เปลี่ยนทุกการเดินทางให้กลายเป็นเรื่องง่าย กับคอนโดฯใหม่ย่านรามคำแหง ศูนย์กลางการคมนาคมเชื่อมต่อทุกเส้นทาง "Plumcondo รามคำแหง สเตชั่น" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เชื่อมชีวิต ติดไลฟ์สไตล์" ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

การคมนาคมโซนรามคำแหง

ทำเล "รามคำแหง" ในปัจจุบันถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจด้วยความเจริญจากการลงทุนภาครัฐและภาคเอกชนที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งการขยายโครงสร้างการคมนาคมขนส่งที่เชื่อมต่อหลายเส้นทางด้วยรถไฟฟ้า Airport Rail Link (พญาไท – สุวรรณภูมิ) ที่สถานีรามคำแหง เชื่อมต่อมายังรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีเพชรบุรี และ BTS สายสีเขียวอ่อน ที่สถานีพญาไท ทั้งสายสีน้ำเงินและสีเขียวถือเป็นรถไฟฟ้าสายที่สำคัญที่สุดของกรุงเทพมหานคร เพราะสามารถเชื่อมการเดินทางเข้าสู่ย่านต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อาทิ พระราม9 อโศก สุขุมวิท สีลม สาทร หรือสยาม ได้ทั้งหมด จึงเปรียบได้กับเส้นเลือดใหญ่ของโครงข่ายรถไฟฟ้าในปัจจุบัน

รถไฟฟ้า Airport Link เป็นรถไฟฟ้าสายสำคัญอีกสายหนึ่งทางฝั่งตะวันออกที่สามารถดึงผู้คนทางฝั่งตะวันออก ตั้งแต่สนามบินสุวรรณภูมิ ลาดกระบัง รามคำแหง เข้าสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจได้ ปัจจุบันปริมาณผู้โดยสารที่ใช้บริการ Airport Link สุวรรณภูมิ -พญาไท มีผู้ใช้บริการสูงถึง 76,000 คนต่อวัน และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในอนาคตมีแผนจะขยายเส้นทางขึ้นเหนือไปยัง พญาไท - บางซื่อ - ดอนเมือง อีกด้วย ทำให้สนามบินสุวรรณภูมิกับสนามบินดอนเมืองเชื่อมเข้าหากันสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าผลประโยชน์คงตกกับผู้ที่มีอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ที่จะทำให้ศักยภาพทำเลเปลี่ยนแปลงไปจากเิดิม จากเดิมที่การเดินทางต้องพึ่งพาเพียงรถยนต์และรถขนส่งสาธารณะเท่านั้น แต่เมื่อรถไฟฟ้าเข้ามาพฤติกรรมของผู้คนก็จะเปลี่ยนไปใช้รถไฟฟ้ามากขึ้นส่งผลให้ศักยภาพของทำเลที่ติดกับแนวรถไฟฟ้ามีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต ผนวกกับโครงสร้างพื้นฐานที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องก็จะเป็นแรงผลักดันให้มูลค่าเพิ่มขึ้นต่อไปได้ในอนาคต

รถไฟฟ้า Airport Link

บันไดทางขึ้นรถไฟฟ้า Airport Link สถานีรามคำแหง

นอกจากนั้นยังมีการคมนาคมทางน้ำด้วยบริการเรือโดยสารคลองแสนแสบ และสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัชทางด่วนสายหลักที่สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนทุกเส้นอย่างสะดวกรวดเร็ว แต่ ณ ปัจจุบันเมื่อมีการพัฒนาปรับปรุงเส้นทางต่างๆ อีกทั้งในอนาคตกำลังจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มที่ให้บริการเส้นทางบนถนนรามคำแหงโดยตรงซึ่งปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีส้มได้ผ่านการอนุมัติ ค.ร.ม. และอยู่ในวาระเร่งด่วนของทางรัฐบาลก็จะเข้ามาเสริมศักยภาพทำเลรามคำแหงให้ดียิ่งขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

นอกจากศักยภาพทำเลที่เกี่ยวข้องกับการคมนามคมแล้ว ทำเล "รามคำแหง" ยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชื่อดัง อย่าง มหาวิทยาลัยรามคำแหง, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) มหาวิทยาลัยที่ใครหลายๆ คนต่างก็ต้องรู้จัก ซึ่งปีหนึ่งผลิตบัณฑิตออกมาปีละหลายพันคน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รองรับความเป็นอยู่บริเวณโดยรอบมากพอสมควร อันได้แก่ The Mall รามคำแหง, Major Cineplex รามคำแหง, The Ninth, BigC Super center, Food Land และ A-Link คอมมูนิตี้มอลแห่งใหม่ในย่านรามคำแหง เป็นต้น เราจะเห็นได้ว่าทำเลแห่งนี้ก็ถือเป็นอีกทำเลหนึ่งที่ครบครันทั้งเรื่องการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับชีวิตวัยเรียน วัยทำงาน ที่ต้องเข้าออกเมืองย่านศูนย์กลางธุรกิจอยู่เป็นประจำ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

