Living in the Front Row พาเหรด 7 คอนโดไฮเอนด์พร้อมอยู่ใจกลางเมือง ปล่อย 7 ข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีที่คาดไม่ถึง

"ตัดปัญหาเรื่องซื้อคอนโดไม่ถูกใจไปเลย เมื่อ "คอนโดพร้อมอยู่" เป็นทางออกและทางเลือกที่ดีที่สุด เนื่องจากได้เห็นของจริง ได้ตัดสินใจบนพื้นฐานความเป็นจริง เข้าอยู่ได้ทันที แถมเก็งกำไรปล่อยเช่าได้เลยไม่ต้องรอ ที่สำคัญโปรโมชั่นแรง!! เพราะโครงการลงเงินทุนในการก่อสร้างไปแล้ว เมื่อสร้างเสร็จก็อยากรีบขาย การออกกลยุทธ์หรือโปรโมชั่นจัดหนัก จัดเต็ม จึงเป็นการช่วยเร่งการตัดสินใจผู้ซื้อ และอำนาจต่อรองสูงสุดก็เป็นของทุกท่านนั่นเอง"

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับบน สไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างดี เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่มีการเผยโฉมโครงการ ขอร่วมฉลองปีใหม่นี้ ด้วยการจัดงานใหญ่ "Living in The Front Row By Major Development" ระดม 7 คอนโดไฮเอนด์พร้อมอยู่ใจกลางเมือง ต้อนรับศักราชใหม่ ปล่อยของดีด้วย 7 ข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีที่คาดไม่ถึง บริเวณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิลด์ ระหว่าง 25-28 กุมภาพันธ์ นี้

สำหรับงาน "Living in The Front Row By Major Development" จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “มอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแถวหน้า ที่ยังคงความหรูหราและเป็นตัวเองของผู้อยู่อาศัย” โดยแต่ละโครงการมีเอกลักษณ์โดดเด่น แตกต่างกัน ทั้งการออกแบบสถาปัตยกรรม และการจัดวางห้องชุด จำนวน 7 โครงการ ได้แก่ เอ็ม พญาไท (M Phyathai), เอ็ม สีลม (M Silom), เอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao), มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 (Maestro Sukhumvit 39), มาเอสโตร 12 ราชเทวี (Maestro 12 Ratchathewi), มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี (Maestro 02 Ruamrudee) และ รีเฟลคชั่น จอมเทียน บีช พัทยา (Reflection Jomtien Beach Pattaya)

เฉพาะงานนี้จัดเต็ม 7 ข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี รวมมูลค่าสูงสุด 3 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็น
  1. ส่วนลดสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท
  2. ฟรีเฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสูงสุด 900,000 บาท
  3. ฟรีบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่าถึง 20,000 บาท
  4. ฟรี iPhone 6S (64GB)
  5. ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และ ฟรีค่ากองทุนห้องชุด (Free Sinking fund & Maintenance fee)
  6. ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน (Free Transfer fee)
  7. รับข้อเสนอพิเศษของสินเชื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารชั้นนำ

คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น!! กับนโยบายภาครัฐทั้ง "ลดค่าธรรมเนียมการจดจำนอง จาก 1% มาอยู่ที่ 0.01%" สิ้นสุดโครงการภายใน 30 เมษายน นี้ ท่านจะประหยัดเงินจากเดิมถึง 100 เท่า (จากที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายล้านละ 10,000 บาท ก็จะเหลือแค่ล้านละ 100 บาท เท่านั้นเอง) และ "การลดหย่อนภาษีเงินได้สำหรับบุคคลธรรมดา" เป็นมาตรการพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อบ้านหรือคอนโดหลังแรก ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2558 – 31 ธันวาคม 2559 สามารถยื่นขอใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้ 20% ของมูลค่าบ้าน โดยแบ่งใช้สิทธิ์ 5 ปี ปีละเท่าๆ กัน

7 โครงการ 7 ทำเลกลางเมือง พร้อมส่งมอบรูปแบบการใช้ชีวิตแถวหน้า โดดเด่น หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว "Living in The Front Row By Major Development”

