"ชีวาทัย" เข้าซื้อกิจการคอนโดกลางเมือง "Aria Asoke" พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น "Chewathai Residence Asoke"

นับตั้งแต่มีการเจริญเติบโตของที่อยู่อาศัยประเภทเภทคอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ มากขึ้นในทำเล พระราม 9 - เพชรบุรี - สุขุมวิท ทำให้ปัจจุบันทำเลเหล่านี้ถือเป็นสุดยอดทำเลทองด้านธุรกิจที่มีความโดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร บวกกับการเดินทางที่เชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้า BTS, MRT, ทางด่วนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวทำให้ทำเลแห่งถูกจับตามองมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ได้เข้าซื้อโครงการ Aria Asoke (อาเรีย อโศก) มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท จากบริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในวันพฤหัสบดี ที่ 9 มิถุนายน 2559 พร้อมกับเปลี่ยนชื่อโครงการใหม่เป็น “Chewathai Residence Asoke” ทำให้โครงการนี้จะถูกบริหารงานโดย บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด โครงการ Chewathai Residence Asoke เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในรัศมีการเดินทางบนถนนพระราม 9 - เพชรบุรี - สุขุมวิท ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญและมีแนวโน้มของการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้อย่างต่อเนื่อง

โครงการ Aria Asoke เปลี่ยนชื่อเป็น "Chewathai Residence Asoke"

ถ้าจะให้พูดถึงศักยภาพของทำเล พระราม 9 - เพชรบุรี - สุขุมวิท บอกได้เลยว่า อดีตกับปัจจุบันแตกต่างกันพอสมควรทั้งในเรื่องของปัจจัยด้านราคาที่ดินที่เพิ่มสูงขึ้นจากการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วส่งทำให้ที่ดินแปลงสวยๆ เริ่มหายาก และอีกปัจจัยหนึ่งคือ ศักยภาพทำเลที่เพิ่มสูงขึ้นจากการลงทุนของภาครัฐและเอกชน ทั้งศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน (Grade A, Grade B+) โรงแรม และโรงพยาบาลระดับ International ที่แล้วเสร็จและกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต สำหรับโครงการที่แล้วเสร็จเข้ามาเสริมศักยภาพให้กับทำเลพระราม 9 - เพชรบุรี - สุขุมวิท ได้แก่ โครงการ AIA Capital Center, โครงการอาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแห่งใหม่, Unilever Tower (Unilever Headquarter), The Ninth Tower และล่าสุดกับโครงการ The Street - โครงการศูนย์การค้า Lifestyle รูปแบบใหม่ในย่านรัชดาภิเษก

ส่วนโครงการที่อยู่ในแผนการพัฒนาและบางโครงการอยู่ในช่วงก่อสร้าง ได้แก่ โครงการ G Tower, SHOW DC, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (สาขาใหม่), Singha Complex และ อีกหนึ่งโครงการ คือ The Super Tower สูง 615 เมตร (สูงที่สุดในประเทศไทย) ซึ่งภายในโครงการจะประกอบไปด้วย อาคารสำนักงาน และโรงแรม นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในย่าน พระราม 9 - เพชรบุรี - สุขุมวิท ยังมีอีกหลายโครงการที่ไม่ได้พูดถึงและกำลังอยู่ในแผนการพัฒนาสิ่งเหล่านี้จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพของทำเลให้เพิ่มสูงในอนาคต

โครงการ Chewathai Residence Asoke บนทำเล อโศก-รัชดา

นายบุญ ชุนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)

นายบุญ ชุนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Chewathai Residence Asoke จะทำการเปิดจองห้องชุดอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งได้วางแผนการทำการตลาดทั้งในประเทศไทยและตลาด International เนื่องด้วยพื้นที่ในย่านดังกล่าวเป็นที่ความต้องการของนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ เพราะเป็นทำเลทองในย่านธุรกิจ อย่างถนนพระราม 9 - เพชรบุรี - สุขุมวิท ส่วนกลุ่มลูกค้าเดิมที่จองไปแล้วทาง Chewathai Residence Asoke ยังคงให้สิทธิประโยชน์คงเดิมตามที่ทำสัญญาจองไว้ก่อนหน้านี้ อีกทั้งอยากให้ผู้ที่จองไปแล้วเชื่อมั่นในประสบการณ์ และความเป็นมืออาชีพของทีมงานชีวาทัย ซึ่งการเข้าซื้อกิจการ โครงการ Chewathai Residence Asoke ในครั้งนี้จะเป็นการเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งให้กับบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ในการก้าวสู่ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตอย่างแน่นอน โดยก่อนหน้านี้ชีวาทัยได้ ซื้อกิจการ โครงการชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ และ ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน ทั้ง 2 โครงการ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากลูกค้าเก่าของโครงการ และลูกค้าที่เข้ามาซื้อใหม่ภายใต้แบรนด์ ชีวาทัย

การเข้าซื้อกิจการของ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล ในทำเลหรือเขตชุมชนที่มีศักยภาพและมีการคมนาคมสะดวก โดยจะเน้นทำเลที่อยู่ในแนวถนนสายหลัก สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้ทางด่วน หรือตามแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางทั้งในปัจจุบันและในอนาคต และยังมุ่งเน้นทำเลที่มีสภาพแวดล้อมของชุมชนที่ดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านอย่างครบครัน เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี และสะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ด้วยประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมากว่า 8 ปี ประกอบกับมาตรฐานการดำเนินงานที่ได้รับความเชื่อมั่นของ TEE Development Pte. Ltd. ในเครือ TEE Land Ltd. ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ อันเป็นที่ยอมรับจากแวดวงอสังหาริมทรัพย์นานาชาติ ถือเป็นเครื่องยืนยันในศักยภาพของบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ในมาตรฐานการดำเนินงานด้วยบุคลากรที่ทรงประสิทธิภาพ

โครงการ “Chewathai Residence Asoke” ออกแบบให้ตอบรับกับ Urban Lifestyle โครงการเป็นอาคารสูง 29 ชั้น จำนวนห้องพัก 315 Units และเป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบมาให้เป็น “One Size Fit All” คือ มีเฉพาะห้องแบบ 1 Bedroom เพียงอย่างเดียว ภายใต้แนวคิดการออกแบบสไตล์ Loft Duplex มีพื้นที่ใช้สอย 34-40 ตารางเมตร พิเศษที่สุดด้วยเพดานสูงที่สูงถึง 3.6 เมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ทุกห้อง โครงการนี้จะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2560

สนใจโครงการ Chewathai Residence Asoke ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 087-666-6682 และ www.chewathai.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.chewathai.com