โครงการ Plumcondo รามคำแหง สเตชั่น

เชื่อมชีวิต ติดไลฟ์สไตล์ ง่ายทุกการเดินทาง

ด้วยระบบการคมนาคมที่อำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ล่าสุด "ค่ายพฤกษา" จึงก่อกำเนิด "โครงการ Plumcondo รามคำแหง สเตชั่น" คอนโดมิเนียมสูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 1,003 Unit ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่ เชื่อมต่อการเดินทางได้ทุกที่อย่างง่ายดาย ทั้งย่านธุรกิจอย่างอโศก และ พญาไท ด้วยรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานี รามคำแหง ห่างจากตัวโครงการเพียง 250 เมตร หรือจะเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ Hang out ย่านทองหล่อก็ใกล้เพียง 5 นาทีอยู่ห่างออกไป 1 กม. สามารถเข้าทางเอกมัยได้ และถนนด้านหน้าโครงการมีจุดกลับรถเพื่อให้ไปเชื่อมต่อกับทางขึ้นทางด่วนศรีรัช หรือแม้แต่การเดินทางด้วยเรือโดยสารคลองแสนแสบท่าเรือสะพานคลองตันก็ได้อีกด้วย ทางโครงการจึงคิดออกแบบภายใต้ Concept “เชื่อมชีวิต ติดไลฟ์สไตล์” เพื่อมาตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่ติดปัญหาเรื่องการเดินทาง

ที่ตั้งโครงการ Plumcondo รามคำแหง สเตชั่น

เชื่อมชีวิต เติมเต็มทุกการพักผ่อน

สำหรับห้องที่ทางโครงการเตรียมไว้มีอยู่ถึง 4 แบบด้วยกัน คือ 1 ห้องนอน ขนาด 22.5 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน ขนาด 26.0 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 39.0 ตารางเมตร และ 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาด 46 ตารางเมตร ขายแบบ Fully Fitted มี เฟอร์นิเจอร์ Built-in ส่วนชุดครัว พร้อม Wallpaper และสุขภัณฑ์ของ Cotto หรือเทียบเท่า นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่จองภายในงานจะได้รับ เครื่องปรับอากาศอีกด้วย

เริ่มการเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่ 1 ห้องนอน ขนาด 22.5 ตารางเมตร ระยะจากพื้นถึงเพดานสูง 2.55 เมตร เป็นห้องขนาดเริ่มต้น เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบในส่วนของโซนนั่งเล่นโซฟาแบบสองที่นั่ง ตรงเข้ามาจะเป็นห้องนอนที่มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นเป็นสัดส่วนวางเตียงขนาด 5 ฟุตและตู้เสื้อผ้า ส่วนด้านซ้ายหลังโซนนั่งเล่นจะเป็นห้องน้ำ โครงการใช้สุขภัณฑ์ของ Cotto รุ่นประหยัดน้ำ ถัดออกมาจะเป็นส่วนครัว มีโต๊ะรับประทานสำหรับ 2 ที่ ก่อนจะออกไปในส่วนของระเบียง พื้นห้องจะเป็นลามิเนตลายไม้ ซึ่งทางโครงการออกแบบพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย โดยให้ผู้พักอาศัยสามารถสร้างสรรค์ครีเอทพื้นที่ได้ด้วยตนเอง

ภาพการตกแต่งภายในห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 22.5 ตารางเมตร

ห้องต่อมาเป็น 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.0 ตารางเมตร ระยะจากพื้นถึงเพดานสูง 2.55 เมตร เช่นเดียวกัน ออกแบบพื้นที่ใช้สอยเช่นเดียวกับห้อง ขนาด 22.5 ตารางเมตร แต่ห้องนี้ทางโครงการติดกระจกเพื่อให้ห้องดูกว้างขึ้น ฟังก์ชั่นที่เพิ่มเข้ามา คือ โต๊ะเครื่องแป้งที่วางในห้องนอน และทีวีติดผนังที่ทางโครงการเพิ่มเติมเข้ามาในห้อรูปแบบนี้

ภาพการตกแต่งภายในห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 26.0 ตารางเมตร

ห้องสุดท้ายในการเยี่ยมชมเป็น 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาด 46.0 ตารางเมตร เมื่อเดินเข้ามาจะพบโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 4 ที่ ถัดมาเป็นโซนรับแขกวางโซฟายาว หลังพื้นที่รับแขกจะเป็นห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัว ถัดมาในส่วนห้องครัวจะอยู่ทางด้านขาวมือก่อนที่จะตรงไปเป็นอีกหนึ่งห้องนอน บริเวณด้านข้างมีห้องเก็บเครื่องซักผ้าที่ถูกออกแบบไว้ข้างห้องน้ำอีกห้องหนึ่ง (ห้องน้ำของห้องขนาด 46.0 ตร.ม. มีขนาดใหญ่กว่าอีกสองห้องที่ผ่านมา) จัดวางไม่เหมือนกันแต่วัสดุและสุขภัณฑ์เหมือนกันกับห้องอื่นๆ ห้อง Type นี้มีขนาดหน้ากว้างกว่า 10 เมตร เมื่อเข้าไปจะให้ความรู้สึก ปลอดโปร่ง กว้างขวาง และระบายอากาศได้ดี

ภาพการตกแต่งภายใน 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาด 46.0 ตารางเมตร

และทางโครงการยังมีห้องอีกรูปแบบหนึ่ง คือ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 39.0 ตารางเมตร แต่ทางโครงการไม่ได้จัดเป็นห้องตัวอย่างไว้ให้เยี่ยมชม แต่เมื่อดูจากแปลนแล้ว ลักษณะการจัดวางจะคล้ายกับห้องขนาด 46.0 ตารางเมตร ออกแบบพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย โดยให้ผู้พักอาศัยสามารถครีเอทพื้นที่ได้ด้วยตนเอง ใช้วัสดุและสุขภัณฑ์เหมือนกันกับห้องอื่นๆ

กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของ โครงการ Plumcondo รามคำแหง สเตชั่น ทาง "พฤกษา" มองว่าเป็นกลุ่มคนทำงาน ในเมือง เพราะด้วยการเดินทางไปมาที่สะดวกเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง เหมาะสำหรับช่วงเวลาเร่งรีบในยุคปัจจุบัน โครงการจึงตั้งเป้าไปที่ลูกค้ากลุ่มคนทำงานใจกลางเมืองซะส่วนใหญ่

โครงการ "Plumcondo รามคำแหง สเตชั่น" ให้ความสำคัญกับมุมพักผ่อนของผู้อยู่อาศัย ให้ได้ชมความงามจากแสงไฟยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ หรือจะปาร์ตี้สุดสัปดาห์กับก๊วนเพื่อน พักผ่อนเติมพลังได้อย่างเต็มที่ โดยทางโครงการได้จัดเต็ม Facilities เชื่อมชีวิตเติมเต็มทุกประโยชน์ใช้สอย

เริ่มที่ชั้น G ประกอบด้วย
  • Living Lounge นั่งเล่นอ่านหนังสือในห้องรับรองขนาดใหญ่
  • Deck Lobby ผ่อนคลายรับลมธรรมชาติใต้เงาไม้ใหญ่และสวนสวย
  • Front Garden พักผ่อนท่ามกลางสวนสวย
ต่อที่ชั้น 6 เติมเต็มชีวาด้วยกิจกรรมหลากหลายที่ทางโครงการจัดให้ ประกอบด้วย
  • Relax Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมวิวกว้างสุดสายตา
  • Fitness Room สร้างสุขภาพดีๆทุกวัน ในบรรยากาศสบายริมสระว่ายน้ำ
  • Boxing Room กระชับทุกสัดส่วนด้วยการชกมวยเบาๆ
  • Ping Pong Room สนุกกับยามว่างด้วยการตีปิงปองกับเพื่อน
  • Yoga Room ผ่อนคลายยืดเส้นสายได้เต็มที่ กับการเล่นโยคะในพื้นที่ติดสวน
  • Relax Garden มุมสงบร่มรื่นในสวนสวย
และชั้น 33 กับการใช้ชีวิตสุดหรูบนชั้นลอยฟ้ากับวิวเมืองใหญ่
  • Sky Lounge นั่งเล่นชมความงามจากแสงไฟยามค่ำของกรุงเทพฯ
  • BBQ Deck ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่ชั้นบนสุดของอาคาร
  • Roof Garden ชมพระอาทิตย์ลับของขอบฟ้าได้ทุกวันบนสวนลอยฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวก ภายใน โครงการ Plumcondo รามคำแหง สเตชั่น”

สำหรับ “Plumcondo รามคำแหง สเตชั่น” คอนโดมิเนียม Hi-Rise ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เชื่อมชีวิต ติดไลฟ์สไตล์” เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีรามคำแหง 250 เมตร, 1 สถานีถึงอโศก หากเดินทางด้วยรถยนต์สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนเพรชบุรี เอกมัย-ทองหล่อ, ถนนพัฒนาการ ใกล้ทางด่วนศรีรัช และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ “Plum Condo รามคำแหง สเตชั่น” ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท วันนี้ - 29 ก.ค. เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดไว้ใช้วัน Pre Sale สูงสุด 20,000 บาท โดยเปิดจองครั้งแรก วันที่ 30 กรกฎาคมนี้

ลงทะเบียน คลิก

โปรโมชั่นโครงการ สำหรับ “Plumcondo รามคำแหง สเตชั่น”
  • จองภายในงานได้รับ เครื่องปรับอากาศ
  • วอลเปเปอร์ ติดผนัง

ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.pruksa.com