มั่นคง เคหะการผุดโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่ ราคาเริ่ม 1.89-2.3 ล้าน* ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ ทำเลทองเนื้อหอมแห่งปี

ปัจจุบันทำเล "บางใหญ่" ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีก เป็นทำเลที่กำลังเนื้อหอม หลังมีโครงการขนาดใหญ่หลายโครงการทั้งที่ก่อสร้างเสร็จสิ้น เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หรืออยู่ระหว่างก่อสร้างอีกไม่น้อย ตลอดจนพื้นที่ซึ่งเริ่มต้นประมูลโครงการใหม่ในเขต จ.นนทบุรีกับโซนตะวันตกของกรุงเทพฯ ทำให้เสริมศักยภาพพื้นที่มีการพัฒนาและการเดินทางสะดวกมากขึ้น หากเปรียบเป็นหญิงสาว บางใหญ่ คือ สาวชาวบ้านที่กำลังได้รับการประแป้งแต่งหน้าให้เป็นสาวชาวเมืองเต็มรูปแบบ

ทำความรู้จัก บางใหญ่ สาวเนื้อหอมแห่งปี!!

การลงทุนจากภาคเอกชนสู่ ศูนย์กลางความเจริญย่านตะวันตก West Business District (WBD)

การเข้ามาพัฒนาพื้นที่ของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์น้อยใหญ่ กำลังจะเปลี่ยนโฉมให้บางใหญ่จากแถบชานเมืองมาเป็น ศูนย์กลางความเจริญย่านตะวันตกของกรุงเทพฯ West Business District (WBD) ที่นำร่องไปแล้วก็คือ การเปิดตัว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต (Central West Gate) ศูนย์การค้าที่เป็นเกตเวย์ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ โซนตะวันตก ทั้งหมด ซึ่งสามารถที่จะดึงดูดกำลังซื้อจากจังหวัดรอบนอกให้เข้ามาทางบางใหญ่ เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา ใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 1 หมื่นล้านบาท บนที่ดินขนาด 70 ไร่ พื้นที่ 5 แสนตร.ม. พร้อม Sky Walk เชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่เข้าศูนย์การค้า เป็นการลงทุนมหาศาลของ “กลุ่มเซ็นทรัล” นอกจากนี้ ยังมีโครงการอื่นๆ ที่ จะเข้ามาในย่านนี้อีกมากมาย ทั้งที่อยู่ในแผนและกำลังเกิดขึ้นใหม่ เช่น MEGA West บางใหญ่ ที่กลุ่มสยามฟิวเจอร์จะร่วมลงทุนกับกลุ่มทุนต่างชาติ "อิคาโน่" จากประเทศสวีเดน ซึ่งภายในจะมี "อิเกีย" สโตร์เฟอร์นิเจอร์ขนาดยักษ์, ศูนย์ซ่อมรถไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่สถานีคลองบางไผ่ สถานีปลายทาง ของแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งทั้งหมดนี้จะเนรมิตทำเลฝั่งตะวันตกให้มีสีสันและร้อนแรงอีกครั้ง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต (Central Plaza Westgate)

อิเกีย บางใหญ่ สโตร์เฟอร์นิเจอร์ ในอนาคต ขอบคุณรูปภาพ : www.skyscrapercity.com

ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อการพัฒนาเมืองบางใหญ่ให้เต็มรูปแบบบริเวณแยกบางใหญ่-รัตนาธิเบศร์ ถูกเปลี่ยนให้เป็นเมืองธุรกิจใหม่ เป็นประตูของภาคตะวันตก เมื่อมีแหล่งงานแล้ว แน่นอนว่าบริเวณนี้จะเป็นศูนย์กลางแหล่งที่อยู่อาศัยในอนาคต คาดการณ์ว่าจะมีการเติบโตของโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่นี้อีกกว่า 1.5 แสนยูนิตยิ่งผลักดันทำเล “บางใหญ่” ขึ้นแท่นทำเลทอง ศูนย์กลางธุรกิจตะวันตกของกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ยิ่งเมื่อทางการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้เปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) ระยะทาง 23 กิโลเมตรอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ที่ผ่านมายิ่งย้ำภาพการเป็นพื้นที่ศักยภาพด้านการคมนาคมจากต่างจังหวัดเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ และอำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทางออกต่างจังหวัดได้อย่างรวดเร็ว ช่วยร่นระยะเวลา และเพิ่ม Traffic ให้กับทำเลย่านบางใหญ่ ให้มีศักยภาพรองรับการเจริญเติบโตของเมืองในอนาคตอีกด้วย

นอกจากความพร้อมด้านการคมนาคมที่เตรียมการรองรับไว้อย่างเต็มที่แล้ว ด้านสาธารณูปโภคก็อุดมสมบูรณ์ด้วย นอกจากมี ศูนย์การค้า Big C ศูนย์จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ และตลาดกลางบางใหญ่ ซึ่งถือเป็นจุดรวมของคนบางใหญ่ใกล้โรงพยาบาลบางใหญ่ โรงพยาบาลรัตนาธิเบศร์ และไม่ไกลจากโรงพยาบาลธนบุรี 2 มากนัก

โครงข่ายคมนาคมสายใหม่ “ประตูสู่ตะวันตก รองรับ AEC”

ยิ่งไปกว่านั้นก็คือการผุดเส้นทางคมนาคมสายใหม่ สายบางใหญ่ – บ้านโป่ง – กาญจนบุรี เงินลงทุน 5.5 หมื่นล้านบาท จะใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 3-4 ปี มีกำหนดแล้วเสร็จปี 2562 หากการก่อสร้างแล้วเสร็จก็จะเป็นเหมือนการเปิดประตูจากเมืองหลวงสู่ภาคตะวันตกเส้นทางนี้สามารถลดระยะเวลาในการเดินทางจากจังหวัดนนทบุรี-จังหวัดกาญจนบุรีระยะทาง 98 กิโลเมตร ให้กระชับ รวดเร็วมากยิ่งขึ้น จากเดิม 2 ชั่วโมง เหลือเพียง 55 นาที และยังสามารถเชื่อมต่อยังพื้นที่เศรษฐกิจทวาย ทางฝั่งพม่าได้อีกด้วย เพราะ จ.กาญจนบุรีเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีชายแดนติดต่อกับประเทศพม่าบริเวณบ้านน้ำพุร้อน ต.บ้านเก่า อ.เมือง ติดต่อกับเมืองทวายของประเทศพม่า เป็นทำเลที่รองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน AEC ที่จะมีการคมนาคมระหว่างประเทศหนาแน่นมากขึ้นในอนาคตที่จะถึงนี้

โดยเส้นทางใหม่มีจุดเริ่มต้นโครงการเชื่อมต่อกับถนนรัตนาธิเบศร์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จุดสิ้นสุดโครงการจะบรรจบบริเวณทางหลวงหมายเลข 324 (กาญจนบุรี-จระเข้สามพัน) จังหวัดกาญจนบุรี โครงการ “มอเตอร์เวย์ สายบางใหญ่-กาญจนบุรีโดยแนวเส้นทางจะเชื่อมให้จากด่วนศรีรัชหรือทางด่วน สถานีรถไฟฟ้า ตลาดบางใหญ่ ขั้นที่ 2 บริเวณสถานีขนส่งหมอชิต จตุจักร วิ่งขนานไปกับทางรถไฟสายใต้ ไปเชื่อมกับถนนวงแหวนรอบนอกด้านตะวันตก มีระยะทางประมาณ 17 กิโลเมตร รวมถึงเส้นทางในอนาคต ทางหลวงพิเศษหมายเลข 81 สายบางใหญ่–กาญจนบุรีที่เชื่อมต่อท่าเรือทวาย ในอนาคตยังมีโครงการทางด่วนขั้น ที่ 3 เชื่อมวงแหวนตะวันตกและมอเตอร์เวย์ ชลบุรีด้วย

แผนที่ แนวเส้นทางสายใหม่

ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่ บ้าน Smart Modern Living ในราคา 1.89-2.3 ล้าน* 4 ห้องนอน คุ้มค่าที่สุดในทำเล

ด้วยศักยภาพการขยายตัวของ “บางใหญ่” ทาง บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK พร้อมผุดโครงการใหม่ “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่” ซอยวัดพระนอน เพียง 4.8 ก.ม. จากปากซอยวัดพระนอน พรั่งพร้อมไปด้วยระบบขนส่งมวลชนของภาครัฐ-แอกชน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ เพียง 7 ก.ม. เข้าเมืองสะดวกเพราะใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ ใกล้ตลาดพระปิ่น 3 ใกล้ตลาดกลางบางใหญ่ เซ็ลทรัลพลาซ่า เวสต์เกต เพียง 7 ก.ม. ทั้งยังเชื่อมต่อการเดินทางไปถึงมหาวิทยาลัยชื่อดัง อย่าง มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา

นับเป็นโครงการแรก ภายใต้การนำของ คุณสุเทพ วงศ์วรเศรษฐ และทีมผู้บริหารชุดใหม่ หลังการเปลี่ยนมือจากกลุ่ม “ตั้งมติธรรม” มาเป็น กลุ่มบริษัท แคสเซิลพีค ดีเวลลอปเม้นท์ส จำกัด และบริษัท ซีพีดี โฮลดิ้ง จำกัด

โครงการ “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่”

ประกาศความมั่นใจ ทาวน์โฮมคุณภาพ ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่ จะสร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิต ในคอนเซ็ปต์ Smart Modern Living ที่นอกจากการดีไซน์ที่โมเดิร์นแล้ว โครงการยังมอบความสะดวกสบายด้วยความคุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ด้วยรูปแบบทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้าน* (จำนวนจำกัด)

ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่”

บนถนนกาญจนาภิเษก-บางใหญ่ (ซอยวัดพระนอน) คุณจะสะดุดตากับซุ้มทางเข้าหมู่บ้านที่โอ่อ่าเป็นสิ่งที่โครงการตั้งใจมอบความรู้สึกหรูหราและเป็นคนพิเศษให้ผู้อยู่อาศัย เมื่อผ่านเข้าไปด้านในจะพบว่าด้านหน้าโครงการเป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับพักผ่อน ในรูปแบบสวนสาธารณะแสนร่มรื่น ส่วนตัวโครงการจะเป็นทาวน์โฮมสูง 2 ชั้น หน้ากว้างถึง 5.7 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน การออกแบบบ้านตามคอนเซ็ปต์ Smart Modern Living นอกจากจะเพิ่มระดับความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน ชั้นล่าง 2.7 เมตร ชั้นบน 2.8 เมตร ให้บรรยากาศบ้านที่โอ่โถง โปร่ง แดดและลมธรรมชาติสามารถเข้าตัวบ้านได้อย่างสะดวก

วัสดุที่ใช้ภายในบ้านชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่

นอกจากระบบไฟฟ้าและระบบน้ำแล้ว ยังวางระบบเดินสายอินเทอร์เน็ต Fiber Optic (AIS Fibre) เข้าในตัวบ้านทั้งหลังสำหรับบ้านทุกหลัง วัสดุที่ใช้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกบ้าน มีความสวยงาม ทนทาน ขณะเดียวกันก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เริ่มจากหลังคาที่เลือกกระเบื้องลอนคู่จาก SCG ผนัง Precast สีทาภายในและภายนอกเลือกใช้ TOA 5 in 1 พื้นด้านล่างใช้กระเบื้อง แกรนิโต้ 60X60 ส่วนพื้นชั้นบนโครงการเลือกพื้นลามิเนต และสุขภัณฑ์ ในห้องน้ำเป็นของ Mogen

ระบบอินเตอร์เน็ต Fiber Optic (AIS Fibre) ในบ้านทั้งหลัง

ซึ่งนอกเหนือจากความสวยงามน่าอยู่แล้ว สิ่งสำคัญที่มั่นคงฯ ให้ความสำคัญ เพื่อความอุ่นใจของลูกบ้านคือ “ระบบรักษาความปลอดภัย” เพราะการพักอาศัยที่ดีมีคุณภาพ เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอทั้งในด้านการออกแบบโครงสร้าง และพื้นที่ใช้งานในบ้าน อาทิ มีเเสงไฟส่องสว่างเพียงพอ มีรั้วมิดชิด ออกแบบบันไดบ้านไม่ให้ชัน เลือกวัสดุพื้นกันความลื่น ฯลฯ อีกทั้งเข้มงวดเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ทั้งการรักษาความปลอดภัยจาก รปภ., กล้องวงจรปิด CCTV, สัญญาณกันขโมยในบ้าน ระบบ Magnetic & Motion Sensor ที่สามารถรองรับการควบคุมผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อให้ลูกบ้านได้มั่นใจในความปลอดภัยทุกย่างก้าว และเพื่อเติมเต็มความสุขของการพักอาศัยทุกมิติ เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มทีตามแบบ Smart Life นอกจากนี้ยังอุ่นใจด้วยการดูแลบริการหลังการขาย โดย บริษัท Yours Property Management โดย มั่นคงเคหะการ

Smart Living ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษรอบ VIP ก่อนใครรับส่วนลด-ของแถมสูงสุด 300,000 บาทพร้อมรับทันที Starbucks Card มูลค่า 200 บาท* (วันนี้-30 ก.ย.59 *เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) ดูรายละเอียดโครงการ : www.mk.co.th

*เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด ขอบคุณข้อมูลจาก : www.mk.co.th