“ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท พระราม 8” เป็นโครงการที่มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัว ตั้งอยู่ใกล้สะพานพระราม 8 บนพื้นที่ 4 - 3 - 43 ไร่ นับได้ว่าเป็นทำเลที่หาได้ยาก เนื่องจากเชื่อมต่อกับกลิ่นอายความคลาสสิคแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ แหล่งรวมประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าของประเทศ ทำให้กลายเป็นศูนย์รวมกิจกรรมชิคๆที่หาที่ไหนไม่ได้ อาทิ ปั่นจักรยาน ถ่ายรูป เดินเล่นชิลๆ นั่งรถรางชมเมือง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชมพิพิธภัณฑ์รอบเมืองเก่าที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์

ที่พิเศษยิ่งขึ้นยังเป็นจุดรวมสถาบันการศึกษา โรงพยาบาลและหน่วยงานราชการที่สำคัญ อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลธนบุรี ธนาคารแห่งประเทศไทย กระทรวงศึกษาธิการ รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ตั้งแต่ hip street ไปจนถึง market street อาทิ ท่าพระจันทร์ วังหลัง เยาวราช วังบูรพา พาหุรัด บ้านหม้อ ปากคลองตลาด บางลำภู เซ็นทรัล เมเจอร์ โลตัส The Sense และพาต้า ส่วนเรื่องความสะดวกในการเดินทาง เรียกได้ว่ามีทางเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสะพานพระราม 8 สะพานปิ่นเกล้า สะพานกรุงธนบุรี ทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หัวลำโพง-ท่าพระ-พุทธมณฑล สาย 4) เชื่อมต่อไปยังสายสีส้ม สีแดงอ่อน และสีม่วง

โดยตัวอาคาร ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท พระราม 8 ประกอบไปด้วย อาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร อาคาร A สูง 13 ชั้น อาคาร B สูง 8 ชั้น รวมจำนวนส่วนพักอาศัย 446 ยูนิต ร้านค้า 3 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ห้องสตูดิโอ 29.5 – 34.5 ตร.ม. 1 ห้องนอน 35 – 47.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 54 – 74.5 ตร.ม. เพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการด้วยสระว่ายน้ำ ระบบเกลือ Fitness สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อน Meeting Room ตลอดจนระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm กล้อง CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

เปิดจอง 29 - 31 กรกฎาคมนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ ในราคาเริ่ม 1 ล้านกว่าบาท จ่ายสบายเพียง 5,900 บาท / เดือน พร้อมรับเครื่องปรับอากาศ วอลเปเปอร์ ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย พิเศษ! ให้คุณมีสิทธิเลือกไม่บังคับ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด + ส่วนลดพิเศษ หรือ ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า 160,000 – 300,000 บาท สอบถามข้อมูลโทร. 1720 กด 78 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : ศุภาลัย