แสนสิริ แกะกล่อง "โมริ เฮ้าส์" เติมเต็ม "T77" พื้นที่การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบย่านอ่อนนุช ชู Co-working Space 24 ชม. รองรับการขยายตัวคนทำงานยุคใหม่-ปล่อยเช่าชาวต่างชาติ

แสนสิริ เดินหน้า “T77” ศูนย์กลางอยู่อาศัยใจกลางกรุงย่านสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) ต่อเนื่อง เผยโฉม โมริ เฮ้าส์ (Mori HAUS) ปูคอนเซ็ปต์การอยู่อาศัย “Trees of Life” จับมือ “Hubba” ผู้พัฒนา Co-working Space ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูจุดเด่นพื้นที่สำหรับคนทำงานยุคใหม่บริการ 24 ชั่วโมง ทำเลใจกลางกรุง พร้อมต้อนรับเพื่อนบ้านใหม่ “บางกอกเพรพ” โรงเรียนนานาชาติชั้นนำของไทย ในปี 2017 รองรับการขยายตัวของเมือง ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตคุณภาพของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ทำเลอ่อนนุช หรือสุขุมวิท 77 นับเป็นทำเลศักยภาพที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง เนื่องจากเดินทางสะดวกด้วยถนนสุขุมวิท รถไฟฟ้าและทางด่วน รวมทั้งตั้งอยู่ในทำเลที่พักอาศัยที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถเดินทางเข้าเมืองสู่ย่านธุรกิจได้ง่าย ขณะเดียวกันทำเลนี้ยังมีบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เงียบสงบร่มรื่นด้วยคลองธรรมชาติที่ทอดตัวผ่านพื้นที่สีเขียว ทำให้ทำเลนี้ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญให้กับกลุ่มคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง จนกลายเป็นพื้นที่เศรษฐกิจอีกแห่ง รองรับความหนาแน่นของศูนย์กลางธุรกิจอย่างพื้นที่สุขุมวิท ก่อให้เกิดคอมมูนิตี้ขึ้นหลายแห่ง เพื่อเตรียมรองรับครอบครัวขยายที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

หากพูดถึงคอมมูนิตี้ ที่ใหญ่ที่สุดในย่านอ่อนนุช คงหนีไม่พ้น “ที77” (T77 - A Good Town for a Good Life) ที่มีความโดดเด่นด้วย Co-working Space ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างแสนสิริ กับ “Hubba” ผู้พัฒนา Co-working Space ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ชื่อ “Habito” ที่จะกลายเป็นพื้นที่สำหรับคนทำงานยุคใหม่ โดยจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และในเดือนกันยายน 2016 จะมีการเปิด บางกอกเพรพ (Bangkok Prep) โรงเรียนนานาชาติระดับมัธยมศึกษาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ปัจจุบัน ที77 มีโครงการของแสนสิริอยู่ทั้งหมด 7 โครงการ และล่าสุด คือ โมริ เฮ้าส์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มพื้นที่แห่งนี้.ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

โครงการ โมริ เฮ้าส์ (Mori HAUS) ตั้งอยู่ใน “ที77” พื้นที่อยู่อาศัยซึ่งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 71 และซอยสุขุมวิท 77 เป็นอาคารพักอาศัยสูง 7 ชั้น 2 อาคาร รวม 262 ยูนิต และคลับเฮ้าส์ 2 ชั้น 1 อาคาร บนเนื้อที่ 4 ไร่ ชูคอนเซ็ปต์การอยู่อาศัย “Trees of Life” ดีไซน์โมเดิร์นรายล้อมด้วยธรรมชาติและสายน้ำริมคลองพระโขนง มีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยเลย์เอ้าต์ห้องพักฝั่งด้านในมาพร้อมระเบียงยื่นออกมาจากตัวอาคารหันเข้าสู่ธรรมชาติ ขณะที่ห้องพักฝั่งด้านนอกเข้าถึงธรรมชาติมากยิ่งขึ้นจากพื้นที่ปลูกไม้ยืนต้นบนระเบียงของตนเอง และพิเศษด้วยห้องพักที่มีระเบียงแบบสองชั้นหรือแบบเปิดโล่งด้วยกระจกบานสูง เพื่อให้เลือกใช้ชีวิตตามความเหมาะสมและความชอบของแต่ละบุคคล

โครงการ โมริ เฮ้าส์ (Mori HAUS)

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วย facility ตอบสนองการใช้ชีวิตคุณภาพของคนทำงานยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Co-working Space ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูจุดเด่นพื้นที่สำหรับคนทำงานยุคใหม่บริการ 24 ชั่วโมง, The Glass Haus ประกอบไปด้วยโถงต้อนรับ ห้องออกกำลังกายตั้งอยู่ในอาคารส่วนกลางที่ถูกออกแบบซ่อนอยู่ในความสมบูรณ์ของสวน สร้างความกลมกลืนและเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของกิจกรรมภายในและภายนอกอาคาร อีกทั้งพื้นที่เปิดส่วนดาดฟ้าของอาคาร สามารถนั่งชมทัศนียภาพของสระว่ายน้ำ ปกคลุมด้วยร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่ที่ส่องลอดลงมายังห้องออกกำลังกาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่และสระเด็ก, สวนพักผ่อน, ห้องซักผ้า, ระบบกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และบริการรถรับส่ง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

มีให้เลือก 4 ประเภทห้อง ได้แก่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35.00 – 36.25 ตร.ม. / 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 46.00 – 47.75 ตร.ม. / 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 66.25 – 83.00 ตร.ม. / 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 116.50 – 117.50 ตร.ม.

