วันนี้ TerraBKK เอาใจคนรักหมี ด้วยการพาท่านไปพบกับงาน Celebrity Bears Show ที่ยกขบวนหมีซุป’ตาร์มากันเพียบ สนุกสนานไปกับขบวนพาเหรดหมีและเวทีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก นอกจากนั้นยังมีสินค้าอีกมากมายให้เลือกช้อปกันอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้คนรักหมีไม่ควรพลาด!!!

ภายในงานบรรยากาศคึกคัก ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ต่างพากันถ่ายรูปเซลฟี่กับน้องหมีที่ตนเองชื่นชอบ และใน วันนี้ TerraBKK จะพามารู้จักกับซุป’ตาร์หมีตัวเอกของงาน ที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ ซึ่งเรามาเริ่มต้นกันที่ หมีพูห์ หรือวินนี-เดอะ-พูห์ สัญลักษณ์หนึ่งของดิสนีย์ หมีที่น่ารักเป็นสิ่งที่แทนความนุ่มนวลและอ่อนโยน และสิ่งที่สำคัญที่สุดของพูห์คือน้ำผึ้ง

มาถึงพระเอกของเรา โป หมีแพนด้า หมีตัวกลมโต แถมซุ่มซ่ามนิดๆ มุ่งมั่นใจรัก เป็นแฟนพันธุ์แท้ในทางกังฟูอย่างสุดตัว และเจ้าหมีโป ก็ได้รับเลือกให้เป็นเดอะวัน ผู้กอบกู้ ชาวยุทธที่ฟ้าประทานตามคำทำนายโบราณ

ซุป’ตาร์หมีอีกตัวหนึ่งที่ได้รับความสนใจมากเช่นกัน นั้นคือ หมีเท็ดดี้ เป็นหมีเพื่อนสนิทของมีสเตอร์บีน มีลักษณะเป็นตัวสีน้ำตาล จะไปทุกๆที่กับมีสเตอร์บีนตลอดเวลา มีสเตอร์บีนจะเล่นกับหมีเท็ดดี้เสมือนหมีเท็ดดี้มีชีวิตจริงๆเลย

นอกจากในงานจะมีตัวละครหมีดังๆแล้ว ยังมีเวทีเพื่อให้น้องๆหนูๆ หรือแม้กระทั่งผู้ปกครองได้ร่วมกิจกรรมเล่นเกมส์ เพื่อลุ้นรับของรางวัล และเปิดโอกาสให้เด็กๆได้แสดงความสามารถ ร้อง เต้น เล่นเกมส์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจไปไม่น้อยเลยทีเดียว

และก็มาถึงร้านค้า ที่จำหน่ายสินค้าน่ารักหลากหลาย สไตล์หมีๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านตุ๊กตา, เสื้อผ้า, ของที่ระลึก หรือแม้แต่ร้านอาหาร ก็มีให้ผู้ที่มาร่วมงานได้จับจ่ายใช้สอยกัน เรียกได้ว่าครบครันในงานเดียวทั้ง กิน เที่ยว แบบสบายใจท่ามกลางบรรยากาศโลกแห่งดินแดนของเหล่าหมี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถไปเดินชมงานได้ที่ ศูนย์สรรพสินค้า Seacon Bangkea ณ ลานกลาง ฮอลล์ B ชั้น 1 บางแค ถนนเพชรเกษม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ใกล้สถานี BTS บางหว้า โดยจะมีรถรับ-ส่งระหว่างสถานี บางหว้า กับ Seacon Bangkea บทความโดย TerraBKK คลังความรู้ ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก