เยี่ยมชม โครงการ The Politan Breeze กับ concept ชีวิต…ชิดลมหายใจแม่น้ำ ด้วยทำเลที่สามารถสูดลมหายใจให้เต็มปอดในบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาบนพื้นที่กว่า 7 ไร่ครึ่ง 1 ห้องนอน 29 ตร.ม. เริ่ม 1.65 ล้าน เพียง 57,000 บาท/ตร.ม. สะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟฟ้าสถานีพระนั่งเกล้า และท่าเรือพระนั่งเกล้า ศูนย์การคมนาคมของใหม่เชื่อมฝั่งกรุงเทพฯ และนนทบุรี

เมื่อต้นปี 2559 นี้ เหล่ากูรูทั้งหลายออกมาประกาศอย่างมั่นใจว่า “คอนโดมิเนียมริมน้ำ ติดอันดับทำเลแห่งอนาคต ที่น่าจับตามองมากที่สุด” นั่นเพราะเสน่ห์ของเมืองไทยเมื่อครั้งอดีตกาล ได้ถูกปลุกให้กลับคืนมาจากโครงการแผนพัฒนาชุมชนริมน้ำเจ้าพระยา ด้วยการเข้ามาเติมเต็มพื้นที่สีเขียวลงไปในแต่ละจุดที่เป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา รวมทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในการสัญจรให้มีความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อเข้ากับระบบรางหรือรถไฟฟ้าหลากสีของกรุงเทพฯ ภายใต้การดำเนินงานของสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) จัดทำ “โครงการศึกษาความเหมาะสมทางเศรษฐกิจ วิศวกรรม และสิ่งแวดล้อม ถนนเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา”

ซึ่งหนึ่งในทำเลทองที่หลายคนมองหาและเริ่มจับจองเป็นเจ้าของบ้างแล้ว ก็คือ “สะพานสมเด็จพระนั่งเกล้า” ที่สร้างทางสัญจรแนวเหนือ-ใต้ฝั่งตะวันตก ตามแนวเขื่อนป้องกันน้ำท่วมปรับปรุงถนนเดิมที่อยู่ใกล้แม่น้ำ เพื่อรองรับทางจักรยาน ประกอบกับมีสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วงบางใหญ่ – เตาปูนด้วยระยะทาง 23 กม. 16 สถานี ที่กำลังจะเปิดใช้งานในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมทั้งท่าเรือพระนั่งเกล้า พลิกโฉมมิติใหม่ของการคมนาคมที่ครบวงจร เพราะทำเลนี้กำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางการคมนาคมใหม่เชื่อมฝั่งกรุงเทพฯ และนนทบุรี (HUBS) เชื่อมการเดินทางทั้งรถไฟฟ้า รถโดยสารประจำทาง เรือโดยสารประจำทาง ไว้ในจุดเดียวกัน

แนวคิดการพัฒนาทางสัญจรและพื้นที่ริมน้ำ P4 สะพานสมเด็จพระนั่งเกล้า (กรมชลประทาน – สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์) – ที่มา : สนข.

สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วงบางใหญ่ – เตาปูนด้วยระยะทาง 23 กม. 16 สถานี

การเดินทางที่สะดวกสบาย บวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลนี้ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์, Tesco Lotus แครายแทบไม่ต้องไปเผชิญกับความวุ่นวายในใจกลางเมือง แต่หากต้องการเดินทางสู่ตัวเมืองก็มีทางด่วนพิเศษศรีรัชที่รองรับการเดินทางและเพียงสองสถานีจากสถานีพระนั่งเกล้า ก็สามารถเปลี่ยนเส้นทางรถไฟสายสีม่วงเป็นสายสีชมพูเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ ที่เป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการใหม่แจ้งวัฒนะได้

The Politan Breeze โครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู

The Politan Breeze คอนโดโลว์ไลซ์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาเริ่มต้นเพียง 1.65 ล้านบาท เพียง 57,000/ตร.ม.

หลังจากสร้างความฮือฮากับโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู ใกล้รถไฟฟ้า สถานีพระนั่งเกล้าเพียง 300 เมตร กับ โครงการ The Politan Rive เมื่อต้นปี 2559 แล้ว บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) ก็เตรียมส่ง โครงการ The Politan Breeze (เดอะ โพลิแทน บรีซ) คอนโด Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร ที่พร้อมมอบความเป็นส่วนตัว เพียง 587 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ครึ่ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน จัดเต็มกว่า 3 ไร่

ส่วนกลาง 3 ไร่ ที่ให้คุณได้มากกว่าแค่คอนโด Low Rise

จุดเด่นใหญ่ไม่เหมือนใครของ The Politan Breeze คือ พื้นที่ส่วนกลางได้ถูกคิดมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้รับบรรยากาศการพักผ่อนเสมือนอยู่ในรีสอร์ท นอกจากฝั่งหนึ่งจะติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำสายใหญ่นำพาเอาความรื่นรมย์มาด้วย ยังจัดสรรปันส่วนให้พื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่ครึ่ง กลายเป็นพื้นที่ส่วนกลางถึง 3 ไร่ มาดูกันดีกว่าว่าในพื้นที่ส่วนกลางเหล่านี้มีอะไรให้คุณบ้าง

สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 30 x 13 เมตร มีความยาวกว่าสระว่ายน้ำมาตรฐานทั่วไป ที่สำคัญเป็น สระ In-finity Pool ยกระดับ ออกแบบให้ผู้ว่ายได้มองออกไปยังแม่น้ำสัมผัสความรู้สึกราวกับว่ายน้ำอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ภายในสระยังมีโซน Bubble Pool ที่พ่นฟองอากาศออกมานวดร่างกายอีก ถัดไปไม่ไกลมีโซนของสระเด็ก ยาวกว่า 15 เมตร ให้ลูกๆ ของคุณเล่นสนุกได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

ทั้งนี้สระว่ายน้ำของเรา เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือทั้งหมด มีการสร้างสารคลอรีนจากเกลือด้วยระบบไฟฟ้า ทำให้สารคลอรีนที่ได้เป็นมิตรกับผิวหนังและเด็ก ให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกสนานอย่างสบายใจไร้กังวล

Politan Pond

ถัดจากสระว่ายน้ำเข้าไป คุณจะพบบ่อน้ำพักผ่อนหย่อนใจที่อยู่ใจกลางที่พักอาศัย ความยาวถึง 35 เมตร โดยมุมต่างๆ ของตัวบ่อน้ำ ถูกดีไซน์อย่างโมเดิร์นล้ำสมัยด้วยการทำระเบียงพักผ่อนเป็น Sunken ลึกเข้าไปในตัวบ่อ ให้เหมือนคุณกำลังนั่งสนทนากันอยู่ในน้ำจริงๆ

Multi-Purpose Library

ห้องสมุดส่วนกลาง 2 ชั้น ตกแต่งโมเดิร์นสวยงามเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อยู่อาศัย มี Wi-Fi บริการฟรีตลอดเวลา ภายในห้องสมุดมีหนังสือพิมพ์และนิตยสารให้คุณอัพเดทข่าวสารรายวัน ไม่ว่าคุณอยากจะมาหาที่สงบคิดงาน พักผ่อนหย่อนใจ หรือคุยงานกับเพื่อนๆ ก็สามารถทำได้เสมอ ผนังด้านหนึ่งของห้องเป็นกระจกใสบานใหญ่มองออกไปเห็นสระว่ายน้ำ คุณอาจมานั่งรอระหว่างลูกหรือครอบครัวคุณกำลังเล่นน้ำสนุกสนานก็ยังได้

Jogging Track & Fitness

เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงของผู้อยู่อาศัย เราได้จัดสรรส่วนหนึ่งของพื้นที่ส่วนกลางเป็น Jogging Track หรือเส้นทางวิ่งออกกำลังกายไว้ให้ ซึ่งมีความยาวถึง 250 เมตร ให้คุณได้รับบรรยากาศธรรมชาติจากการวิ่งริมแม่น้ำสายเล็กและสายใหญ่ อีกทั้งยังมีห้อง Fitness เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายที่สามารถชมวิวสระว่ายน้ำ คุณสามารถผูกมิตรเพื่อนบ้านผู้รักการดูแลสุขภาพที่มาออกกำลังกายพร้อมกันที่นี่ได้อีกด้วย

Lobby

และเมื่อได้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศในส่วนของ Lobby ภายในโครงการ The Politan Breeze ที่มีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ด้วยความพิถีนพิถันของโครงการ ที่ตั้งใจจะสร้างพื้นที่ใช้สอยในส่วน Lobby ให้เป็นพื้นที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือนหรือผู้พักอาศัย ได้รู้สึกถึงความทันสมัย หรูหรามีระดับ และประทับใจทุกครั้งเมื่อก้าวเข้ามาสู่ โครงการ The Politan Breeze

โซนพักผ่อนหย่อนใจ Politan Garden with Pavilion

ที่ The Politan Breeze เราเนรมิตให้ทุกส่วนสามารถเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจและเป็นส่วนตัวราวกับพักอยู่ในรีสอร์ท ทำให้ทุกพื้นที่ของเราเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว ทางเดินในส่วนกลาง ระเบียงริมน้ำ หรือโซนทำกิจกรรมริมน้ำ ให้คุณทำทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการขี่จักรยาน การนั่งปิกนิกริมน้ำ พักผ่อนหย่อนใจอย่างรื่นรมย์ เพราะทุกพื้นที่ล้วนใส่องค์ประกอบของธรรมชาติเข้าไปอย่างเต็มเปี่ยม

และนี่คือส่วนกลางของ The Politan Breeze ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตส่วนตัวกว่าเสมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทริมแม่น้ำจ้าพระยา และโครงการยังใกล้ MRT สถานีสะพานพระนั่งเกล้าฯ เดินทางได้สะดวกสบายสุดๆ

โครงการใหม่มาสร้างความน่าสนใจอีกครั้งกับราคาห้อง 1 ห้องนอน 29 ตร.ม เริ่มต้น เพียง 1.65 ล้านบาทราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร เริ่มต้น 57,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งจะเริ่มก่อสร้าง ไตรมาส 1 ปี 2560 และคาดว่าแล้วเสร็จ ไตรมาส 3 ปี 2561

The Politan Breeze จะมีทั้งหมด 4 อาคาร ประกอบด้วย A B C และD โดยอาคาร C และ D จะหันหน้าสู่แม่น้ำเจ้าพระยา โดยระหว่างอาคาร โครงการจัดสรรพื้นที่ให้เป็นส่วนกลาง สร้างเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity edge ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขนาด 30x13 เมตร และสวน พื้นที่ชั้น 1 ของแต่ละตึกจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องสมุด ฟิตเนส และพื้นที่จอดรถ นอกจากนี้ยังเพิ่มอาคารจอดรถ 1 อาคาร 7 ชั้นรวมแล้วที่จอดรถประมาณ 343 คัน คิดเป็น 58% รวมจอดซ้อนคัน ซึ่งมากกว่าคอนโดโลว์ไรซ์ ปกติ

โครงการ The Politan Breeze จะมีทั้งหมด 4 อาคาร ประกอบด้วย A B C และ D

UNIT TYPE
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29.00 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 43.00 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 48.00 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 50.00 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 60.00 ตร.ม.
ตกแต่งห้องชุดแบบ Modern Style และเน้นความกว้างขวางของห้องรับแขก เปิดรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

การออกแบบเน้นความโมเดิร์น ด้วยโทนสีเทา สีน้ำตาลเข้ม สื่อถึงความทันสมัยของอนาคต สำหรับห้องตัวอย่าง ที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้ผู้เยี่ยมชมโครงการได้สัมผัสมี 2 ขนาด ดังนี้

ห้องขนาด 29 ตร.ม.1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ในส่วนห้องพัก ฝ้าเพดานสูง 2.55 เมตร ส่วนห้องน้ำและห้องครัว 2.3 เมตร

เมื่อเข้ามาในห้องจะพบกับพื้นที่ Living Room ซึ่งค่อนข้างมีพื้นที่กว้าง แบ่งเป็นสัดส่วน สามารถวางโซฟาขนาดยาวได้ ฝั่งตรงข้ามสามารถบิ้วอินชั้นวางโทรทัศน์แบบติดผนังเพื่อประหยัดพื้นที่ หรือสามารถใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวได้ โดยไม่รบกวนพื้นที่ว่างมากนัก ถัดมาเป็นส่วนของห้องนอน ที่วางเตียงขนาด 5 ฟุต แล้วยังมีพื้นที่ปลายเตียง สำหรับตู้เสื้อผ้าบานสไตล์หรือวางโต๊ะเครื่องแป้งของคุณสาวๆ ได้ ส่วนห้องน้ำจะอยู่ในพื้นที่ห้องนอน โครงการให้พื้นที่ห้องน้ำค่อนข้างกว้าง และแบ่งพื้นที่เปียกและแห้งจากกันชัดเจนด้วยการกั้นบานกระจก Temper ให้ ซึ่งเครื่องสุขภัณฑ์จะใช้ของ Cristina หรือเทียบเท่า พร้อมทั้ง โมเสกหินอ่อนนำเข้า และเฟอร์นิเจอร์ตู้อ่างหน้าล้างหน้ากันน้ำ

ในห้องนี้สามารถออกรับลมธรรมชาติจากทางระเบียงเล็กๆ ของห้องได้ พร้อมทั้งทุกห้องนอนหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออก สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา จากบนเตียงทุกห้อง

