เปิดตัวโครงการ Laviq สุขุมวิท 57 คอนโดระดับ Super Luxury โดย Real Asset บนทำเลทองหล่อ ใจกลางแหล่ง Lifestyle ของสุขุมวิท โอ่โถง หรูหรา แสนสะดวกสบาย ในดีไซน์โมเดิรน์คลาสสิคตอบทุกความต้องการของกลุ่มไฮเอนด์ Grand Opening 19-20 พ.ย. 2559 นี้

ประสบการณ์การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทำเลต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ บิสสิเนสพาร์ค ตลอดจนคอนโดมิเนียม เป็นบทพิสูจน์ศักยภาพและแสดงความสำเร็จของ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ Real Asset ล่าสุดกับการเปิดคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury มูลค่ากว่า 3,700 ล้านบาท กับโครงการ Laviq สุขุมวิท 57 จุดเด่นเรื่องของที่ตั้งโครงการคือใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที จากรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ ซึ่งเป็นสุดยอดทำเลที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย

ใจกลางแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ของสุขุมวิท ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น The Em District หรือคอมมิวนิตี้มอลล์ แหล่งสังสรรค์ต่างๆ ทั้งยังมี โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล สะดวกต่อการเดินทางโดยรถยนต์ และรถไฟฟ้า นับเป็นการปักหมุดเพื่อขยายสู่กลุ่ม ไฮเอนด์ ที่มาพร้อมความแตกต่าง และคุณภาพที่เหนือกว่า ด้วยการใส่ใจกับทุกรายละเอียด ตั้งแต่การมองหาทำเล เพราะแม้ว่าตำแหน่งที่ตั้งจะอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า สถานีทองหล่อ แต่ Real Asset ยังมอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย เนื่องจากซอยสุขุมวิท 57 เป็นซอยตันและมีความหนาแน่นในซอยค่อนข้างน้อย

โครงการ Laviq สุขุมวิท 57

บนเนื้อที่โครงการประมาณ 2 ไร่ 1 งาน 65 ตารางวา เป็นที่ตั้งของโครงการลาวีคสูง 33 ชั้น จำนวน 235 ยูนิต ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่เพียงเน้นความหรูหราภายนอกเท่านั้น แต่ใส่ใจกับรายละเอียดภายใน อาทิ ไม่มียูนิตใดหันหัวนอนไปทิศตะวันตก ออกแบบโดยทีมสถาปนิกและบริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศ ทั้ง Palmer &Turner, DWP, Shama เป็นต้น คอนเซ็ปต์การออกแบบที่ Super Luxury ของลาวีค มีเอกลักษณ์ที่หรูหราโอ่โถง พร้อมการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Fendi Casa ในพื้นที่ของโครงการเพื่อสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสาธารณูปโภคและบริการระดับเอกสิทธิ์ ด้วยราคาขายเฉลี่ยเพียง 240,000 บาทต่อตารางเมตร เริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท

โครงการ Laviq สุขุมวิท 57

สถาปัตยกรรมของโครงการ Laviq สุขุมวิท 57 มีความโดดเด่น และสง่างาม เริ่มต้นด้วยการจัดวางพื้นที่สวนด้านหน้าอาคารให้มีระยะกว่า 30 เมตร เพียงเท่านี้ก็สร้างบรรยากาศร่มรื่นก่อนเข้าถึงตัวอาคาร ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็สร้างการเชื่อมโยงพื้นที่ระหว่างภายในภายนอก เช่น ห้องสมุด ล็อบบี้ และเลาจน์ได้อย่างลงตัว รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว โดยมีคอนเซ็ปท์การออกแบบในสไตล์เรียบหรู และสอดแทรกความทันสมัย ในขณะที่การดีไซน์ Lobby Lounge จะให้ความรู้สึกโอ่โถงด้วยระดับฝ้าเพดานสูง ตกแต่งเน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ระดับ High end อย่าง Fendi Casa ในพื้นที่ส่วนกลางหลายส่วน ซึ่งมีเอกลักษณ์ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นแฟชั่น สะท้อนรสนิยมด้านไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

Real Asset จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับ Ultimate Class ไว้สำหรับผู้อยู่อาศัยในอาคารถึง 4 ชั้นด้วยกัน ประกอบด้วย สนามเด็กเล่น, ห้องสมุด และห้องประชุม, สระว่ายน้ำแบบ Infinity-Edge, หน้าผาจำลอง (Rock-Climbing) สำหรับเด็ก, ระเบียง Sky Deck สำหรับจัดปาร์ตี้, ห้องสังสรรค์แบบ Executive Lounge , มีพื้นที่สำหรับเล่นกอล์ฟ ปั่นจักรยาน, สตูดิโอ ฟิตเนส ห้องโยคะ และสุดพิเศษกับพนักงานต้อนรับ ที่จอดรถซูเปอร์คาร์ และซูเปอร์ไบค์ โรงจอดรถจักรยาน จุดชาร์จพลังงานยานยนต์ไฟฟ้า ที่จอดรถแบบซ้อนคัน 235 คัน (รวม 8 คัน ซุปเปอร์คาร์ เป็น 100% ของจำนวนห้องชุด) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกด้าน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน โครงการ Laviq Sukhumvit 57

