นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยว่า “จากแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมจำนวน 6-7 โครงการ มูลค่าราว 10,800-12,600 ล้านบาท ในปีนี้ไตรมาส 2 บริษัทฯ ได้เปิดโครงการ คือ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟส1 มูลค่า 1,168 ล้านบาท ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าจึงเตรียมเปิด พลัมคอนโด สเตชั่น ซีรี่ส์ 2 โครงการใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า มูลค่าราว 5,000 ล้านบาท คือ พลัมคอนโด รามคำแหง สเตชั่น และ พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น ด้วยทำเลที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้งสายปัจจุบันและอนาคต ประกอบกับความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านปิ่นเกล้าและรามคำแหงยังมีอยู่มากโดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในระดับราคา 1-3 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่ ได้แก่ พนักงานเอกชน นักศึกษา รวมถึงผู้ที่ต้องเดินทางเชื่อมต่อรถสาธารณะเข้าไปทำงานใจกลางเมือง จึงมั่นใจว่า พลัมคอนโด สเตชั่น ซีรี่ส์ ทั้ง 2 โครงการ จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างแน่นอน ในส่วนของคอนโดมิเนียมแบรนด์ พลัม ของพฤกษา ได้ตั้งเป้าหมายว่าจะเข้ามากิน Market Share ในระดับราคา 1-3 ล้านบาท โดยมีแนวคิดจุดเด่น คือ ห่างแนวรถไฟฟ้าไม่เกิน 1 กิโลเมตร ซึ่งด้วยจุดเด่นนี้เองจะทำให้พลัมคอนโด สเตชั่น ซีรี่ส์ ทั้ง 2 โครงการสามารถขายหมดตามเป้าหมายที่วางไว้”

พลัมคอนโด รามคำแหง สเตชั่น ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสถานีแอร์พอร์ตลิงก์รามคำแหง เพียง250 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ทั้งยังเดินทางใกล้กับถนนหลายสายอย่าง ทองหล่อ, เอกมัย,เพชรบุรี เพียง 5 นาที ออกแบบภายใต้แนวคิด “เชื่อมชีวิต ติดไฟล์สไตล์” สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 1,003 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 22.5 – 26 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน (พลัส) ขนาด 39 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (Combined) ขนาด 46 ตร.ม. จุดเด่นของห้องทุกห้องสามารถ มองเห็นวิวได้ 180 องศา ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่ ทางเข้าโครงการที่เน้นสีเขียว มีการปลูกต้นไม้รอบโครงการ Lobby โปร่ง สบาย อากาศถ่ายเทสะดวกใกล้ชิดกับธรรมชาติท่ามกลาง สวนสวย Living Lounge ชั้น 6 ของอาคาร จะมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เติมเต็มชีวิตด้วยกิจกรรมที่สมบูรณ์แบบอย่าง Relax Pool สระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ Fitness Room ที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ Yoga Room, Boxing Room, และ Ping Pong Room เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย รักษาสุขภาพ และที่พิเศษสุดใช้ชีวิตสุดหรูบนดาดฟ้าชั้น 33 ด้วย Sky Lounge ชมความงามจากแสงไฟยามค่ำคืนในเมืองกรุงหรือจะจัดปาร์ตี้ BBQ Deck นอกจากนี้ยังมี Roof garden สวนสวยลอยฟ้า ที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้ทุกวัน ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท เฉลี่ยตร.ม. ละ 85,000 บาท

พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางปิ่นเกล้า เดินทางสะดวกเพียง 600 เมตร ถึงรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน ใกล้แหล่งสถานศึกษา โรงพยาบาลและห้างสรรพสินค้าออกแบบภายใต้แนวคิด “เปลี่ยน ก้าวใหม่ ให้ชีวิต” สูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 968 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 964 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 4 ยูนิต ประกอบด้วย ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 24.5-26.5 ตร.ม. แบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (Combined) ขนาด 49.5 ตร.ม. พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น จะเน้นในรูปแบบความหรูหรา ห้องทุกห้องสามารถมองเห็นวิวได้ 180 องศา ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอย่าง The Garden ที่ออกแบบมาให้มีพื้นที่สีเขียวกว่า 1.5 ไร่ ประกอบไปด้วย สวนพักผ่อน สนามแบดมินตันพื้นหญ้าเทียม สวนลอยฟ้าวิวสะพานพระราม 8 พร้อมลานบาร์บีคิว และลู่จ๊อกกิ้ง The Living ล๊อบบี้ 2 ชั้น 3 โซน 3 สไตล์ที่แตกต่างถูกแบ่งออกได้อย่างชัดเจน The Club ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่มีทั้งห้องอ่านหนังสือ ห้องสันทนาการ ห้องอเนกประสงค์และทำงาน ห้องเกมส์ และโต๊ะพูล The Pool & Fitness สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยาว 30 เมตร พร้อมสระเด็กและสระจากุซซี่ ฟิตเนสสามารถมองเห็นวิวได้ถึง 360 องศา และลานโยคะยกระดับ ริมสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นที่ 1.95 ล้านบาท เฉลี่ยตร.ม. ละ 95,000 บาท

พลัมคอนโด สเตชั่น ซีรี่ส์ ทั้ง 2 โครงการ ก่อสร้างด้วยระบบพรีคาสท์ทั้งอาคาร (Fully Precast) และควบคุมการก่อสร้างด้วยระบบนวัตกรรมการก่อสร้างบ้านคุณภาพระบบอุตสาหกรรม หรือ Pruksa REM (Pruksa Real Estate Manufacturing) ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับที่อยู่อาศัยที่แข็งแรง ปลอดภัย และมีคุณภาพ อีกทั้งนายเลอศักดิ์ จุลเทศ ยังได้กล่าวอีกว่า “หลังจากที่มาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล เรื่องการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองสิ้นสุดลงเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาบริษัทฯ เล็งเห็นว่าเพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชนที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ขยายเวลารับ เพิ่มเวลาลุ้น เพื่อเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนที่ไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์จากมาตรการของรัฐบาลได้ทันเวลาให้ได้รับสิทธิพิเศษอีกครั้ง

ขณะนี้ทั้ง 2 โครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ว โดย “พลัมคอนโด รามคำแหง สเตชั่น” ลงทะเบียนรับสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท พร้อมลุ้นสร้อยคอทองคำทุกสัปดาห์ ที่สำนักงานติดซอยรามคำแหง 2 ภายใน 24 ก.ค. 2559 และจะเปิด Pre-Sales ในวันที่ 30-31 ก.ค. 2559 โดยหากจองในงานจะได้รับสิทธิพิเศษพร้อมลุ้นรับรถยนต์มาสด้า 2 และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท สำหรับ “พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น” จะเปิด Pre-Sales ในวันที่ 6-7 ส.ค. นี้ พร้อมจัดแคมเปญ “แชร์ลุ้นทอง จองลุ้นเป็นล้าน” ลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะวันงาน - เทอร์ร่า บีเคเค

บทความโดย : TerraBKK ทันข่าวเศรษฐกิจ TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก