะได้รับความนิยมจากหน่วยงาน องค์กร และกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการทำเลเปิดใหม่ เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน ที่นี่จึงเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีมูลค่าการเติบโตแบบต่อเนื่อง และเป็นทำเลที่น่าสนใจมากที่สุดในเวลานี้ อีกทั้งยังมีทางด่วนและรถไฟฟ้าในอนาคต ส่งผลให้มูลค่าที่ดินมีแต่ปรับตัวสูงขึ้น
  • ไลฟ์สไตล์ที่ประหยัดเวลา ที่นี่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ, โรงพยาบาลนานาชาติ World Medical Center, ร้านอาหารเปิดใหม่ในหลากหลายบรรยากาศ รวมถึงศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ อิมแพค เมืองทองธานี ที่มักจัดงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่อยู่เสมอ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของหนุ่มสาวมีสไตล์ หรือแม้แต่คนรุ่นใหม่ที่อยากหลีกหนีความจำเจของชีวิตในเมือง
  • เดินทางสะดวกแบบเร่งด่วนด้วย “ทางด่วน” และ “รถไฟฟ้า” หมดกังวลสำหรับคนที่ทำงานในเมือง ด้วยการเดินทางที่สะดวก รวดเร็ว เพราะที่นี่ใกล้ทางด่วนเพียง 400 เมตร แค่ออกจากโครงการแล้วเลี้ยวซ้าย ก็สามารถใช้งานทางด่วน เข้าสู่เมืองได้ภายในเวลาไม่กี่นาที หรือรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่มีสถานีมากถึง 30 สถานี โดยจะถูกสร้างผ่านหน้าโครงการและเป็นจุดขึ้นลงของสถานีในอีกไม่ช้า กลายเป็นทำเลที่เอื้อต่อการเดินทางมากยิ่งขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นโครงการทาวน์โฮมเพียง 1 เดียว ที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใจกลางแจ้งวัฒนะ ตอบโจทย์ได้ครบถ้วน ติดทางด่วน ติดสถานีรถไฟฟ้า ติดถนนแจ้งวัฒนะ รวมทุกความสะดวกสบายอยู่ใกล้บ้านแค่ 400 เมตร แถมยังฉีกหนีความวุ่นวายจากตัวเมืองได้อย่างลงตัว

ลองมาปักหมุดพิกัดความสุขแบบด่วนๆ ที่สัมผัสได้กันดู

แน่นอนว่า “ความสุข” หาได้จากการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์การกิน เที่ยว อยู่ รวมถึงการเดินทางที่ยิ่งเร็วหรือด่วนแค่ไหน ก็จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นไปได้ ซึ่งทั้งหมดถูกรวมไว้แล้วที่ “แจ้งวัฒนะ”

การใช้ชีวิตในวันทำงาน

มันจะดีมากหากตอนเช้าเราเดินทางได้สะดวก รวดเร็ว แค่นี้ก็มีเวลาเหลือให้นั่งจิบกาแฟใกล้บ้าน ใช้เวลาก่อนเริ่มงานได้สดชื่นกว่าใครๆ อย่างเช่น คนที่ชอบนั่งร้านกาแฟในลุคแบบแมนๆ เท่ๆ “Faraday” คาเฟ่สไตล์ Industrial Loft สามารถปลุกพลังในตัวเองได้เป็นอย่างดี ด้วยความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในโรงงานวินเทจเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องจักร ชุดเคนโด้ญี่ปุ่น หรือธงชาติอเมริกา ท่ามกลางไฟสลัวๆ เรียกว่านั่งเพลินจนบางทีไม่อยากไปทำงานที่ออฟฟิศเลย

หรือถ้าใครชอบงานละเมียดซักหน่อย จะนั่งจิบชาเพลินๆ ที่ “Tea Time’s The Charm” ขับรถเข้าซอยแจ้งวัฒนะ 19 มาไม่ลึก ก็เปลี่ยนวันทำงานหนักๆ ให้ชิลล์ได้บรรยากาศเหมือนค่อยๆ ใช้ชีวิตใช้เวลาอยู่เมืองนอกเลยทีเดียว ซึ่งทั้งหมดนี้เราไม่จำเป็นต้องไปเบียดเสียด หรือกระจุกตัวอยู่แค่ในเมืองอีกต่อไป

การใช้ชีวิตหลังเลิกงาน

ถึงจะทำงานเหนื่อยเมื่อยล้ามาทั้งวัน ก็ไม่ต้องกลัวรถติด ไม่มีภาระทางจิตใจเพิ่ม ถึงบ้านก่อนใคร หากอยากจะแวะทานอาหารร้านไหนซักร้าน ถ้าอยู่ในเมืองก็คงต้องต่อคิวแล้วต่อคิวเล่า รอนานแสนนานกว่าจะได้กิน ต่างจากคนย่านนี้ที่ไม่ต้องเจอกับความวุ่นวาย ก็สามารถออกไปชิลล์กับร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ใกล้บ้านได้