จุดเด่นของห้องนี้นอกจากจะมีพื้นที่พักผ่อนในโซนรับแขกค่อนข้างกว้างแล้ว ยังกันพื้นที่ห้องครัวไว้เป็นสัดส่วน ด้วยประตูสไลด์สีน้ำตาล สามารถกันกลิ่นอาหารเข้ามารบกวนพื้นที่อื่นๆ ในห้องได้ด้วย ซึ่งพื้นที่โซนครัวนี้ ทางโครงการจะบิ้วด์อินมาให้ ท็อปหินสังเคราะห์โดยมีอ่างล้างจาน และตู้เก็บของทั้งชั้นบนและชั้นล่างให้ ถัดจากห้องครัว ก็จะเป็นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าและโซนซักล้าง

ตัวอย่างการตกแต่งห้องชุดขนาด 29 ตร.ม.1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ห้องขนาด 43 ตร.ม. เลย์เอาท์แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เปิดประตูเข้ามาจะพบห้องน้ำด้านขวาของห้อง ซึ่งการตกแต่งและรูปแบบจะคล้ายกับห้องขนาด 29 ตร.ม. ส่วนห้องครัวของห้องนี้จะเป็นแบบเปิดแต่มีขนาดยาวกว่า สิ่งที่ได้เพิ่มเติมคือการบิวด์อินโต๊ะหินสังเคราะห์สีเดียวกับชุดครัว สำหรับนั่งรับประทานอาหารได้ 2 ที่นั่ง ส่วนเพนทรีขนาดใหญ่ยาว ตามขนาดห้อง พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด

ถัดมาบริเวณตรงกลางห้องจัดสรรให้เป็นพื้นที่รับแขก ส่วนนี้จะอยู่ตรงกลางระหว่างห้องนอนใหญ่ และห้องอเนกประสงค์ ซึ่งโครงการจัดให้เป็นห้องนอนเล็ก พื้นที่ส่วนนี้สามารถเปิดประตูบานสไลด์ เพื่อออกไประเบียงที่สร้างไว้เชื่อมกับประตูห้องนอนใหญ่ได้ด้วย ถัดมาเป็นห้องนอนใหญ่ที่วางเตียงขนาด 5 ฟุต แล้วยังมีพื้นที่ด้านติดกับระเบียงเหลือ และปลายเตียงก็สามารถวางโทรทัศน์ติดผนังได้อีก 1เครื่อง ซึ่งอีกข้างหนึ่งก็สามารถบิ้วด์อินตู้เสื้อผ้าหรือวางเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวได้

สำหรับห้องอเนกประสงค์อีกห้องหนึ่ง โครงการจัดให้เป็นห้องนอนเล็กซึ่งสามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้พอดี และมีพื้นที่สำหรับบิวด์อินตู้เสื้อผ้าและโต๊ะหนังสือได้ แต่สำหรับคนโสด คุณผู้ชายอาจประยุกต์ห้องนี้เป็นห้องทำงาน หรือยิมเล็กๆ ในห้องได้ ส่วนคุณผู้หญิงก็ทำให้เป็นห้องแต่งตัวที่กว้างขึ้นก็ได้เช่นกัน

ตัวอย่างการตกแต่งห้องชุดขนาด 43 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สิ่งที่โครงการมอบให้ทุกห้องก็คือ ติดวอลเปเปอร์ให้ ให้พื้นลามิเนตนำเข้า บิ้วด์อินห้องครัว ห้องน้ำ และสุขภัณฑ์แบบในห้องตัวอย่างหรือเทียบเท่า โดยติดตั้งสายเครื่องทำน้ำอุ่นให้ด้วย นอกจากนี้ยังติดตั้งเครื่องปรับอากาศของ Toshiba หรือเทียบเท่า ให้ด้วย สำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอน จะติดตั้งให้ 2 ตัว และขนาด 2 ห้องนอน ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ 3 ตัว

ทั้งหมดนี้ สามารถเป็นเจ้าของได้ ในราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท หรือเพียง 57,000 บาท/ตร.ม สำหรับผู้สนใจโครงการ The Politan Breezeช่วง Presale ระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2559 นี้ รับ Premium Package เครื่องปรับอากาศ ชุดห้องครัว และวอลล์เปเปอร์ จอง+ทำสัญญา เริ่มต้นที่ 40,000 บาท ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 80,000 บาท ที่ www.thepolitancondo.com/breeze สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-002-2222

  • พิเศษชำระเงินจองและสัญญา 0% นาน 6 เดือน ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย และเคทีซี
  • ค่าส่วนกลาง ตารางเมตรละ 60 บาท (ชำระล่วงหน้า 2 ปี ในวันโอนกรรมสิทธิ์)
  • เงินกองทุน ตารางเมตรละ 520 บาท (ชำระครั้งเดียวในวันโอนกรรมสิทธิ์

แผนที่ โครงการ The Politan Breeze

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.thepolitancondo.com/breeze