“Areeya” จุดประกายโครงการ a space ME บางนา ชูหัวใจสำคัญของนักลงทุน ด้วยสุดยอดทำเลติด MEGA Bangna พร้อมจุดขึ้นลงทางด่วนที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังถนนสายหลักทั่วกรุงเทพฯ มั่นใจสร้างผลตอบแทนสูงมากกว่า 7 % ต่อปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.45 ล้านบาท

ด้วยทำเลที่ใกล้แหล่ง Community Mall ขนาดใหญ่อย่าง MEGA Bangna บวกกับการคมนาคมที่อำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง เพราะด้วยความที่อยู่ติดกับทางด่วน จึงสามารถเชื่อมต่อเส้นทางสายหลักทั่วกรุงเทพมหานครได้ Areeya จึงเล็งเห็นถึงหัวใจสำคัญ ในแง่ของการลงทุน ก่อกำเนิด a space ME บางนา คอนโดฯ ที่สามารถตอบโจทย์นักลงทุนได้ดี สำหรับเลือกซื้อเพื่อปล่อยเช่า โดย a space ME บางนา ให้ผลตอบแทนสูงมากกว่า 7% ต่อปี

“บางนา-ตราด” ถนนเส้นเลือดใหญ่สำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก นับเป็นหนึ่งในสุดยอดทำเลที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้แก่นักธุรกิจชั้นนำ ทั้งในด้านการทำธุรกิจ และการอยู่อาศัย เพราะไม่เพียงแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ทั้ง อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ และศูนย์การค้า ที่สำคัญการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง สีลม-สาทร-สุขุมวิท สะดวกทั้งรถไฟฟ้า BTS และทางด่วนพิเศษ รวมถึงนโยบายของภาครัฐเรื่องการสร้างโครงข่ายคมนาคมขนส่งสินค้า (Logistic) ใหม่ โดนวางแผนจัดทำ โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบาสายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จึงถือได้ว่า “โซนบางนา” จะกลายเป็นศูนย์กลางของธุรกิจส่งออก-นำเข้า ของเมืองไทย ที่ดีเยี่ยมอย่างแน่นอน จนเรียกได้ว่าเป็น ประตูสู่การค้าโลก หรือ Link Gate Hub

แนวโน้มที่สำคัญในอนาคต “โซนบางนา”

สำหรับ โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (Light Rail Transit) สายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นโครงการอยู่ในระหว่างรอการอนุมัติแผนพัฒนา มีเส้นทางยาวกว่า 15.3 กม. ประกอบไปด้วย 12 สถานี ซึ่งจะแล้วเสร็จปี 2561 เพื่อเชื่อมเส้นทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ผ่านบางนา เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS หมอชิต-แบริ่ง เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการเดินทางจากสุวรรณภูมิเข้าสู่ตัวเมืองอีกต่อหนึ่ง เมื่อโครงการรถไฟรางคู่ขนาดเบาแล้วเสร็จ ก็จะมี Traffic ใหม่ๆ ทั้งจากภาคธุรกิจ และหน่วยงานรัฐอื่นๆ เข้าสู่ทำเลนี้เพิ่มสูงขึ้นมากกว่าเท่าตัว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นนี้จะช่วยผลักดันให้ศักยภาพของทำเลและโครงการอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้มีมูลค่าเพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น

ด้วยระบบการคมนาคมที่ขยายตัวพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเส้นทางที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกประเภทการเดินทาง จึงทำให้ โซนบางนา กำลังจะเป็นแหล่งศูนย์รวม New Destination แห่งใหม่ พิสูจน์ได้จากเมกะโปรเจคหลายๆโครงการ โดยเฉพาะศูนย์การค้า ที่เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในอนาคตกำลังจะมีโปรเจคใหญ่ระดับชาติ อย่าง Bangkok Mall ศูนย์การค้าบนที่ดินขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ ซึ่งจะถูกพัฒนาเป็น Regional Shopping Center ผนวกกับโรงแรม CHATRIUM ที่จะมาเสริมความสมบูรณ์แบบให้กับแยกบางนา โดยศูนย์การค้าแห่งนี้จะกลายเป็น แหล่งค้าปลีกที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ตั้งอยู่ที่บริเวณสี่แยกบางนา

ถนนเส้นบางนา-ตราด เป็นถนนสายหลักของกรุงเทพฝั่งตะวันออก จึงทำให้พื้นที่แห่งนี้ เป็นทำเลที่น่าสนใจอย่างยิ่งของนักลงทุนภาคเอกชน จึงเป็นที่มาของเมกะโปรเจคหลายๆโครงการที่ผุดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อย่าง MEGA บางนา ห้างสรรพสินค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศูนย์รวมสินค้า การบริการ และความบันเทิง, เซ็นทรัล บางนา โครงการขนาดใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ตะวันออก ซึ่งจะประกอบไปด้วย ศูนย์การค้า สวนน้ำ สวนสนุก โรงภาพยนตร์ อาคารสำนักงาน และที่พักอาศัย, ไบเทค บางนา ศูนย์ประชุมและศูนย์แสดงสินค้า ตั้งอยู่บนพื้นที่รวม 170 ไร่ (275,000 ตารางเมตร) ในจำนวนนี้เป็นพื้นที่จัดงาน 31.5 ไร่ (50,400 ตารางเมตร) อีกทั้งยังมีแหล่งรวมคลังสินค้า โรงงาน และนิคมอุตสาหกรรม ฯลฯ

