พฤกษาเปิดมุมมองใหม่ของการพักอาศัย Fuse Sense' บางแค

หนีความวุ่นวาย แต่ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาเอื้อมถึง เริ่ม 1.45 ล้าน

บางแค เป็นทำเลย่านชานเมืองที่อยู่ระหว่างทางเข้าเมืองชั้นในกับจังหวัดนครปฐม ดังนั้นที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ยังเป็นแนวราบ มีทั้งที่เป็นตึกแถว อาคารพาณิชย์ บ้านเดี่ยว หรือทาวน์โฮม แต่หลังจากที่มีโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายก็เริ่มมีการสร้างคอนโดตามแนวรถไฟฟ้า มีคนย้ายเข้ามาอยู่มากขึ้นส่งผลให้บริเวณโดยรอบพื้นที่เจริญมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าพฤกษา เรียลเอสเตท ไม่พลาดที่จะมองหาทำเลที่มอบความคุ้มค่าให้กับผู้อยู่อาศัย

โครงการ Fuse Sense’ (ฟิวส์เซนเซ่) บางแค

อีกหนึ่งโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในย่านบางแคของเครือพฤกษา เรียลเอสเตท ที่อยากพาไปเปิดประสบการณ์ที่แสนพิเศษ และคุ้มค่าในย่านฝั่งธนบุรี นั่นก็คือ โครงการ Fuse Sense’ (ฟิวส์เซนเซ่) บางแค คอนโด High Rise 24 ชั้น 1 อาคาร ห้องพักอาศัยทั้งหมด 811 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่ จากพฤกษา ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งอยู่ติดถนนพุทธมณฑลสาย 2 ใกล้แยกเพชรเกษม – พุทธมณฑล สาย 2 การก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (ส่วนต่อขยาย) บนถนนเพชรเกษมในขณะนี้ทำให้ในอนาคตพื้นที่ฝั่งเพชรเกษมจะเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดคือ รถไฟฟ้า BTS สถานีหลักสอง หากกล่าวถึงความอุดมสมบูรณ์ของย่านนี้ มีทั้งตลาดบางแคให้จับจ่ายซื้อของสดและของแห้ง อีกทั้งยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี เพชรเกษม, เมเจอร์ เพชรเกษม, โรงพยาบาลเพชรเกษม บางแค เป็นต้น

จุดเด่นของโครงการที่พฤกษามองเห็นและใช้แนวคิดออกแบบ Modern SENSE’ Style ที่จะเป็นมุมมองใหม่ของผู้อยู่อาศัยให้กว้างขึ้น เพื่อให้ลูกบ้านได้เปิดรับความสุขจากทุกโสตสัมผัส โดยรูปแบบโครงการ Sense’of Living ที่เปิดกว้างรับประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิต ตัวอาคารลักษณะคล้ายตัว Z ตามแนวยาวของที่ดิน ภายนอกอาคารออกแบบให้ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ใช้สีเทาหลายเฉดตัดกับสีน้ำตาล มองภายนอกจึงทำให้อาคารนี้โดดเด่นสะดุดตา

ส่วนการวางผังโครงการ ก็แบ่งเป็นสัดส่วนโดยแยกพื้นที่ส่วนกลางออกมาจากพื้นที่พักอาศัย ทำให้บรรยากาศเป็นส่วนตัว เริ่มจากส่วนกลางด้านล่างของอาคาร คือ Lobby ที่ออกแบบตกแต่งผนังด้วยไม้เล่น Pattern สลับกับกระจกตัดกับชุดที่นั่งสีฟ้า ฝ้าเพดานตกแต่งเป็นหลุมฝ้าทรงกลมซ่อนไฟ ติดโคมระย้าเพิ่มความโอ่โถงสำหรับการพักผ่อนและต้อนรับแขกของลูกบ้าน มอบอากาศบริสุทธิ์ด้วยพื้นที่สีเขียวกระจายทั่วโครงการ

บรรยากาศที่ร่มรื่น ภายในโครงการ Fuse Sense’ บางแค

โครงการ Fuse Sense’ บางแค ให้พื้นที่จอดรถตั้งแต่ชั้น 1-3 คิดเป็น 45% (รวมจอดซ้อนคัน) มีพื้นที่สีเขียวรอบอาคาร และมี Pocket Garden ตั้งแต่ชั้น 5 เป็นต้นไป พื้นที่สวนหย่อมด้านล่างมีเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ และจัดวางเครื่องเล่นออกกำลังกายแบบเอาท์ดอร์ตามจุดต่างๆ

การจัดสรรพื้นที่ส่วนต่อมาคือ ชั้น 3 ที่พื้นที่บางส่วนแบ่งให้เป็น Facilities ประกอบด้วยสวนหย่อม สระว่ายน้ำ และห้องอเนกประสงค์ โครงการออกแบบวางผังแยกพื้นที่ส่วนกลางออกจากโซนห้องพัก ส่วนกลางจึงไม่ไปรบกวนส่วนพักอาศัย สระว่ายน้ำเป็นสระระบบเกลือ แบ่งออกเป็น สระผู้ใหญ่ขนาด 10 x 50 เมตร ลึก 1.2 เมตร และ สระเด็กขนาด 5 x 5 เมตร ลึก 0.5 เมตร คนที่ชอบว่ายน้ำการันตีว่าต้องชื่นชอบพื้นที่ส่วนนี้ ขณะที่ข้างสระมีที่นั่งพักผ่อนไว้ให้เป็นจุดๆ และกระจายสวนเล็กๆ ไว้ริมสระ ร่วมด้วยเก้าอี้นั่งหวายแบบ Daybed ส่วนห้องเอนกประสงค์หรือ Multi Room บรรยากาศภายในตกแต่งด้วยสีเหลืองสดใส มีชั้นวางของ และโซฟาไว้บริการ

อีกฝั่งหนึ่งของโถงลิฟต์เป็นพื้นที่ของสวนหย่อมซึ่งให้พื้นที่ค่อนข้างกว้าง ด้านข้างมีม้านั่งยาวตลอดแนว มีจ็อกกิ้งแทรค สามารถวิ่งรับลมด้านบนได้ ส่วนชั้น 4 เป็นส่วนของห้องฟิตเนสที่สามารถมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำและถนนพุทธมณฑลสาย 2 พื้นที่ภายในห้องฟิตเนสค่อนข้างกว้าง สามารถวางเครื่องออกกำลังกายได้ 14 เครื่อง

มอบพื้นที่มากกว่าในราคาเอื้อมถึง

หากพูดถึงการจัดวางห้องพักอาศัย โครงการ Fuse Sense’ บางแค จะวางผังห้องเหมือนกันทุกชั้นแต่จัดห้องคละ Type กันไป มีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว และ ลิฟต์ Service อีก 1 ตัว ตั้งแต่ชั้น 5 เป็นต้นไปจะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด ได้เห็นทิวทัศน์ฝั่งธนบุรีทุกทิศแบบไม่มีตึกสูงมาบดบัง

โครงการ Fuse Sense’ บางแค มีห้องอยู่ทั้งหมด 4 Type คือ 1 ห้องนอน 24 ตร.ม., 1 ห้องนอน 26 -27 ตร.ม และ 2 ห้องนอน 45.5 – 46 ตร.ม. สำหรับห้องตัวอย่างโครงการจัดให้ชม 3 Type คือ ห้องขนาดพื้นที่ 26 -27 ตร.ม. 30-32ตร.ม. และ ห้องขนาด 2 ห้องนอน 45.5 – 46 ตร.ม.

เริ่มจากห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 -27 ตร.ม. ราคาระหว่าง 1.6-1.7 ล้านบาท โครงการนี้ให้เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished เข้ามาในห้องจะเจอห้องรับแขกก่อน แม้พื้นที่จะจำกัด แต่เพดานสูง 2.55 เมตร ทำให้ห้องไม่ดูอึดอัด พื้นที่ส่วนรับแขกที่วางโซฟาเล็กๆ 2 ที่นั่งได้ 1 ชุดกับโต๊ะชิดผนัง ส่วนห้องนอนกั้นผนังด้วยกระจกบานสไลด์เพื่อความเป็นส่วนตัวและยังใช้รับแดดที่เข้ามาทางห้องนอน ทำให้ห้องไม่อึดอัด ถัดจากห้องนั่งเล่นเข้ามาจะเป็นโต๊ะทานข้าวและห้องครัว ที่เลือกใช้ชุดครัวจากโมเดิร์นฟอร์ม ถัดจากนั้นเป็นห้องน้ำ ประตูห้องน้ำเป็นบาน UPVC ด้านล่างมีเกร็ดระบายอากาศ สุขภัณฑ์ American Standard พื้นที่อาบน้ำไม่ได้ติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำนิรภัยมาให้ แต่มีให้เลือกตามโปรโมชั่นแต่ละช่วง ถือเป็นการใช้วัสดุที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา

การตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 -27 ตร.ม.