อย่างเช่น “Hidden Backyard” คาเฟ่และแหล่งแฮงค์เอ้าท์ที่มีครบทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่กาแฟ อาหาร ไปจนถึงเครื่องดื่มหลากหลายชนิดที่คอยบริการคนอยู่อาศัยในย่านนี้ ให้เราได้ใช้ชีวิตหลังเลิกงานแบบสบายๆ ผ่อนคลายจากการทำงาน แถมยังได้สูดอากาศ ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่แคร์โดยมีสวนเป็นที่พักพิง

ส่วนใครที่สำรวจรอบๆ โดยเฉพาะทางด้านฝั่งตรงข้าม จะพบกับ “Three Mangoes” ร้านอาหารในบรรยากาศสุดชิลล์ ที่แยกออกเป็นหลายส่วน ทั้งแบบ Indoor/Outdoor โดยแบ่งเป็นโซนตามความชอบของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นโซนอาหาร-ขนม, โซนคนรักไวน์ และคนรักความชิลล์ริมน้ำ โดยภายในของแต่ละโซนล้อมด้วยกระจกรอบด้าน นับว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับช่วงเวลาหลังเลิกงาน

การใช้ชีวิตในวันสบายๆ

เปลี่ยนวันหยุดให้เป็นวันสบายๆ ในขณะที่อีกหลายคนยังคงวุ่นวายในตัวเมือง ไม่จำเป็นที่เราจะต้องขับรถเข้าไปเจอรถติด แค่ใช้ชีวิตในบ้านสร้างแรงบันดาลใจ หรือสำหรับคอกาแฟที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ ลองร้าน Café Lab กับการตกแต่งแบบห้องทดลอง ก็ดูจะน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะได้บรรยากาศแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ให้ใช้ชีวิตในวันสบายๆ ได้ไม่จำเจ

ด้านร้านอาหารหากใครที่ชื่นชอบชาบูเป็นพิเศษ เห็นทีคงจะหนีไม่พ้น Papa Shabu Farm ชาบูโฮมเมดกินง่ายที่หลายคนติดใจ กับคอนเซ็ปต์ร้านที่ตกแต่งด้วยลุคเท่ๆ เหมาะจะมาเป็นครอบครัว เพื่อน หรือคนรักก็สร้างสุขได้แบบสุดๆ

ส่วนใครที่นิยมทานของหวานแบบเบาๆ ไม่หนักจนเกินไป Waft Me ร้านวาฟเฟิลแสนอร่อยที่มีทั้งเบเกอรี่และไอศกรีมคือร้านที่ควรมาลอง ซึ่งทั้ง 2 ร้านอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกัน

ถ้าหากอยากจะเพิ่มมุมมองความสนุกแบบใหม่ๆ Tooney Venue ก็ถือเป็นอีกแห่งที่คอยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต ซึ่งที่นี่คือคลังตัวการ์ตูนจำนวนมหาศาล เราลองจินตนาการว่าถ้าการ์ตูนเหล่านี้มีชีวิต มันจะน่าตื่นเต้นแค่ไหนกันเชียว ซึ่งทั้งหมดมันทำให้เรารู้สึกเหมือนว่าหลุดเข้าไปในอีกโลกหนึ่ง ถอยห่างจากความวุ่นวายที่ต้องเจอในทุกวัน เรียกว่าได้ใช้ชีวิตพักผ่อน ค้นหาตัวการ์ตูนที่ชอบ เพื่อเติมเต็มแรงบันดาลใจโดยไม่ต้องมองหากิจกรรมฮิปๆ อย่างอื่นทำให้เสียเวลาเลย

แน่นอนว่าคงไม่มีที่ไหนที่ทำให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ หากยังคงมีกรอบ หรือขีดจำกัดในเรื่องใดเรื่องหนึ่งโดยเฉพาะการเดินทาง ต่างจาก “แจ้งวัฒนะ” และ “HAUS 35” ที่ไม่ว่าจะอยากทำอะไร? ใช้ชีวิตแบบไหน? “แค่อยากทำ”  “อยากใช้ชีวิต”ก็สามารถทำได้แบบ “ด่วนๆ” “ง่ายๆ” เพราะการใช้ชีวิตของเรา...เลือกได้ตามใจในแบบที่เราอยากเป็น

อยากเป็นส่วนหนึ่งและสัมผัสการใช้ชีวิตติดด่วนที่ "แจ้งวัฒนะ" ลองพิสูจน์ได้ด้วยตัวเองที่ www.haus.co.th แล้วจะหลงรักกับทำเลเปิดใหม่ที่ลงตัวไม่เหมือนใคร ที่ให้เราใช้ชีวิตได้มากกว่า

Advertorial จาก www.haus.co.th