การจัดการกับปัญหาเรื่องการจัดเก็บของในพื้นที่ขนาดเล็กเป้นเรื่องที่ท้าทายเสมอ แต่สำหรับทุกๆปัญหามักจะมีวิธีแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์เสมอ อย่ารู้สึกอึดอัดเพราะพื้นที่ในบ้านคุณ จงคิดนอกกรอบและซ่อนที่เก็บของไว้ในที่ไม่มีใครคาดคิดและคิดจะหา มันดูเป็นเรื่องที่น่าสนุกแล้วก็ชาญฉลาดในเวลาเดียวกัน ทำทางเดินเล็กๆส่วนใหญ่โดยสร้างให้เป็นหลายๆระดับย่อย และซ่อนอะไรซักอย่างไว้ข้างใต้ เหมือนกับโซฟาตัวนี้ที่จะโผล่ออกมาหน้าเตาผิงในเวลาที่คุณต้องการ นึกไม่ถึงใช่ไหมล่ะ?

ซ่อนให้มิด

ในห้องครัว มันเป็นเรื่องที่ยากนิดหน่อยที่จะซ่อนชอง โดยเฉพาะข้าวของเยอะๆ แต่ถ้าคุณรวมของสองอย่างเข้าด้วยกัน อย่างเช่นเคาเตอร์บาร์หน้าตาธรรมดาๆชิ้นนี้ ที่จริงๆแล้วมันคือตู้แต่ซ่อนเครื่องซักผ้าเอาไว้ ใครจะคิดล่ะนั่น?

พื้นที่จัดเก็บตรงพื้น

ไม่อยากได้เฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่เทอะทะในห้องคุณใช่ไหม? ไม่เป็นไร คุณยังคงมีพื้นที่จัดเก็บได้ด้วยวิธีอื่นๆ ลองดูลิ้นชักใต้เตียงนี่สิ เอาไว้เก็บของที่ไม่ค่อยได้ใช้เช่นเสื้อผ้าตามฤดูกาล หรือทำช่องไว้ใต้พื้นเพื่อเก็บของได้เช่นกัน

สระว่ายน้ำก็ยังซ่อนได้

สำหรับที่กลางแจ้ง สิ่งนี้จะเป็นที่น่าตื่นเต้นมาก นี่คือสระว่ายน้ำที่ซ่อนไว้ใต้สนามหญ้าหลังบ้านอย่างแนบเนียน คุณสามารถที่จะแกล้งแขกหรือเพื่อนบ้านโดยเซอร์ไพร์สพวกเขาก็ได้ ไอเดียเจ๋งเหลือขนาด!!

ช่องเก็บของลับ

ไม่ต้องการวิธีแก้ไขปัญหาเรื่องที่เก็บของที่ใช้พื้นที่กว้างๆ คุณอาจจะอยากซ่อนของเช่นเงินหรือของชิ้นเล็กๆ ได้ งั้นสร้างช่องลับสำหรับซ่อนของขึ้นมา สิ่งที่ต้องใช้คือหลอดเก็บซิการ์ ม้วนแบงค์แล้วใส่เข้าไป จากนั้นก็เจาะรูตรงขอบด้านบนของประตูแล้วใส่หลอดซิการ์นั้นเข้าไป แม้กระทั่งนักย่องเบาที่เก่งที่สุดก็ยังคาดไม่ถึง

กระเบื้องเอนกประสงค์

เราได้พูดถึงห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้กระทั่งสวนหลังบ้านไปแล้ว แล้วห้องน้ำล่ะ? คุณอาจจะคิดว่ามันไม่มีที่ให้ซ่อนของหรอกในห้องน้ำเนี่ย แต่คุณคิดผิด เนื่องจากห้องน้ำมันมีขนาดเล็กอยู่แล้ว กระเบื้อง 3D เหล่านี้ช่วยคุณได้ สามารถใช้มันเป็นที่แขวน, ที่เก็บกระดาษทิชชู่, หรือไว้เก็บของอื่นๆ cr. homedit.com