Maestro 14 สยาม-ราชเทวี ความลงตัวของโลว์ไรส์ไฮเอนด์สไตล์คอนเทมโพรารี บนทำเลศูนย์กลางท่องเที่ยว & สถานศึกษาของเมืองไทย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเปิดตัวของ สยามพารากอน เมื่อปี 2548 และการรีโนเวทครั้งใหญ่ของ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมๆ กับการเปิดใช้บริการของ แอร์พอร์ตลิงค์ เป็นการพลิกโฉมอีกหน้าหนึ่งของ “สยาม–ราชเทวี” ไปอีกเท่าทวีคูณ จากการเป็นทำเลแห่งศักยภาพอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ไม่เพียงแค่บทบาทการเป็นแหล่งท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นทำเลที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุด ด้วยความพร้อมของปัจจัยต่างๆ โดยเฉพาะการคมนาคมที่ทำให้ผู้อยู่ทำเลนี้มีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากขึ้น ทำให้ “สยาม-ราชเทวี” เป็นตัวเลือกสำคัญไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อลงทุนปล่อยเช่า

เพราะด้วยจุดเด่นของทำเลนี้คือเป็น แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมือง รวบรวมศูนย์การค้าชั้นนำอันหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน จนกลายเป็นแลนด์มาร์คด้านการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น สยามพารากอน เซ็นทรัล เวิลด์ สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ มาบุญครองเซ็นเตอร์ แพลตตินัม พันทิป พลาซ่า และ ประตูน้ำ ทำให้เกิด Traffic เข้า-ออกมากกว่า 800,000 คนต่อวัน ปัจจุบันทำเล สยาม-ราชเทวี จึงมีผู้ประกอบการรายใหญ่หลายรายเข้ามาลงทุนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ทำเล สยาม-ราชเทวี มีดีมานต์สูงจากกลุ่มนักธุรกิจ

ที่สำคัญยิ่งกว่า สยาม-ราชเทวี ยังได้เปรียบด้านการคมนาคมที่เชื่อมต่อทุกจุดสำคัญของกรุงเทพมหานคร โดยจะสังเกตว่าเส้นทางการคมนาคมรอบทำเล สยาม-ราชเทวี สามารถโยงกับศูนย์กลางธุรกิจอย่าง สีลม-สาทร ที่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สถานี เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนทำงานในย่านใจกลางเมือง อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งการค้าและศูนย์กลางการคมนาคมที่ครบครันที่สุด (Transportation Hub) อย่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ตลอดจนพาไปสู่ย่านออฟฟิศใจกลางเมืองอย่างรัชดาภิเษกและอโศก ผ่านทางถนนสายหลักอย่าง ถนนพหลโยธิน เชื่อมต่อกับอนุสาวรีย์, ถนนพญาไท ต่อกับปทุมวัน อันเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และสถาบันการศึกษาชั้นนำ อีกทั้งยังเชื่อมไปสู่ย่านการค้าส่งขนาดใหญ่อย่างแพลทินัม, ประตูน้ำ ถนนศรีอยุธยา และย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ เช่น เกาะรัตนโกสินทร์ ที่เต็มไปด้วยร้านค้าและแหล่งท่องเที่ยวแห่งประวัติศาสตร์

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ สยาม–ราชเทวี ซึ่งเป็นส่วนผสมที่แตกต่างจากทำเลอื่น คือ การเป็นทำเลที่รายล้อมด้วยสถาบันศึกษาชั้นนำ อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และแหล่งรวมสถาบันกวดวิชาที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ อย่างอาคารวรรณสรณ์ และ อาคารสยามกิตติ์ ทำให้ทำเลนี้กลายเป็นจุดรวมวัยรุ่น ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยนี้ได้อย่างลงตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกโซน สยาม–ราชเทวี

จากปัจจัยนี้ก่อให้อีกปรากฏการณ์ตามมาคือ ผู้อาศัยในทำเลนี้ส่วนหนึ่งมาจากผู้ปกครองที่ซื้อหรือเช่าคอนโดมิเนียมเพื่อให้ลูกหลานอยู่อาศัย เพราะใกล้แหล่งเรียน สามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้าภายในเวลาไม่ถึงครึ่ง ชม. โดยพบว่าคอนโดมิเนียมในทำเลนี้สามารถปล่อยเช่าได้ในอัตรา 22,000-35,000 บาทต่อเดือน ผู้ลงทุนในทำเลนี้ จะได้ผลตอบแทนประมาณ 5-6% ต่อปี

เมื่อมาประกอบกับโครงการข่ายคมนาคมจากรถไฟฟ้าของภาครัฐที่อยู่โดยรอบของทำเล ได้แก่ “ราชเทวี” ที่มีจุด Interchange ของรถไฟฟ้าสายสีเขียวปัจจุบัน (หมอชิต-บางหว้า) และสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-สุวินทวงศ์) และ “สยาม” ซึ่งเป็นจุด Interchange ของรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีลม ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่สุดของรถไฟฟ้า BTS ปัจจุบัน ทำให้ทำเลนี้เต็มไปด้วย Real Demand รายได้สูง ไม่ใช่แค่จากเหล่าผู้ปกครองซื้อให้ลูกหลานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ประกอบธุรกิจที่เข้ามาลงทุนด้วย พิสูจน์ได้จากการเปิดตัวของแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ไฮเอนด์ในย่านนี้ และขายหมดในเวลาอันรวดเร็วนั้น

ล่าสุด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท บริษัทในเครือบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้ชื่อว่ามีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรทำเลที่ดีที่สุดในแต่ละย่าน และการเลือกเฟ้นองค์ประกอบคุณภาพ ย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ เผยโฉม Maestro 14 Siam-Ratchathewi (มาเอสโตร14 สยาม-ราชเทวี) ที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและกลิ่นอายของความโมเดิร์น (classic with a modern twist) ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ ด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ในการสร้างความสมดุลให้กับการใช้ชีวิต

โครงการ Maestro 14 Siam-Ratchathewi (มาเอสโตร14 สยาม-ราชเทวี)

Maestro 14 เป็น 1 ใน 6 โครงการของตระกูล Maestro Residences (มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์) ถือเป็นคอนเซ็ตป์คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์บนทำเลที่ดีของกรุงเทพฯ รองรับความต้องการของลูกค้าที่ยังคงต้องการใช้ชีวิตในเมือง แต่แสวงหาการใช้ชีวิตเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นส่วนตัวมากกว่า เน้นใส่ใจทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น แต่อยู่ในราคาที่จับต้องได้ (Affordable Luxury)

ตัวโครงการเป็นโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 179 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่ 159 ตร.วา ในซอยเพชรบุรี 12 (หลังโรงแรมเอเชีย) ครบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อเป็นต้นแบบของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ทั้ง แร็คจอดจักรยาน, สระว่ายน้ำเพื่อการผ่อนคลาย, ห้องสตรีม, ห้องซาวน่า, เลานจ์อ่านหนังสือ, สวนเพื่อการเรียนรู้, สวนลอยฟ้า, ลานปาร์ตี้, ห้องฟิตเนส, ห้องคาราโอเกะ, สกายเลาจ์, สกายคาบาน่า, ลานบาร์บีคิว และ ลานสัตว์เลี้ยง เพื่อให้ลูกบ้านพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเดินเล่นได้อย่างสบาย (Pet Friendly Condominium) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ติดตัวมาในทุกโครงการของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ให้ลูกบ้านสามารถเลี้ยงสัตว์ได้

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Maestro 14 Siam-Ratchathewi

ไม่เพียงแต่ตัวโครงการเท่านั้น ความโดดเด่นของ Maestro 14 ยังอยู่ในทำเลศักยภาพอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี, เพียง 1 สถานีจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีพญาไท ใกล้ทางด่วนด่านยมราช จากตัวโครงการยังเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักอย่างเพชรบุรี พญาไท และพระราม 1 อยู่ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งและห้างสรรพสินค้าชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามสแควร์, มาบุญครอง, จามจุรีสแควร์, เซ็นทรัลเวิลด์, คิงพาวเวอร์

นอกจากนี้ยังแวดล้อมด้วยสถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย อาทิ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ, โรงเรียนสาธิตปทุมวัน, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมถึง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลพญาไท 1 และอยู่ไม่ไกลจากสถานทูตอินโดนีเซีย และโรงแรมชั้นนำอย่าง สยามเคมปินสกี้, โนโวเทลกรุงเทพ สยามสแควร์, เซ็นทารา แกรนด์ และโรงแรมเอเชีย

ด้วยความที่อยู่ในทำเลใจกลางแหล่งช้อปปิ้ง ทุกสถานที่จึงสามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้าภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่นาที ความสะดวกสบายของโครงการจึงโดดเด่นด้วยการเป็น ศูนย์กลางท่องเที่ยว&สถานศึกษาของเมืองไทย ทำให้เหมาะกับการเป็นบ้านหลังที่สองให้กับลูกหลานในการเดินทางเพื่อเข้ามาศึกษายังสถาบันเหล่านี้ และเหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการปล่อยเช่าให้กับคนทำงานและนักศึกษา รวมถึงเหมาะกับการอยู่อาศัยเองใจกลางเมือง

สำหรับ Maestro 14 Siam-Ratchathewi มีให้เลือกห้องพัก 3 รูปแบบ ได้แก่ ขนาด 1 ห้องนอน สวีท 26.5 – 30.5 ตร.ม., ขนาด 1 ห้องนอน 32 - 35 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 59.5 - 64.5

รูปแบบห้องพักอาศัย

เปิดให้จองแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท* ตกแต่งครบ หรือเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mde.co.th

แผนที่โครงการ Maestro 14 Siam-Ratchathewi

ขอบคุณข้อมูลจาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท