เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท ประกาศตัวตน M Project บอกเล่าผ่าน 5 หนุ่ม 5 คาแรคเตอร์ เจาะกลุ่มผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่

เป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นเอกของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท สำหรับคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ตระกูล M Project (เอ็ม โปรเจ็คต์) ทั้ง 5 โครงการ (M SILOM, M PHYATHAI, M LADPRAO, M THONGLOR 10, และ M JATUJAK) ที่แต่ละโครงการ ต่างชูจุดเด่นอยู่บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยากในแต่ละย่านของกรุงเทพมหานคร

นิยามแห่งการอยู่อาศัยแบบ Top of Class

อย่างที่ทราบกันดีว่าทุกโครงการ ของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท บริษัทในเครือบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้การบริหารของตระกูลพูลวรลักษณ์ อย่างเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ล้วนเต็มไปด้วยดีเอ็นเอความหรูหรา แบบ Top of Class โดยยึดหลัก Inspired by Excellence and Style ตัวโครงการจึงคงสไตล์ความมีระดับ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยงาม สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียด ทั้งสถาปัตยกรรม การออกแบบห้องให้เหมาะกับการใช้งาน ส่วนกลาง หรือ Facility ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ คือ การส่งมอบบรรทัดฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด บนทําเลที่ดีเยี่ยม โดยแต่ละโครงการจะชูจุดเด่นแตกต่างกันไป

หากความโดดเด่นของโครงการตระกูล M Project ไม่ได้มุ่งเน้นการมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพเท่านั้น แต่ยังเลือกเฟ้นทำเลและออกแบบโครงการให้ตรงกับสไตล์ของผู้อยู่อาศัยในแต่ละพื้นที่ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ M Project สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ทั้งในแง่ของทำเลและความคุ้มค่าในทุกเม็ดเงิน

เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนและจับต้องได้มากขึ้น เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท ได้สานต่อกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้กับโครงการ M Project ทั้ง 5 บอกเล่าผ่านคาแรคเตอร์ 5 สไตล์ โดยแนวคิดนี้ไม่เพียงง่ายต่อการจดจำในตัวผลิตภัณฑ์ของแต่ละโครงการเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความใกล้ชิดไปถึงกลุ่มผู้บริโภคอีกด้วย

ตัวตนคนเมือง

สำหรับโครงการตระกูล M Project (เอ็ม โปรเจ็คต์) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ระดับไฮเอนด์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่คอนเซปต์การออกแบบ สถาปัตยกรรม รูปแบบห้อง ระบบรักษาความปลอดภัย เพียบพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ภายใน ที่ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก เช่น สามารถปรับ พับ เก็บได้ เพื่อการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ทุกตารางนิ้ว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สนองทุกไลฟ์สไตล์ เช่น สระว่ายน้ำผนังใสบนยอดตึก, ห้องฟิตเนส สตรีมและซาวน่า, ห้องคาราโอเกะและ Outdoor Party Desk บนดาดฟ้า เป็นต้น

ทั้งหมดเป็นการคิดค้นขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เข้าถึงผู้อยู่อาศัยได้หลากหลายความต้องการ และตอบสนองวิถีชีวิตบนทําเลนั้นโดยเฉพาะ

แต่ละโครงการบน 5 ทําเลสําคัญของกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เออร์เบินไลฟ์ (Urban Life) ที่หลากหลาย ซึ่ง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท ย้ำภาพกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ผ่านคาแรคเตอร์ 5 คนรุ่นใหม่ 5 ไลฟ์สไตล์ เป็นตัวแทนบอกเล่าตัวตนของแต่ละโครงการ ได้แก่

M SILOM

M SILOM (เอ็ม สีลม) ด้วยทำเลเพียง 5 นาที จากใจกลางย่านธุรกิจสีลม จึงเป็นโลเคชั่นที่ใช่สำหรับนักธุรกิจ และที่นี่ยังโดดเด่นด้วย Facility ดีไซน์ล้ำๆ อย่าง Sky Lounge บน rooftop ควบคู่ไปกับการตกแต่งสุดหรูหรา สะท้อนตัวตนของที่อยู่อาศัยไฮเอนด์แบบ “I am Vision” จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อีกระดับของผู้นำรุ่นใหม่ ที่มีคาแรคเตอร์แสวงหาความสำเร็จ สนใจการลงทุนที่คุ้มค่า ขณะเดียวกันก็เป็นชายหนุ่มมีสไตล์เป็นของตัวเอง รักความพิถีพิถัน ต้องการอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่มีความเป็นส่วนตัว ซึ่งทุกความต้องการตอบครบสมบูรณ์แบบที่ M SILOM