โครงการ Laviq Sukhumvit 57 ให้ความสำคัญกับการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นคลาสิค ที่ให้ความหรูหราระดับโรงแรม 5 ดาว สะท้อนความทันสมัยและรสนิยมแบบตะวันตก โดยแบ่งห้องออกเป็น 5 Type ประกอบด้วย 1 ห้องนอน : 42 – 45 ตร.ม. สำหรับ 1 ห้องนอนจะอยู่ที่ 9 – 12 ล้านบาท ถัดมาเป็น รูปแบบ 2 ห้องนอน 79 – 91 ตร.ม. และ Duplex 92 ตร.ม. ซึ่งราคาอยู่ระหว่าง 18 – 23.5 ล้านบาท ส่วนรูปแบบ 3 ห้องนอน 115 – 144 ตร.ม.ราคาจะอยู่ที่ 26.7-36.9 ล้านบาท สุดท้ายคือ Penthouse ขนาด 244-357 ตร.ม.ราคาอยู่ระหว่าง 65 - 91 ล้านบาท

ตัวอย่างการตกแต่งห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 42 ตร.ม. โครงการ Laviq Sukhumvit 57

ตัวอย่างการตกแต่งห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 86 ตร.ม. โครงการ Laviq Sukhumvit 57

ความพิเศษของโครงการไม่เพียงความสวยคลาสสิคเท่านั้น แต่ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย โดยทุกยูนิตจะออกแบบให้ประตูหน้าห้องมี Door Drop Seal และ Rubber Door Seal เพื่อกันเสียงรบกวนจากภายนอก มี Video Door Phone เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารกับ Concierge เวลามีผู้มาติดต่อ มี Mailbox หน้าห้องพัก โดยมีบริการส่งจดหมายจาก Concierge ขณะที่ ระบบปรับอากาศในห้องพักเป็น Ceiling Concealed Type ทั้งหมดโดยออกแบบให้มีการเติมอากาศ (Fresh Air Intake)ทำให้อากาศภายในห้องพักมีการหมุนเวียนตลอดเวลา ขณะเปิดเครื่องปรับอากาศ ซึ่งเท่ากับว่าเป็นการเพิ่มออกซิเจนจากภายนอกแลกเปลี่ยนกับคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดจากคนในห้องพักได้ ทำให้อยู่ในสภาวะสบายและดีต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย

กล่าวถึงความโอ่โถงเริ่มจากฝ้าเพดานภายในห้องพักมีระยะสูงสุด 3 เมตร ส่วนประตูทางเข้าห้องสูง 2.60 ม. ประตูภายใน สูง 2.40 ม. พื้นไม้เป็นของ Engineered wood หน้ากว้าง 8” นอกจากนี้ โครงการยังมอบชุดครัว หน้าบาน High Gross และ top หินQuartz และครบถ้วนทั้ง Hob, Hood, Microwave ตู้รองเท้าและตู้เครื่องซัก/อบ ผ้า ตู้เสื้อผ้า(เฉพาะห้องMaster) เปิดมุมมองสู่บรรยากาศเมืองจากห้องพักด้วย Full Height Glass Window จากพื้นถึงฝ้าสูงสุด 3 เมตร โดยคัดสรรแบรนด์สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ โดย Gessi และ Villeroy and Boch และเติมเต็มความต้องการในส่วนของเซอร์วิส ไม่ว่าจะเป็นบริการซักรีด การซ่อมบำรุงในห้องพัก การปล่อยเช่าและขายห้อง ซึ่งคอนโดส่วนใหญ่จะไม่มีการให้บริการเหล่านี้

VIDEO โครงการ Laviq สุขุมวิท 57

ปัจจัยดังกล่าวจึงเป็นจุดขายของโครงการ ซึ่งเชื่อว่าตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแน่นอน นับว่าสิ่งที่ Real Asset ต้องการคือสร้างชื่อในคอนโดระดับ luxury จึงใส่ใจกับทุกรายละเอียดของโครงการ ทั้งภายในและภายนอก พูดได้ว่าทำโครงการระดับ Super luxury project แต่ขายราคาเพียง luxury project ถ้าเทียบกับโครงการอื่นเกรดเดียวกันที่ขายกันอยู่ในปัจจุบัน ราคาของ Laviq Sukhumvit 57 ถือว่าคุ้มค่ากว่ามาก ร่วมสัมผัสประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ High End พร้อมเอกสิทธิ์เหนือระดับอีกมากมาย โดย Real Asset ในงาน Grand Opening โครงการ LAVIQ by Real Asset Grand Opening ในวันที่ 19-20 พ.ย. นี้ ณ Sale Gallery สุขุมวิท 57

ขอบคุณข้อมูลจาก laviq.com