Condolette Midst พระราม 9 ชีวิตมีระดับในย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ รับ Package X7 ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทอง!

การเชื่อมต่อของระบบคมนาคม และการพัฒนาสร้างสรรค์พื้นที่อย่างร่วมสมัย ส่งผลให้ ย่านพระราม 9 กลายเป็นย่านยอดนิยมแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย และสามารถตอบสนองความต้องการของคนเมืองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะแหล่งที่อยู่อาศัยอย่างโครงการ Condolette Midst พระราม 9 หนึ่งในโครงการของ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งออกแบบ และสร้างสรรค์บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ อย่างมีระดับในย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพ (New CBD) ที่สำคัญซึ่งคุณไม่ควรพลาด

Condolette Midst พระราม 9 ทำเลเกาะแนวรถไฟฟ้า ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 เพียง 200 เมตร

สถานที่ตั้งของโครงการ Condolette Midst พระราม 9 ตั้งอยู่บริเวณใกล้สี่แยกพระราม 9 ซึ่งตอบโจทย์ด้านการเดินทางไปยังใจกลางเมือง เพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพียง 200 เมตร Airport Rail Link 400 เมตร และทางด่วน 400 เมตรเท่านั้น ที่สำคัญรัศมีโดยรอบยังแวดล้อมไปด้วยสถานประกอบการที่โด่งดังและมีชื่อเสียง อาทิ บริษัท Unilever, The 9th Tower, อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งใหม่, อาคาร AIA, อาคารชำนาญเพ็ญชาติ, อาคารว่องวานิช, อาคาร KPN, อาคาร ซีพี ทาว์เวอร์ 2, อาคารทรู ทาวเวอร์, บริษัท อ.ส.ม.ท. และ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นต้น

ในขณะเดียวกันรัศมีใกล้เคียง ยังมีพื้นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างจุใจ อาทิ Central Plaza Grand Rama 9, Fortune Town, Esplanade Ratchada, The Street Ratchada และ Terminal 21 บริเวณเดียวกันยังแวดล้อมไปด้วยโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลพระราม 9, โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นต้น

Condolette Midst พระราม 9 ออกแบบภายใต้แนวคิด “Vertical Line Go to Sky” ก่อเกิดมิติแห่งความลุ่มลึก และร่วมสมัย

โครงการ Condolette Midst พระราม 9 เป็นอาคารทรงสูง 30 ชั้น 1 อาคาร มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 433 ยูนิต ซึ่งได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Vertical Line Go to Sky” เน้นความสูงที่โดดเด่น และเพิ่มความน่าสนใจด้วยการใช้สีโทนเข้ม รวมถึงมีการนำผลงานทางศิลปะที่มีเอกลักษณ์มาสร้างสรรค์บรรยากาศให้เกิดมิติแห่งความลุ่มลึก ผสมผสานกับความโมเดิร์นอย่างลงตัว

โครงการ Condolette Midst พระราม 9

รูปแบบห้องที่ยังคงมีให้เลือก จะมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน แบบแรก คือ ห้องสตูดิโอ ขนาด 22.12 -22.82 ตารางเมตร และแบบที่สองคือ 1 ห้องนอน ขนาด 28.23 – 35.51 ตารางเมตร ส่วนห้องชุดแบบ 2 และ 3 ห้องนอนนั้น ทางโครงการขายหมดไปแล้ว จุดเด่นของห้องทั้งหมดคือ การออกแบบเพดานให้มีระยะห่างจากพื้นสูงถึง 2.7 เมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่รู้สึกอึดอัด และยังมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ด้วยกระจกใส ซึ่งทำให้บรรยากาศห้องไม่เกิดความทึบ แถมยังสร้างความเป็นเอกภาพโดยรวมต่อการใช้สอยพื้นที่ได้อีกด้วย โดยเฉพาะห้องขนาดประมาณ 35 ตารางเมตร ที่ออกแบบระเบียงเป็นแบบ Double Glass สามารถใช้พื้นที่ได้ 2 แบบ คือใช้แบบเป็น Interior ต่อขยายจากห้องนั่งเล่น และห้องนอนให้คุณ ได้นั่งจิบชา ดื่มกาแฟ และชมวิวจากในห้องได้ หรือจะใช้เป็นแบบ Exterior เปิดรับลมตามปกติ และทางโครงการก็ใส่ใจในการทำส่วนเก็บ compressor air อย่างเป็นสัดส่วน ไม่มีลมร้อนมาเป่าใส่ให้กวนใจ