M PHYATHAI

M PHYATHAI (เอ็ม พญาไท) เป็นโครงการตระกูล M ที่แวดล้อมด้วยสังคมสมบูรณ์แบบของเหล่านักเรียน-นักศึกษา บนทำเลสะดวกสบายและปลอดภัย ในนิยามที่มีคำจำกัดความว่า “I am Socio-Scholar” ถือเป็นทำเลครองใจคนรุ่นใหม่ที่รู้จักวางแผนการใช้ชีวิตในเมืองตั้งแต่เรียนจนถึงทำงาน เพราะตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษาสำคัญอย่างเตรียมอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ห่างเพียง 100 เมตรจากรถไฟฟ้าบีทีเอส ใกล้ทางด่วนเพียงไม่กี่นาที จึงเป็นที่อยู่อาศัยโดนใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องราวรอบตัว ช่างเลือก และชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆ

M LADPRAO

M LADPRAO (เอ็ม ลาดพร้าว) ไม่เพียงตั้งอยู่ใกล้ย่านไลฟ์สไตล์ ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส(สถานีห้าแยกลาดพร้าว) ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่ M LADPRAO ยังโชว์สถาปัตยกรรมสุดล้ำด้วยดีไซน์ตึกทรงคิวบิค สร้างความโดดเด่นสะดุดตา สะท้อนคาแรคเตอร์แบบ “I am Designaholic” ตอบโจทย์ครบทุกมิติของเหล่าดีไซน์เลิฟเวอร์และเหล่านักออกแบบที่มักมองหาความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ประเภทใช้ชีวิตนอกกรอบ รักความท้าทาย มีไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำซากจำเจ แต่ในเวลาเดียวกันก็ยังรักการใช้ชีวิตในจุดเชื่อมต่อระหว่างที่อยู่อาศัยและเดินทางสู่ย่านธุรกิจได้สะดวก

M THONGLOR 10

M THONGLOR 10 (เอ็ม ทองหล่อ10) เอาใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตตามสไตล์ ชาวทองหล่อที่ชื่นชอบการแฮงค์เอาท์ ฟังเพลง และปาร์ตี้ในหมู่เพื่อนฝูง ตัวโครงการจึงเดินทางสะดวกเพียง 5 นาที ถึงใจกลางทองหล่อ แถมยังมาพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกลอยฟ้ามากมาย โดนใจคนเมืองที่มีกิจกรรมพักผ่อนเฉพาะตัวหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ต่อยมวย, ขี่บิ๊กไบค์ หรือแช่ออนเซน และหลงใหลสีสันยามค่ำคืน สื่อคาแรคเตอร์ผู้อยู่อาศัยแบบ “I am The Happenings”

M JATUJAK

M JATUJAK (เอ็ม จตุจักร) ถ้าพูดถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในนาทีนี้ ไม่เพียงต้องการการใช้ชีวิตในเมืองที่สะดวกสบาย แต่ยังต้องการพื้นที่สูดอากาศบริสุทธิ์เพื่อชาร์จพลังให้กับตัวเอง M JATUJAK จึงเป็นคำตอบของการอยู่อาศัยผ่านนิยาม “I am The Energy” ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้อยู่อาศัยที่รักการออกกำลังกาย วิ่ง ปั่นจักรยาน โยคะ ชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ แสวงหาการใช้ชีวิตแบบเวิร์ค-ไลฟ์บาลานซ์ สามารถใช้ชีวิตแอ็คทีฟได้อย่างเต็มที่ เพราะโครงการตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ Urban Forest และเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกที่มี Sport Arena (สนามกีฬาในร่ม) อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT

5 คนรุ่นใหม่ 5 คาแรคเตอร์ ประกาศตัวตน M Project

พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจจองโครงการ M Project ทุกทำเล บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษ “M Project Perfect Deal” พบโปรโมชั่นราคาพิเศษ พร้อมรับแพ็คเกจพร้อมอยู่สุดคุ้มก่อนใครกับคอนโดมิเนียม M Project ใน 4 ทำเลศักยภาพ เริ่มต้นเพียง 3.8 ล้านบาท ได้แก่

  • M THONGLOR 10 ราคาเริ่ม 4.29 ล้านบาท แต่งครบพร้อมอยู่
  • M LADPRAO เริ่ม 5.5 ล้านบาท แต่งครบพร้อมอยู่
  • M SILOM เริ่ม 8.5 ล้านบาท แต่งครบพร้อมอยู่
  • M JATUJAK เริ่ม 3.8 ล้านบาท

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.mde.co.th  หรือติดต่อเยี่ยมชมโครงการได้ที่ โทร.02-116-1111

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ แห่ง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เบื้องหลังความสำเร็จ สไตล์ Top of Class ของ M Project

ขอบคุณข้อมูลจาก www.mde.co.th