ด้วยโครงการเมกะโปรเจคที่รายล้อม และการคมนาคมที่เชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกสบาย จึงเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ผลักดันให้ “โซนบางนา” กลายเป็น “ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฝั่งภาคตะวันออกแห่งใหม่ (The New East Business District : EBD)” และยังเป็นทั้ง ศูนย์กลางแห่งอุตสาหกรรม การผลิตของย่านสมุทรปราการ บางนา-ตราด บางปู และบางปะกง รวมถึงเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกของประเทศไทยที่มี Linkage เชื่อมต่อไปยังแหล่งสำคัญทางเศรษฐกิจอย่างนิคมอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดาย

Enjoin to create your own space

จากแนวโน้มการขยายตัวอย่างรวดเร็วที่ผ่านมา ล่าสุด “Areeya” ตอบสนอง Lifestyle การใช้ชีวิตผุด “โครงการ a space ME บางนา” คอนโดมิเนียมอาคารสูง 26 ชั้น 945 Unit Shop อีก 15 Unit เป็นอาคารที่พักอาศัยใหม่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานหนุ่มสาวออฟฟิศทั่วไปในย่านบางนา ด้วยทำเลที่สะดวกสบายเข้าออกได้หลายเส้นทาง โครงการตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก หรือวงแหวนรอบนอก กรุงเทพมหานครด้านใต้ สามารถเดินทางเข้าถึงตัวโครงการได้ง่าย

สำหรับ โครงการ a space ME บางนา มีห้องอยู่ 2 Type ด้วยกัน คือ Type A 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ 32.10 ตร.ม. และ Type B 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ 25.0 ตร.ม. ขายแบบ Fully Furnished Built-in ส่วนชุดครัว ตู้เสื้อผ้า ทางโครงการออกแบบใน Style Modern Minimal ภายใต้ Concept “Enjoin to create your own space” ที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถครีเอทพื้นที่ได้ด้วยตนเอง ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบให้กว้างขึ้น ด้วยการแบ่งสัดส่วน Space ที่มีทั้งโถงทางเข้า (Foyers) Space ห้องนอนที่ใหญ่เป็นพิเศษ Space มีความยืดหยุ่น (Flexible) สามารถ ปิดกั้นเป็นสัดส่วนด้วยบานเลื่อนกระจก เพื่อแบ่งแยกการใช้งานระหว่าง ห้องนอนและห้องนั่งเล่น เพื่อให้เกิดความเป็นส่วนตัว

เริ่มการเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่ ห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ 25 ตร.ม. จากพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.6 เมตร เป็นห้องขนาดเล็ก แต่ออกแบบพื้นที่ได้อย่างลงตัว โดยเมื่อเปิดประตูเข้าไปจะเจอในส่วนครัวอยู่ทางด้านขวามือ และห้องน้ำทางด้านซ้ายมือ ถัดเข้าไปจะเป็นโซนนั่งเล่น มีโซฟาขนาด 2 ที่นั่งวางอยู่ทางซ้าย ระยะดูโทรทัศน์เรียกว่าห่างพอสมควรจากโซฟา และเมื่อเดินเข้าไปอีกจะเป็นห้องนอนที่มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นเป็นสัดส่วนวางเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า Built-in มีประตูเปิดออกไปยังระเบียง พื้นห้องจะเป็นไวนิล ซึ่งทนทานไม่กลัวน้ำ โครงการใช้ชุดครัวของ สตาร์มาร์ค เครื่องปรับอากาศ 12,000 BTU หน้าห้องกว้าง 3.7 เมตร

และในส่วนของ Facilities ทางโครงการก็ให้ความสำคัญกับมุมพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยให้ได้พักผ่อนเติมพลังได้อย่างเต็มที่ เติมเต็มทุกประโยชน์ใช้สอย โดยจัดสรรพื้นที่ส่วนกลาง เริ่มตั้งแต่บริเวณของ Lobby ซึ่งมีพื้นที่รับรองขนาดใหญ่ สามารถใช้เป็น Co-Working Space เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ซึ่งประกอบด้วย

  • ลิฟท์โดยสารในอาคาร 6 ตัว
  • Parking 40% ของโครงการ
  • Garden โซนต่างๆ ขนาดกว่า 2,745 ตารางเมตร
  • สระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือ ขนาด 38x5.6 ลึก 1.20 เมตร (ชั้นดาดฟ้า)
  • Fitness Room พร้อมอุปกรณ์ครบครัน

โครงการ a space ME บางนา by Areeya ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก หรือวงแหวนรอบนอก กรุงเทพมหานคร ด้านใต้ สามารถเดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยเส้นทางบริการที่หลากหลาย โดยโครงการตั้งอยู่ใกล้ MEGA Bangna ในรัศมีเพียง 400 เมตร เท่านั้น และทางโครงการยังมีรถตู้โดยสารบริการไปยัง MEGA Bangna เตรียมไว้บริการผู้อยู่อาศัยอีกด้วย a Space ME บางนา by Areeya ราคาเริ่มต้นที่ 1.45 ล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นราคาที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มคนทำงานในโซนบางนา หรือ นักลงทุนที่หวังผลกำไร เพราะทำเลของโครงการตั้งอยู่ใกล้แหล่งคอมมูนิตี้ มอล์ล ขนาดใหญ่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่พักอาศัยที่น่าจับตามอง

โปรโมชั่นสุดคุ้มของ a Space ME บางนา by Areeya
  • ผ่อน 2,500 นาน 3 ปี (Support เช็คให้ลูกค้า 36 งวด งวดละ 2,500 บาท) เฉพาะ LH Bank
  • ฟรีเฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 30,000 บาท (Turn เต็ม)
  • ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน ทุกรายการ

‪‬‬‬ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1797 หรือ aspace.co.th‪‬‬‬

ขอบคุณข้อมูลจาก : a space by Areeya