วัสดุและอุปกรณ์ใช้สอย มีระบบป้องกันความปลอดภัยที่ทันสมัยด้วยประตู Digital Door Lock พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุดแบบ Fully Furnished จากแบรนด์ index ทั้งที่นอน โต๊ะกินข้าว โซฟา ชุดครัว Build-in สุขภัณฑ์จาก แบรนด์ American Standard เครื่องปรับอากาศ และวอลเปเปอร์

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน แบบ C1 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.58 ตร.ม.

Condolette Midst พระราม 9 พื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมี่ยม ทั้ง สระว่ายน้ำ See Through และ สวนพักผ่อนลอยฟ้า Rooftop Patio

ภายในชั้น 8 ของอาคารมีห้องออกกำลังกายที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปั่นจักรยาน ลู่วิ่งอัตโนมัติ ดัมเบล รวมถึงสระว่ายน้ำแนวลึกแบบ “See Through” ที่เปิดบรรยากาศท่ามกลางวิวที่สวยงามในเมืองใหญ่ให้คุณได้เพลิดเพลิน รวมถึงอ่าง Jacuzzi ที่พร้อมมอบความรู้สึกผ่อนคลายให้แก่คุณ ภายในชั้นเดียวกันยังมี Conference Room/Multipurpose Room เปิดให้บริการสำหรับสมาชิกในโครงการ เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันในวาระพิเศษต่างๆ

ปิดท้ายด้วย Rooftop Patio พื้นที่พักผ่อนบนดาดฟ้าที่ตกแต่งแนว “Sky Garden” พร้อมตอบสนองการใช้งานอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ ปิกนิกบาร์บีคิว นั่งชิลอ่านหนังสือ ฟังเพลง เล่นดนตรี หรือจัดกิจกรรมขนาดย่อมก็สามารถทำได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

พื้นที่รองรับการจอดรถกว่า 170 คัน และลิฟท์โดยสาร 2 ตัว ชั้นล่างบริเวณล็อบปี้ถูกออกแบบและจัดสรรให้เกิดบรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย จากระดับความสูงถึง 7 เมตรจากพื้นจรดเพดาน พร้อมชุดโซฟารับแขก สำหรับรองรับผู้อยู่อาศัย และแขกผู้มาเยือนให้ได้นั่งพักผ่อน ฟังเสียงเพลงบรรเลงให้ผ่อนคลาย และสามารถนั่งทำงานพร้อมสัญญา Wi-Fi ซึ่งครอบคลุมทุกพื้นที่

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน โครงการ Condolette Midst พระราม 9 

โครงการ Condolette Midst พระราม 9 เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสะดวก รวดเร็ว และคล่องตัว รวมถึงครอบครัวรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกในการเดินทางเป็นหลัก หลังจากเปิดโครงการ Midst พระราม 9 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย และบุคคลที่สนใจ จนตอนนี้ เหลือห้องชุดเพียงไม่กี่ยูนิตเท่านั้น หากใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ด้านการทำเล การเดินทาง และแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ Condolette Midst พระราม 9 คือหนึ่งในคำตอบที่จะมอบชีวิตที่มีระดับในย่านศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

โปรโมชั่นพิเศษ ห้อง 1 Bedroom พื้นที่ประมาณ 29 ตารางเมตร ราคา 3.99 ล้านบาท หรือ ราคาประมาณ 135,000 บาท / ตารางเมตร แต่งครบ พร้อมอยู่ วันนี้ - 30 กันยายน นี้ จัดโปรโมชั่น รับ Package X7 ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทอง

ขอบคุณข้อมูลจาก condolette.pruksa.com