เปิดบ้าน รับเทศกาลวันแห่งความรัก Valentine’s Day ด้วยการแต่งบ้านกลิ่นอายความโรแมนติกทุกส่วนของบ้าน งานนี้ไม่จำเป็นแค่ความรักหนุ่มสาว จะเป็นความรักแบบครอบครัว หรือแบบเพื่อนโสดรวมตัวสังสรรค์ที่บ้าน ที่ไม่จำกัดเพียงแค่ดินเนอร์หรูนอกบ้าน TerraBKK รวบรวม ไอเดียแต่งบ้านรับเทศกาลวันแห่งความรักแบบน่ารัก ใครก็สามารถทำตามได้แบบไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ,ห้องนั้งเล่น,ห้องนอน,ห้องน้ำ,สนามหน้าบ้าน รวมทั้งของขวัญของประดิษฐ์แต่งบ้าน ดังนี้

ห้องอาหาร : เปิดบ้านด้วยหลากหลายไอเดียการจัดวางชุดภาชนะ ตบแต่งด้วยตะเกียง ดอกกุหลาบ จนกระทั้งผ้าปูโต๊ะ สะดวกอย่างไหนก็ลองปรับเปลี่ยนไอเดียกันไปตามนั้น

ห้องนั้งเล่น : เปิดบ้านสร้างบรรยากาศพื้นที่โล่งในบ้านให้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พุ่มดอกกุหลาบ หมอนสีแดง กรอบรูปหัวใจ แจกันดอกไม้ หรือ ภาพถ่ายความหวานที่ผ่านมา นำมาติดผนังในสไตล์รูปหัวใจก็น่ารักดี

ห้องนอน : หากมีส่วนใดในห้องนอนเป็นสีแดง ยิ่งสร้างบรรยากาศได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าไม่มี ก็ไม่ต้องกังวัล ลองจัดวางข้าวของโทนสีแดงหรือชมพูไว้ดูหน่อย เช่น ภาพวาด หมอน ผ้าม่าน ผ้าห่ม ลูกโป่ง เฟอร์นิเจอร์สีชมพูเล็กน้อย เป็นต้น

ห้องน้ำ : ความโรแมนติกในห้องน้ำดูจะมีมนต์ขลังซ่อนอยู่ กลีบดอกกุหลาบ , เทียน, แจกันดอกไม้ , ผ้าขนหนูสีแดง หรืออาจจะเป็น Post it สีชมพูเขียนข้อความจริงใจส่งถึงกัน ผ่านหน้ากระจก

สนามหน้าบ้าน : เปิดบ้านรับความรักที่ไปไกลสุดก็สนามหน้าบ้าน จัดแต่งด้วยโต๊ะอาหาร เก้าอี้โทนสีขาว ตัดกับความสดชื่นสีเขียวในสนามหญ้า ความแดงสดใสของดอกกุหลาบในแจกัน ของตกแต่งรูปหัวใจที่ประตู และหลวดไฟสีแดง

ของขวัญ/ของแต่งบ้าน : จะ DIY ทำเป็นของขวัญ หรือของตกแต่งบ้านในเทศกาลนี้ ก็ดูเป็นไอเดียน่ารักดี ภาพวาดรูปหัวใจ , เค้กสตอเบอรี่สีชมพู , ขวดโหลดใส่หลอดไฟ , หมวกปักรูปหัวใจ , กรอบรูปหัวใจ , ต้นไม้ประดิษฐ์ , พุ่มดอกไม้หอม หรือ น้ำแข็งรูปหัวใจ --เทอร์ร่า บีเคเค

บทความโดย : TerraBKK เคล็ดลับการลงทุน TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก