มาเติมสีสันใหม่แบบไม่ตกเทรนด์กับ 10 เทรนด์สี มาแรงในปี 2016 ที่จะทำให้คุณกล้าหยิบใช้หรือสวมใส่แบบไม่ต้องอายใคร และไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้าหรือร้านขายไอเท็มต่าง ๆ ก็ต้องมีสินค้าที่ใช้สีเหล่านี้ให้เลือกซื้ออย่างแน่นอน ลองมาทำความรู้จักและเลือกดูกันซิว่าสีไหนในปีนี้ที่เหมาะกับตัวคุณ

10. Chiffon Yellow

Cr. www.cleothailand.com

Chiffon Yellow สดใสมีสไตล์กลายเป็นสาวเฟมินินได้ในทันตา เปลี่ยนโทนสีเหลืองแบบไม่ทิ้งรอยฉูดฉาดไว้เลย ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เห็นสีนี้เป็นอันต้องถูกตาและถูกใจได้ง่ายอย่างแน่นอน

9. Coral Pink

Cr. www.cleothailand.com

Coral Pink อ่อนโยนและอ่อนหวานเหมือนดอกกุหลาบสีชมพูที่กำลังแรกแย้ม พร้อมเจริญเติบโตบานสะพรั่ง เอาใจสาวหวานให้สวยได้สวยตลอดปี ไม่มีเฉิ่ม ไม่มีเชย มีแต่คำว่าอินโนเซ็นท์เบา ๆ เท่านั้นเอง

8. Tangerine Orange

Cr. www.cleothailand.com

Tangerine Orange ลองเปิดตู้ดูซิว่ามีเสื้อผ้าสีนี้อยู่หรือเปล่า ปัดฝุ่นเตรียมใส่อวดเพื่อน ๆ ได้เลย และถึงแม้จะเป็นสีส้มสดใสแต่ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ของความอ่อนน้อมไปเลย สดใสสวยงามอย่างนี้สาว ๆ จะพลาดได้อย่างไร

7. Burgundy Rad

Cr. www.cleothailand.com

Burgundy Rad เปลี่ยนความคิดเดิม ๆ ซะใหม่ สีแดงไม่จำเป็นต้องแสบสันอีกต่อไป ให้มันแดงก่ำ ๆ นี่สิสวย เริ่ด เชิ่ดใส่ได้ทั้งปี สลัดคราบสีแดงแบบเก่าให้หลุดไป มาเซ็กซี่กับเฉดใหม่ที่ทันสมัยเหมาะกับตัวคุณ

6. Hazy Taupe

Cr. www.cleothailand.com

Hazy Taupe ใครว่าสีน้ำตาลนั้นดูแก่ ไม่เลย สีน้ำตาลคือตัวแทนแห่งความน่าเชื่อถือต่างหาก และหากคุณมีวันที่จะต้องนัดเจรจาหรือคุยธุรกิจใดใดก็ตาม สีนี้จะทำให้คุณผ่านสถานการณ์คับขันไปได้อย่างง่ายดายได้เลยทีเดียว

5. Indigo

Cr. www.cleothailand.com

Indigo ไหนเลยจะลืมความคลาสสิกของศิลปะ สีน้ำเงินครามที่อยู่ระหว่างกรมท่ากับอิเล็คทริคบลู เปลี่ยนให้คุณกลายเป็นคนหรูหราและงดงาม พร้อมเพิ่มความสวยสง่าด้วยเครื่องประดับเข้าชุดได้อีกด้วย

4. Dark Teal

Cr. www.cleothailand.com

เอาใจสาวกเรโทรด้วยสี Dark Teal ขับสีผิวของคุณให้โดดเด่น เก๋ทั้งยังเท่ห์จนผู้หญิงด้วยกันยังต้องเหลียวมอง และด้วยความมีสไตล์จึงทำให้คุณได้สนุกกับการจับมิกซ์แอนด์แมตซ์กับสีอื่น ๆ อย่างแน่นอน

3. Ocean Turquoise

Cr. www.cleothailand.com

Ocean Turquoise ลึกลับและน่าค้นหา แต่ใครเลยจะรู้ว่าแท้จริงแล้วสีนี้แสดงความเป็นสองบุคลิก ภายนอกที่ดูเรียบร้อยแต่แท้จริงแล้วเปรี้ยวแซ่บสุด ๆ ไปเลย

2. Hydrangea Blue

Cr. www.cleothailand.com

Hydrangea Blue นุ่มนวล ชวนฝัน ทันสมัย ไม่น่าเบื่อ สโลแกนที่ตอบโจทย์สีได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมเปลี่ยนตัวคุณให้สวยสง่าและอ่อนหวานได้ในเวลาเดียวกัน

1. Periwinkle

Cr. www.cleothailand.com

Periwinkle นุ่มลึกแต่แอบจี๊ดกับเฉดสีน้ำเงินสุดแจ่ม ตอบรับกับปาร์ตี้ที่จะทำให้สาว ๆ ต้องเริ่ดขึ้นกว่าเดิม ขอแค่พกความมั่นใจให้พร้อม และคุณก็จะกลายเป็นที่จับตามองของหนุ่มทุกคน

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.toptenthailand.com