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องพักอาศัย โครงการ โมริ เฮ้าส์

ด้วยจุดแข็งทั้งในเรื่องดีไซน์และทำเลของ โครงการ โมริ เฮ้าส์ อีกสิ่งที่ช่วยยืนยันศักยภาพของย่านอ่อนนุชแห่งนี้ คือ สัดส่วนการซื้อคอนโดมิเนียมของชาวต่างชาติ ยกตัวอย่างโครงการแสนสิริในโปรเจ็คต์ “ที77” (T77 Community) อย่างโครงการ ฮาสุ เฮ้าส์ (HASU HAUS) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติถือครองเกือบเต็มโควต้าในอัตรา 46% หรืออย่างโครงการ เดอะ เบส พาร์ค อีสต์ สุขุมวิท 77 ที่มีสัดส่วนชาวต่างชาติสูงถึง 30% เหล่านี้ล้วนเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าชาวต่างชาติเริ่มขยับขยายพื้นที่อยู่อาศัย ไม่ได้กระจุกอยู่ในใจกลางเมืองเท่านั้น

ช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ย่านอ่อนนุชเกิดการขยายตัวของห้องชุดค่อนข้างหนาแน่นและรองรับได้ดีไม่แพ้โซนสุขุมวิทชั้นในเลย และด้วยราคาที่แตกต่างกว่าโซนชั้นใน จึงเป็นจุดขายสำคัญของพื้นที่นี้ที่เชื่อมต่อเข้าใกล้พื้นที่ชั้นในได้ดีที่สุด อีกทั้งยังมีราคาห้องชุดในระดับกลางไม่สูงเกินเอื้อมมือถึง ทำให้บริเวณสุขุมวิท-อ่อนนุช หรือตั้งแต่ซอยสุขุมวิท 71 จนถึงซอยสุขุมวิท 77 กลายเป็นทำเลฮอตอีกแห่งในย่านสุขุมวิท ทั้งในกลุ่มชาวไทยและชาวต่างชาติ และด้วยราคาค่าเช่าที่ไม่สูงเท่าบริเวณสุขุมวิทชั้นใน กลุ่มผู้เช่าชาวต่างชาติที่พักอาศัยในบริเวณนี้จึงค่อนข้างหลากหลาย ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่ทำสัญญาเช่า

ถนนอ่อนนุช หรือ สุขุมวิท 77 ทำเลฮอตแห่งใหม่ในย่านสุขุมวิท

อย่างไรก็ตามในอนาคตแนวโน้มคอนโดมิเนียมปล่อยเช่ายังเติบโตขึ้นได้ และจะขยายตัวไปยังโซนอื่นๆ มากขึ้นภายใน 2-3 ปี นับจากนี้ เนื่องจากโครงการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มทยอยสร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัย และมีรูปแบบโครงการที่ทันสมัย ส่งผลให้ในอนาคตอาจเข้ามาทดแทนอุปทานอพาร์ตเมนต์ระดับบน และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ โดยปัจจุบันเริ่มพบเห็นการย้ายที่พักอาศัยของผู้เช่าอพาร์ตเมนต์ระดับบน และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ไปยังโครงการคอนโดมิเนียมปล่อยเช่าบ้างแล้ว และจะมีแนวโน้มสูงขึ้นอีกในอนาคตจากจำนวนชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

สำหรับ “ที77” หรือ (T77) เรียกได้ว่าเป็น New Community อันเกิดจากความตั้งใจของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ “แสนสิริ” ที่จะพัฒนาทำเลสุขุมวิท 77 ให้เป็นฮับแห่งการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ โดยภายใน “ที77” มีโครงการที่อยู่อาศัย 7 โครงการ เนื้อที่มากกว่า 50 ไร่ จำนวนกว่า 5,000 ยูนิต รวมมูลค่าที่อยู่อาศัยถึง 8,700 ล้านบาท ได้แก่ บล็อค สุขุมวิท 77, เดอะ เบส สุขุมวิท 77, เดอะ เบส พาร์ค อีสต์ สุขุมวิท 77, เดอะ เบส พาร์คเวสต์ สุขุมวิท 77, การ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท 77 ทาวน์เฮ้าส์ระดับบนราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป, ฮาสุ เฮ้าส์ (HASU HAUS) คอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น รวมถึงโครงการล่าสุด โมริ เฮ้าส์ (Mori HAUS)

อีกทั้งยังมี ฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งแรก จากแสนสิริ มาตอบโจทย์ชีวิตกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่และการใช้ชีวิตสุดทันสมัย จากการคัดสรรร้านอาหารนานาชาติเลิศอร่อยและสวยที่สุดกว่า 15 ร้าน รวบรวมหลากหลายร้านค้าและร้านอาหารชื่อดัง พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์งานคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในเอเชียอาคเนย์กับ HUBBA-TO Co-working Space ตลอดจนเพื่อนบ้านใหม่อย่าง Bangkok International Preparatory and Secondary School (Bangkok Prep : บางกอกเพรพ) โรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ที่กำลังเตรียมการก่อสร้างในระดับมัธยมศึกษา เหล่านี้ล้วนเป็นองค์ประกอบที่จะทำให้ ที77 กลายเป็นศูนย์กลางความสุขยกระดับการใช้ชีวิตครบทุกมิติ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของชาวสุขุมวิทสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติ

โมริ เฮ้าส์ เปิดให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมเปิดจองครั้งแรก ที่ Mori Gallery ชั้น 3 Habito Mall ในวันที่ 6 -7 สิงหาคมนี้

HUBBA-TO Coworking Space ภายในโครงการ T77

Bangkok International Preparatory and Secondary School (Bangkok Prep : บางกอกเพรพ) โรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก www.sansiri.com/condominium/mori-haus