Maestro 07 โลว์ไรส์ไฮเอนด์ บนทำเลแห่งการเชื่อมโยงทุกจุดหมายใจกลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพใจกลางเมือง สำหรับ "อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ" ที่ไม่ได้มีดีแค่การเป็นจุดเปลี่ยนถ่ายการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ เท่านั้น แต่ยังเป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย เนื่องจากเดินทางสะดวกสบาย อยู่ท่ามกลางแหล่งช็อปปิ้ง และเป็นแหล่งรวมสถาบันทางการแพทย์และสาธารณสุขชั้นนำมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่คอนโดมิเนียมย่านอนุสาวรีย์จะเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่ใครๆ ต่างแสวงหา แต่น่าเสียดายที่ที่ดินใกล้แนวรถไฟฟ้าในโซนนั้นแทบไม่เหลือให้พัฒนาแล้ว จึงทำให้ไม่ค่อยมีคอนโดมิเนียมใหม่เปิดตัวบ่อยนัก

แต่ล่าสุด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท บริษัทในเครือบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้ชื่อว่ามีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรทำเลที่ดีที่สุดในแต่ละย่าน และการเลือกเฟ้นองค์ประกอบคุณภาพ ได้กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง กับการเปิดโครงการ Maestro 07 Victory Monument คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ระดับไฮเอนด์ในตระกูล Maestro Residences หนึ่งในทำเลพักอาศัยที่ดีที่สุดใจกลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ศูนย์กลางทั้งด้านเศรษฐกิจและการคมนาคมใจกลางเมือง บนถนนราชวิถี เพียง 80 เมตร จาก BTS Skywalk ที่สำคัญเปิดตัวในราคา 140,000 บาทต่อตร.ม. ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยของคอนโดมิเนียมอื่นในย่านเดียวกัน

โครงการ Maestro 07 Victory Monument

Maestro 07 Victory Monument คือ นิยามใหม่ของสมดุลแห่งการใช้ชีวิตใจกลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบ บนคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น เนื้อที่ 1 ไร่กว่า ตั้งอยู่ในซอยราชวิถี 7 ทุกองค์ประกอบออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่แสวงหาไลฟ์สไตล์แบบเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังต้องการใช้ชีวิตในเมือง ในราคาที่จับต้องได้ (Affordable Luxury) ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและกลิ่นอายความเป็นโมเดิร์น อันเป็นซิกเนเจอร์ของงานออกแบบโครงการ Maestro Residences ทุกทำเล สะท้อนเอกลักษณ์ความเรียบหรู สงบ และสบาย เพื่อให้ผู้พักอาศัยรู้สึกแตกต่างจากบรรยากาศภายนอกโครงการ เปรียบเสมือน Sanctuary Space

สิ่งอำนวยความสะดวก บนชั้น 2 โครงการ Maestro 07 Victory Monument

รูปแบบห้องชุด บนชั้น 4-7 โครงการ Maestro 07 Victory Monument

สิ่งอำนวยความสะดวก บนชั้น Roof Top โครงการ Maestro 07 Victory Monument

ตัวโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งบรรจงออกแบบเพื่อรองรับรสนิยมอันละเอียดอ่อน มีระดับ แต่ไม่ละทิ้งความกระฉับกระเฉง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น แร็คจอดจักรยาน, เอ็กซ์เซคคูทีฟ เลาจน์, ห้องเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ, ห้องสตรีม, ห้องซาวน่า, ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า, ห้องฟิตเนส, ลานวิ่งจ๊อกกิ้ง, ลานโยคะ, สวนเด็กเล่น, ลานสัตว์เลี้ยง, ลานบาร์บีคิว และ Birdcage Cabana พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และอินเตอร์เน็ตไร้สาย 24 ชม.

ความโดดเด่นของ Maestro 07 Victory Monument คือตั้งอยู่ใจกลางทำเลศักยภาพ เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 80 เมตร จาก BTS Skywalk, เพียง 500 เมตร จากทางด่วนพิเศษศรีรัช, เพียง 300 เมตร จาก BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และเพียง 1 กิโลเมตร จากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีพญาไท ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้ชื่อว่าเป็นจุดเชื่อมโยงสู่ทุกจุดหมายด้วยถนนและทางพิเศษที่หลากหลาย จากตัวโครงการจึงสามารถเชื่อมโยงไปยังถนน 2 เส้นหลักอย่างถนนราชวิถี และถนนรางน้ำ ตลอดจนเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธิน ที่หากเดินทางด้วยรถยนต์จะสามารถออกสู่ถนนรอบนอกได้อย่างสะดวกและหลีกเลี่ยงปัญหารถติดได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีถนนพญาไทเป็นเส้นทางหลักนำไปสู่ถนนเส้นอื่นที่สำคัญอย่าง ถนนศรีอยุธยา, ถนนเพชรบุรี และถนนพระราม1 ได้ ทำให้สามารถเดินทางเข้าเขตเมืองชั้นในและพื้นที่พาณิชย์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยโรงพยาบาลชื่อดังระดับประเทศ อาทิ โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลพญาไท 2 อินเตอร์เนชั่นแนล, โรงพยาบาลศูนย์มะเร็งกรุงเทพ, สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี, โรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์, โรงพยาบาลพญาไท 1, โรงพยาบาลสงฆ์ และโรงพยาบาลวิชัยยุทธ ตลอดจนแวดล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ อย่าง มหาวิทยาลัยมหิดล, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียนจิตรลดา, วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก และวิทยาลัยแพทย์พระมงกุฎเกล้า ทำให้โครงการ Maestro 07 Victory Monument เหมาะทั้งการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุนเพื่อปล่อยเช่า

และที่สำคัญตัวโครงการยังตั้งอยู่ใจกลางแหล่งช็อปปิ้งที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพมหานคร อาทิ สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, มาบุญครอง (MBK), คิง พาวเวอร์ และเซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า เป็นต้น แต่อีกปัจจัยหนึ่งที่หลายคนอาจมองข้ามไป นอกจากย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิจะเป็นทำเลที่มีความสำคัญเชิงประวัติศาสตร์การเมืองแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของพระราชวังและสวนสาธารณะอีกด้วย อย่าง สวนสันติภาพ และพระราชวังพญาไท ซึ่งเหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ โดยไม่ต้องเดินทางไปไกล

สำหรับโครงการ Maestro 07 Victory Monument นำเสนอรูปแบบห้องพักให้เลือกในขนาด 1 ห้องนอน ในพื้นที่ 27.0-28.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ในพื้นที่ 45.5-68.0 ตร.ม.

พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษแล้ววันนี้ที่ www.mde.co.th ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 116 1111 หรือ www.mde.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก www.mde.co.th