The Politan Rive มอบข้อเสนอสุดพิเศษกับ 2 ห้องนอนสุดหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ครบ 3 มิติฮับคมนาคม ในราคาไม่ถึง 5 ล้านบาท!

The Politan Rive โครงการสุดหรูที่ดีที่สุดติดแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้รถไฟฟ้า ภายใต้การบริหารของ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) กลับมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับ 2 ห้องนอนระดับเฟิร์สคลาส ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบบ Fully Fitted และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ชูจุดเด่นด้าน ทำเลติดแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้ รถไฟฟ้าสถานีพระนั่งเกล้า ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของ เริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท!

จากกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีในกลุ่มลูกค้า Real Demand และกลุ่มลูกค้านักลงทุน ด้วยศักยภาพด้านทำเลที่ใกล้ "สถานีรถไฟฟ้าพระนั่งเกล้า" ทำเลที่จะพลิกโฉมความเป็นอยู่ครั้งยิ่งใหญ่ของนนทบุรี จากรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่จะเปิดให้บริการกลางปีนี้ (2559) เพื่อเชื่อมต่อครบโหมดการคมนาคมทั้ง "รถ-ราง-เรือ" จนได้ชื่อว่าเป็นมิติใหม่ของ "ฮับคมนาคมครบวงจร ทั้ง รถ-ราง-เรือ" ณ สถานีพระนั่งเกล้า เชื่อมต่อทุกการเดินทางให้ง่ายขึ้น เพราะเลือกการเดินทางได้หลายช่องทาง สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย

สถานีพระนั่งเกล้า แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง (ในปัจจุบัน) คาดเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 ส.ค. 2559

แนวคิดการพัฒนาทางสัญจรและพื้นที่ริมน้ำ P4 สะพานสมเด็จพระนั่งเกล้า (กรมชลประทาน - สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์) - ที่มา : สน.ข.

อย่างไรก็ตามความพิเศษของโครงการ The Politan Rive ไม่เพียงเป็นคอนโดฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำ ที่ไม่พลุกพล่าน จึงให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า อีกทั้งโครงการยังห่างจากถนนรัตนาธิเบศร์ และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า เพียง 350 เมตร ในระยะเดินเท้าได้อย่างสบาย จึงสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมได้อย่างง่ายดาย อาทิ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เซ็นทรัล เวสเกต เป็นต้น อีกทั้งเพียง 3 สถานีจากสถานีพระนั่งเกล้า ก็สามารถเปลี่ยนเส้นทางจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงเป็นสายสีชมพูได้อีกด้วย

ด้วยความโดดเด่นด้านทำเล ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงทำให้โครงการ The Politan Rive ประหนึ่ง "คอนโดตากอากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา"

โครงการ The Politan Rive คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สถานีพระนั่งเกล้า และฮับการคมนาคมครบวงจร ทั้ง "รถ-ราง-เรือ" ในอนาคต

สำหรับห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน ของ The Politan Rive มีให้เลือก 2 ขนาด คือ พื้นที่ใช้สอย 50 ตารางเมตร และ 60 ตารางเมตร มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์นำเข้า แบบ Fully Fitted ที่ สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกห้อง

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน 2 ห้องนอน โครงการ The Politan Rive พื้นที่ใช้สอย 50-60 ตารางเมตร

ภายในห้องชุดโดดเด่นด้วยหน้าต่างบานใหญ่พิเศษ เพื่อให้ทุกห้องสามารถเปิดรับบรรยากาศริมน้ำ หรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกๆ ช่วงเวลา รวมถึงคัดสรรการใช้แบรนด์ระดับพรีเมี่ยม ทั้งสุขภัณฑ์ห้องน้ำ ชุดครัว รวมถึงพื้นไม้ลามิเนตนำเข้าจากเยอรมัน และพิเศษสุดสำหรับ 2 ห้องนอน ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบบ Fully-Fitted แบรนด์ Euro creations

ทั้งนี้โครงการ The Politan Rive เป็น Hi-rise คอนโดมิเนียมสูง 56 ชั้น มาพร้อมชั้น Sky lounge ซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีจากสถาปนิกชื่อดัง ทีมดีไซเนอร์ระดับโลก ที่ฝากฝีมือไว้กับโครงการใหญ่ระดับประเทศมาแล้ว และยังเป็นโครงการที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ระดับเวิลด์คลาส ( World Class Facilities) เพื่อให้สมกับการเป็นคอนโดมิเนียมสุดหรู

ไม่ว่าจะเป็น Riverfront Garden, Playground, Jogging Track พร้อมคลับเฮ้าส์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีทั้ง Class room, Meeting room, Library, Multipurpose room, Co-working lounge, Kid room, Game room, Sport Simulator และ Swimming pool ถัดมาที่ชั้น 9 ออกแบบให้เป็น Sky sphere garden และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 50x8 เมตร ตลอดจน Yoga studio, Kick boxing gym บนชั้น 10 พร้อมด้วย 270° Hyper fit (Sky Fitness), Rive Sky Pool แบบ Infinity Edge pool บน ชั้น 56 และ Sky Lounge ที่ชั้น 57 ของโครงการ ชมวิว 270° ของโค้งน้ำเจ้าพระยา

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Politan Rive

ดังนั้นหากพิจารณาถึงศักยภาพด้านทำเล ประกอบกับความโดดเด่นของตัวโครงการ รวมถึงการเปรียบเทียบตลาดคอนโดฯ ริมน้ำ จะพบว่า The Politan Rive ตอบโจทย์ความเป็น Value for Money สำหรับผู้ครอบครอง รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขยาย รวมถึงตอบโจทย์ชีวิตคนทำงาน ที่แสวงหาการพักผ่อนในเมืองไปพร้อมๆ กัน จึงเหมาะสำหรับกลุ่มผู้อาศัยทุกวัย ทั้งวัยทำงาน, วัยเกษียณ รวมถึงคนในพื้นที่ ด้วยระดับราคาที่มนุษย์เงินเดือนสามารถเป็นเจ้าของ คุ้มค่ายิ่งกว่าเมื่อเทียบกับโครงการทำเลใจกลางกรุง

สามารถพบข้อเสนอของห้องชุด 2 ห้องนอนสุดพิเศษนี้ เริ่ม 4.99 ล้านบาท ได้ที่สำนักงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา โครงการ The Politan Rive สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-002-2222 หรือทาง www.thepolitancondo.com