“พลัมคอนโด บางใหญ่ สเตชั่น” คอนโดใหม่ พร้อมอยู่ โดย บมจ.พฤกษา คุ้มค่า ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาต่ำล้าน

“บางใหญ่” ในปัจจุบันนับว่าเป็นทำเลที่มีความสำคัญและมีแนวโน้มความเจริญเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่งของนนทบุรี ยิ่งเมื่อมองภาพรวมพื้นที่ตั้งแต่ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นต้นมา พบว่า “บางใหญ่” มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เริ่มต้นจากการเกิดขึ้นของถนนกาญจนาภิเษกและถนนรัตนาธิเบศร์ จึงทำให้มีการลงทุนของภาครัฐและภาคเอกชนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ตลาดกลางของจังหวัด ที่อยู่อาศัย อย่างคอนโดมิเนียม รวมถึงเมกะโปรเจกต์ที่พร้อมเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้คนให้เข้ามาในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่รวบรวมแหล่งไลฟ์สไตล์มอล์ล อีกทั้ง มอเตอร์เวย์ สายบางใหญ่-กาญจนบุรี จึงทำให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นศูนย์กลางความเจริญย่านตะวันตกของกรุงเทพฯ บวกกับปัจจัยเรื่องการคมนาคม ศูนย์กลางการเชื่อมต่อระหว่างตัวเมืองและนอกเมือง ด้วยโครงการล่าสุด “รถไฟฟ้าสายสีม่วง” ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยแนวเดินรถเริ่มจากสถานีบางใหญ่ ถึง เตาปูน และเชื่อมต่อมายังรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สถานีบางซื่อ (ช่วง หัวลำโพง-บางซื่อ) พร้อมกับเชื่อมต่อส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-ท่าพระ) ซึ่งการเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินนี้ นับว่าเป็นประโยชน์กับผู้คนที่อยู่บริเวณบางใหญ่ เป็นอย่างยิ่ง ที่สามารถเชื่อมการเดินทางเข้าสู่ย่านสำคัญกลางเมือง ทั้ง สีลม สาทร สุขุมวิท รัชดาภิเษก ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

สถานีคลองบางไผ่ รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่ - เตาปูน

แนวเส้นรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่ - เตาปูน ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อ 6 ส.ค. 2559 ที่ผ่านมา

ในอนาคต “บางใหญ่” จะเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่จะทำให้การเดินทางสู่ตะวันตกรวดเร็วยิ่งขึ้น จากโครงการ “มอเตอร์เวย์ สายบางใหญ่-กาญจนบุรี” โครงการมีระยะทาง 96 กิโลเมตร ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมและการดูแลของกรมทางหลวง โดยมีแนวเส้นทางจุดเริ่มต้นโครงการเชื่อมต่อกับถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จุดสิ้นสุดโครงการจะบรรจบบริเวณทางหลวงหมายเลข 324 (กาญจนบุรี-จระเข้สามพัน) จังหวัดกาญจนบุรี โครงการ “มอเตอร์เวย์ สายบางใหญ่-กาญจนบุรี” (ขณะนี้ ครม. ได้อนุมัติงบประมาณในการเวนคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกรมทางหลวงจะเริ่มเข้าพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบและเข้าสู่กระบวนการเวนคืนที่ดิน คาดว่าจะสามารถเปิดใช้งานได้ในปี 2564)

แนวเส้นทางโครงการ มอเตอร์เวย์ สายบางใหญ่-กาญจนบุรี

นอกจากศักยภาพทำเลที่เกี่ยวข้องกับการคมนาคมแล้ว ทำเล “บางใหญ่” กำลังจะเป็นแหล่งศูนย์รวม New Destination แห่งใหม่ ที่พิสูจน์ได้จากเมกะโปรเจคหลายๆ โครงการ โดยเฉพาะศูนย์การค้าที่เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อย่าง “เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต” ศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 98 ไร่ บริเวณทางแยกต่างระดับบางใหญ่ อีกทั้งในอนาคตกำลังจะมีโปรเจกต์ใหญ่อีกหนึ่งโปรเจกต์นั้นก็คือ “IKEA บางใหญ่” ที่หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดสโตร์แห่งแรกที่บางนาไปแล้ว ก็เดินหน้าเปิดสโตร์แห่งที่ 2 ในเมืองไทย บนพื้นที่รวมกว่า 50,278 ตร.ม. ที่บริเวณสามแยกบางใหญ่ ถนนรัตนาธิเบศร์ซึ่งครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ เซ็นทรัลพัฒนา ทำจุดเชื่อมต่อระหว่างห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต กับ IKEA แห่งใหม่นี้กว่าสามชั้น โดยโครงการมีกำหนดแล้วเสร็จปี 2560

IKEA บางใหญ่ ในอนาคต (ภาพอ้างอิง)

พลัมคอนโด บางใหญ่ สเตชั่น กับแนวคิด “ใหญ่ ใหม่ ใกล้” เปลี่ยนไลฟ์สไตล์

จากแนวโน้มการขยายตัวอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากการเดินทางสะดวกด้วยถนนสายหลัก และรถไฟฟ้า ที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถเดินทางเข้าเมืองสู่ย่านธุรกิจได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญให้กับกลุ่มคนทำงาน ที่ต้องการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง จนกลายเป็นพื้นที่เศรษฐกิจอีกแห่ง จึงไม่แปลกใจเลยว่าจะมีโครงการที่พักอาศัยผุดขึ้นหลายต่อหลายโครงการในบริเวณโดยรอบ และหนึ่งในโครงการที่น่าจับตามองก็คงจะหนีไม่พ้น คอนโดมิเนียมราคาต่ำล้าน เริ่มต้นที่ 890,000 บาท แถมใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ซึ่งเป็นสถานีเริ่มต้นของแนวเส้นทาง เรียกได้ว่าคุ้มค่าที่สุดในแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง นั่นก็คือ โครงการ “พลัมคอนโด บางใหญ่ สเตชั่น” ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ “ค่ายพฤกษา” เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ บนเนื้อที่กว่า 16 ไร่ อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร ห้องชุดทั้งหมด 1,786 ยูนิต แบ่งเป็น เฟส 1 จำนวน 4 อาคาร มีห้องชุด 1,111 ยูนิต และ เฟส 2 จำนวน 3 อาคาร มีห้องชุด 675 ยูนิต ที่อยู่อาศัยแนวใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนทำงาน คุ้มค่าแก่การเก็บเป็นทรัพย์สินระยะยาวหรือลงทุนปล่อยเช่า ซึ่งจะเห็นได้ว่า Yield การปล่อยเช่าในปัจจุบันจะอยู่ที่ 7.2 – 8.4% ซึ่งคุ้มค่าแก่การจับจองเป็นเจ้าของและลงทุนเป็นอย่างมากในราคาต่ำล้าน ซึ่งภายในโครงการออกแบบภายใต้แนวความคิด “ใหญ่ ใหม่ ใกล้” เพราะใหญ่ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ ใหม่ ด้วยดีไซน์ครบฟังก์ชั่น และ ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีคลองบางไผ่เพียง 400 เมตร 1 สถานีถึงห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต สะดวกสบายใกล้บิ๊กซีและตลาดบางใหญ่

ทางเข้าโครงการ พลัมคอนโด บางใหญ่ สเตชั่น

สำหรับห้องที่ทางโครงการจัดเตรียมไว้ให้มีอยู่ 2 รูปแบบด้วยกัน คือ 1 ห้องนอน ขนาด 23.05 ตารางเมตร และ 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาด 46.23 ตารางเมตร ขายแบบ Fully Fitted ให้เฟอร์นิเจอร์ Built-in ในส่วนชุดครัว และ ตู้เสื้อผ้าของ Index living mall สุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้ของ American Standard นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษแต่งครบทั้งห้องฟรี 14 รายการ พร้อมส่วนลดกว่า 400,000 บาท

เริ่มการเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่ 1 ห้องนอน ขนาด 23.05 ตารางเมตร เป็นห้องขนาดเริ่มต้น ออกแบบพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน ครบครันสำหรับผู้อยู่อาศัย โดยเมื่อปลดล็อคประตูเข้าไปด้านขวามือจะเป็นพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน ทางโครงการวางโซฟาขนาดสองที่นั่ง ถัดเข้ามาจะเป็นโต๊ะทำงานที่วางอยู่ข้างกับห้องนอน ที่มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นเป็นสัดส่วนวางเตียงขนาด 5 ฟุต Built-in ตู้เสื้อผ้า ทางด้านซ้ายมือของห้องจะเป็นส่วนห้องน้ำ ถัดออกมาส่วนครัว มีโต๊ะรับประทานสำหรับ 2 ที่ ก่อนจะออกไปในพื้นที่ส่วนระเบียง พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้หนา 8 มิล ระยะพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.55 เมตร

ตัวอย่าง การตกแต่งภายใน 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.05 ตร.ม.

สำหรับห้องต่อมาคือ 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาด 46.23 ตารางเมตร เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบพื้นที่ส่วนรับประทานอาหารสำหรับ 4 ที่วางแนวเดียวกันกับโซฟาในโซนนั่งพักผ่อน รูปแบบห้องจะเป็นแนวยาว ซึ่งขวามือของห้องจะเป็นส่วนครัววางกลางระหว่างระเบียงกับห้องน้ำ ถัดไปซ้ายมือของห้องจะเป็นห้องนอนเล็ก วางเตียงขนาด 3.5 ฟุต Built-in ตู้เสื้อผ้า กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน หน้าห้องวางโต๊ะทำงานยาว ก่อนจะตรงไปเปิดประตูเป็นอีกห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัว วางเตียงขนาด 5 ฟุต Built-in ตู้เสื้อผ้าเช่นกัน ทุกห้องของโครงการจะเลือกใช้วัสดุและสุขภัณฑ์เหมือนกันกับห้องอื่นๆ แต่การจัดวางจะแตกต่างกันออกไป

ตัวอย่าง การตกแต่งภายใน 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 46.23 ตร.ม.

โครงการ “พลัมคอนโด บางใหญ่ สเตชั่น” ให้ความสำคัญกับมุมพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยอย่างเต็มที่ โดยจัด Facilities อำนวยความสะดวกสบายเติมเต็มทุกประโยชน์ใช้สอยในพื้นที่ส่วนกลางให้แบบจัดเต็มซึ่งประกอบไปด้วย

  • ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ระเบียงพักผ่อนลอยฟ้า
  • พื้นที่สีเขียว ขนาดกว่า 4 ไร่
  • สระว่ายน้ำ 2 สระ
  • ห้องอ่านหนังสือ
  • ห้องซักผ้าส่วนกลาง
  • โถงล็อบบี้สูงกว่า 5 เมตร ทุกอาคาร
  • ระบบเข้า-ออก ด้วยบัตรผ่าน Key Card System
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ พลัมคอนโด บางใหญ่ สเตชั่น

พลัมคอนโด บางใหญ่ สเตชั่น มอบความคุ้มค่า ทั้งราคาและโปรโมชั่น

ด้วยทำเลที่มีการคมนาคมเอื้ออำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีม่วงหรือมอเตอร์เวย์บางใหญ่ – กาญจนบุรี บวกกับใกล้ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย อย่าง เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต และยังใกล้แหล่ง Community Mall เช่น Big C Bangyai, BB Market, Home Pro เป็นต้น จึงทำให้ โครงการ “พลัมคอนโด บางใหญ่ สเตชั่น” เป็นโครงการที่น่าสนใจทั้งในเรื่องของการเก็บเป็นทรัพย์สินระยะยาวหรือลงทุนปล่อยเช่า อีกทั้งในอนาคตยังมีเมกะโปรเจกต์ที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพทำเลย่านบางใหญ่ให้มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นไปอีก

โปรโมชั่นสุดคุ้ม
  • คุ้มสุด ราคาต่ำล้าน
  • แต่งครบทั้งห้อง ฟรี! 14 รายการ* (เฉพาะยูนิตที่บริษัทฯ กำหนด)
  • ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท
  • โปรโมชั่นห้องราคาพิเศษ 890,000 บ.* ไม่เข้าร่วมโปรโมชั่นแต่งครบทั้งห้อง ฟรี! 14 รายการ

สามารถสอบถามยูนิตห้องว่างได้ที่สำนักงานขาย

โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย.59 เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : พลัมคอนโด บางใหญ่ สเตชั่น