บ้านชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง บ้านเดี่ยวสไตล์ Tropical modern เปิดจองเริ่มต้น 4.9 ล้าน

“ย่านรังสิต” เป็นประตูออกสู่ชานเมือง ภาคเหนือและภาคอีสานของประเทศไทย ในขณะเดียวกันก็เป็นประตูทางเข้าสู่ย่านธุรกิจ ย่านที่มีการลงทุนของภาครัฐและภาคเอกชนเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่สร้างความคึกคักในการพัฒนาอยู่ในระดับต้นๆ ของพื้นที่ปริมณฑล เพราะรังสิต โดดเด่นด้านโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อได้ทั้งโทลเวย์ วงแหวนรอบนอก สู่ทางด่วนศรีรัชต์ และมอเตอร์เวย์ สะดวกสะบายในการเดินทางภายในกรุงเทพฯ และออกต่างจังหวัดเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะพื้นที่คลอง 1 จนถึงคลอง 7 ตามแนวถนนสายหลักอย่าง รังสิต-นครนายก หมู่บ้านจัดสรรผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ถือว่าเป็นทำเลฮอตฮิตที่มีการลงทุนหนาแน่นมาก ปัจจุบันการขยายถนนทำให้การเดินทางสะดวกสบายขึ้น

และยังมีหลายสิ่งที่ดึงดูดกลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้เข้ามาในพื้นที่มากขึ้น จากรูปแบบการใช้พื้นที่ที่หลากหลาย ทั้ง ตลาดไท ตลาดผักและตลาดผลไม้ที่ใหญ่ที่สุด และยังเป็นพื้นที่ที่รวบรวมมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับประเทศไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ม.กรุงเทพฯ ม.รังสิต ม.ราชมงคล คลอง 6 ม.นอร์ท กรุงเทพ ม.อีสเทิร์น ฯลฯ

รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซึ่งภายในประกอบไปด้วย Home Pro, BigC, Index Living Mall รวมถึง Zpell ที่รวบรวมแบรนด์ดังๆ หลายค่ายเข้าไว้ ตามทันได้ทุกเทรนด์โดยไม่ต้องเข้าเมือง ส่วนโซนเซียร์ - รังสิต จะมี Zeer รังสิต ที่เป็นศูนย์รวมแหล่ง IT ขนาดใหญ่ และตลาดขายส่งเสื้อผ้าโบ้เบ้ รังสิต รวมถึงตลาดสี่มุมเมืองและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง Makro และ Lotus และนิคมอุตสาหกรรมอีกมากมาย

ดังนั้น จึงไม่แปลกเลยที่รังสิตจะเต็มไปด้วย พนักงาน แรงงาน นักศึกษาและประชากรนับแสนคน ที่เลือกอาศัยอยู่ในย่านนี้ อีกทั้งยังมี MEGA RANGSIT จากการร่วมทุนระหว่างประเทศไทยกับสวีเดน พัฒนาที่ดินกว่า 250 ไร่ ให้กลายเป็นเมืองใหม่ ทำคล้ายๆ กับเมกา บางนา

Chewarom Rangsit-Donmuang บ้านแสนสุข สุดยอดแห่งทำเลศักยภาพ เปิดจองเริ่มต้น 4.9 ล้าน

โครงการ บ้านชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง บ้านเดี่ยวสไตล์ Tropical modern แบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ ทันสมัยกับฟังก์ชั่นที่ตอบรับไลฟ์สไตล์และใช้งานได้จริงเป็นโครงการที่อยู่ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 นาที ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีแดง บางซื่อ-รังสิต (กำลังก่อสร้าง ใช้งานได้ในปี 2563) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คำตอบของการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุนอย่างมีศักยภาพในอนาคต

บ้านเดี่ยวโครงการ บ้านชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง

รูปแบบบ้านบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวจำนวน 81 ยูนิตบนเนื้อโครงการทั้งหมดกว่า 15-1-76 ไร่ ออกแบบดูทันสมัยและเป็นธรรมชาติสะท้อนความเฉียบเรียบง่าย รสนิยมเหนือระดับชั้น ผ่านสถาปัตยกรรมที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ด้วยวัสดุเกรดเอ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง เพราะทุกยูนิตและทุกตารางนิ้วของโครงการ คัดสรรมาเพื่อมอบความสุขในการใช้ชีวิตให้แก่ลูกบ้าน ทุกรายละเอียดของโครงการ จึงได้รับการรังสรรค์ด้วยความปราณีต ตั้งแต่การคัดสรรเลือกวัสดุตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน โครงการคัดสรรแต่ของดีมีคุณภาพเพื่อความสุขของผู้อาศัย

ในส่วนของบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 238 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และบ้านแฝดพื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถนับว่าเป็นบ้านขนาดใหญ่ที่เอาใจคนรักครอบครัวจริงๆ และมีที่ดินรอบบ้านไว้นั่งชิวๆ พักผ่อนสบายๆ

บรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง

ที่สำคัญ บ้านชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง สร้างโดยใช้อิฐมวลเบา ตลอดจนการเลือกใช้วัสดุที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เทียบเท่ากับบ้านระดับ High-End ในโซนราชพฤกษ์ พร้อมชุจุดเด่นกับ ห้องรับแขก แบบ Double volume และมีห้องน้ำในตัวทุกห้องนอน บ้านแฝดพื้นที่ใช้สอยที่ให้มากกว่าบ้านแฝดโครงการอื่นๆ มีห้องนอนถึง 4 ห้องนอน

โครงการ บ้านชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง

อีกทั้ง ยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมคลับเฮาส์สุดหรูดีไซน์ทันสมัย พร้อมอำนวยความสะดวก ให้ลูกบ้านได้สัมผัสบรรยากาศอันร่มรื่น เพลิดเพลินกับการได้เดิน-วิ่งออกกำลังกาย รวมถึงฟิตเนสที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกายครบครัน เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ และสวนสีเขียวรายล้อมรอบโครงการ แค่นี้ยังไม่พอ ยังเอาใจสำหรับคนรักการว่ายน้ำ ด้วยการจัดสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์น ให้คุณแหวกว่ายได้ทุกสไตล์ทุกท่วงท่า

คลับเฮาส์สุดหรูดีไซด์ทันสมัย

ระบบรักษาความปลอดภัย ที่ทางโครงการให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ ทั้งระบบกล้อง CCTV พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพราะความปลอดภัยและความสุขของลูกบ้าน คือ สิ่งที่โครงการยึดมั่น

บ้านชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง เป็นทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้ว เพราะเชื่อมโยงทุกคมนาคมได้อย่างครบคัน เป็นย่านที่แวดล้อมไปด้วย สถานที่สำหรับการใช้ชีวิตเหนือระดับ ไม่ว่าจะแหล่งช็อบปิ้ง สถาบันการศึกษาชั้นนำ แหล่งงาน-นิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอเข้าชมโครงการได้ที่ 094-341-9888 หรือ www.chewarom.com

แผนที่ โครงการ บ้านชีวารมย์ รังสิต-ดอนเมือง

ขอบคุณข้อมูลจาก www.chewarom.com