ถัดมาเป็นรูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 45.5 – 46 ตร.ม. ราคาระหว่าง 3.1-3.5 ล้านบาท ความพิเศษของห้องนี้คือการแบ่งพื้นที่ที่เป็นสัดส่วน โดยแบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วน ส่วนแรกที่เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับห้องนั่งเล่น และโซนห้องครัว ประกอบด้วยโต๊ะรับประทานอาหารสองที่นั่ง และเคาน์เตอร์ชุดครัวจากโมเดิร์นฟอร์ม ด้านนอกเป็นระเบียงที่วางเครื่องซักผ้าได้ ส่วนที่สองเป็นห้องนอนใหญ่ ที่วางเตียงขนาด 5 ฟุตแล้วยังมีพื้นที่ข้างเตียงและปลายเตียง สามารถติดตั้งโทรทัศน์แบบติดผนังได้ สำหรับห้องนี้ตู้เสื้อผ้าจะถูกจัดวางด้านข้าง ส่วนพื้นที่ถัดจากหัวเตียงจะเป็นพื้นที่สำหรับโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับคุณผู้หญิง หรือชั้นหนังสือสำหรับหนอนนักอ่าน ส่วนห้องนอนเล็กจัดวางได้อย่างกะทัดรัด คือวางฟูกที่นอนขนาด 3.5 ฟุต แล้วยังมีพื้นที่บิ้วต์อินหรือวางตู้เสื้อผ้าแบบลอยตัวได้ ส่วนสุดท้ายคือห้องน้ำ 2 ห้อง ที่จัดวางไว้ทั้งด้านซ้ายและขวาของห้อง ห้องน้ำทั้งสองห้องสามารถเดินเข้าได้ทั้งจากฝั่งห้องนั่งเล่น และห้องนอนทั้งสองห้อง โดยสุขภัณฑ์มาจาก American Standard

การตกแต่งภายใน 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 45.5 – 46 ตร.ม.

สิ่งที่พฤกษาไม่ละเลยคือมี Shuttle Bus รับส่งสถานีรถไฟฟ้า คำนึงถึงการจราจรและหนาแน่นของผู้อยู่อาศัย โดยใช้ลิฟต์แบบความเร็วสูงซึ่งจะช่วยลดความแออัดในเวลาเร่งด่วน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ พฤกษา เรียลเอสเตท Pruksa Real Estate โครงการฟิวส์เซนเซ่ บางแค Fuse SENSE’ Bangkae โทร.0-2454-3033 และ 0-2454-3032 หรือที่เว็บไซต์ (คลิก) www.pruksa.com

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • สระว่ายน้ำ 1 สระ ระบบเกลือ แบ่งออกเป็น สระผู้ใหญ่ขนาด 10 x 50 เมตร ลึก 1.2 เมตร และ สระเด็กขนาด 5 x 5 เมตร ลึก 0.5 เมตร
  • ห้องออกกำลังกาย 1 ห้อง ขนาด 8.5 x 12.5 เมตร ใส่เครื่องออกกำลังกายประมาณ 14 เครื่อง
  • ห้องอเนกประสงค์
  • สวนหย่อมรอบโครงการ พื้นที่ประมาณ 1.77 ไร่
  • ลิฟต์โดยสาร 2 ตัวต่อหนึ่งอาคาร Service Lift 1 ตัว
  • ที่จอดรถ รวมจอดซ้อนคันคิดเป็น 45%
  • ระบบ CCTV / Access Card
  • Shuttle Service ไปกลับ BTS

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Fuse Sense' บางแค

โปรโมชั่น

  • ค่าส่วนกลาง 35 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน (ฟรี 1 ปีแรก)
  • ฟรี เฟอร์นิเจอร์ครบชุด จาก Index
  • ฟรี ผ้าม่าน, Shower screen, บานสไลด์กั้นห้องนอน (เฉพาะห้องขนาด 24-27 ตร.ม.)
  • ฟรี Central Gife Voucher มูลค่า 5,000-10,000 บาท (ยกเว้นห้องขนาด 24-27 ตร.ม.)
  • ฟรี ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ มูลค่า 70,000-130,000 บาท
  • จองห้องเพียง 1,199 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของห้องได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : พฤกษา