7 โครงการที่ทางเมเจอร์ขนมานำเสนอเพื่อตอกย้ำความโดดเด่น "Living in The Front Row" ล้วนแล้วแต่มีจุดเด่นแตกต่างกันไป เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มผู้อยู่อาศัย จาก 7 ทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ดังนี้

Living in the Front Row by Major

7 โครงการ 7 ทำเลกลางเมือง กับ 7 ข้อเสนอที่ดีที่สุด

เอ็ม พญาไท (M Phyathai)

ติดถนนสายหลักอย่างพญาไท ห่างเพียง 100 เมตร จาก BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ ใกล้ Airport Link และทางด่วน อาคารสูง 35 ชั้น ล็อคความต่างอย่างลงตัว โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยทรงตึกที่นำวัสดุและโทนสีที่ต่างกัน มาวางประกอบกันขึ้นเป็นอาคารที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดในทำเล ในราคาเริ่มต้น 8.8 ล้านบาท

Living in the Front Row by Major - M Phyathai

โครงการ เอ็ม พญาไท (M Phyathai)

เอ็ม สีลม (M Silom)

ติดถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ใกล้บีทีเอสสถานีช่องนนทรี ซึ่งนับเป็นแหล่งใจกลางย่านธุรกิจที่สงบและมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด เปลี่ยนดีไซน์เดิมๆ เติมความเพรียวให้กับตัวอาคาร 53 ชั้น ด้วยการจัดฟอร์มเรขาคณิตให้เคลื่อนที่ลดหลั่นสูงต่ำ เพิ่มพื้นที่เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น มีระบบรักษาความปลอดภัยระดับ 5 ดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสกาย เลาจน์ ชั้น 52 เชื่อมต่อกับห้องคาราโอเกะ และพลูเลาจน์บนยอดตึก ตลอดจนสระว่ายน้ำแนวพาโนราม่าขยายเต็มพื้นที่ และสวนบนดาดฟ้าชั้น 39 ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้น 9 ล้านบาท

Living in the Front Row by Major - M Silom

โครงการ เอ็ม สีลม (M Silom)

เอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao)

ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว ห่างจาก MRT เพียง 300 เมตร และในอนาคตจะมีสถานีรถไฟฟ้าอยู่หน้าโครงการ แต่ละชั้นมีห้องพักเพียง 9 ยูนิตเท่านั้น ทำให้ผู้พักอาศัยมีความเป็นส่วนตัว ตัวอาคารที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากรูปทรงอิสระของ Cubic ก่อให้เกิดรูปร่างที่แปลกตาและเป็นตัวของตัวเอง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องสมุด, ห้องสปา, ห้องคาราโอเกะ, ลานบาร์บีคิว, ลานโยคะ และ พื้นที่ชั้นดาดฟ้าที่ให้คุณชมวิวเมืองได้ 360 องศา ในราคาเริ่มต้นที่เป็นเจ้าของได้ 6 ล้านบาท

Living in the Front Row by Major - M Ladprao

โครงการ เอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao)

มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี (Maestro 02 Ruamrudee)

คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้นคุณภาพลักซ์ชัวรี่ ในราคาที่เอื้อมถึงเพียง 4 ล้านบาท โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแนวคลาสสิคกลิ่นอายโมเดิร์น มาพร้อมที่จอดรถจักรยาน, ห้องฟิตเนส, บ็อกซิ่งยิม, อควาติกพูลพร้อมจากุชชี่, ลานโยคะ, ลานปาร์ตี้ เดินทางสะดวกสบายด้วยบีทีเอสเพลินจิตหรือทางด่วน ใกล้แหล่งช้อปปิ้งระดับไฮคลาสอย่าง เซ็นทรัล แอมบาสซี, เซ็นทรัล ชิดลม

Living in the Front Row by Major - Maestro 02 Ruamrudee

โครงการ มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี (Maestro 02 Ruamrudee)

มาเอสโตร 12 ราชเทวี (Maestro 12 Ratchathewi)

อีกหนึ่งคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น คุณภาพลักซ์ชัวรี่ มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อย พื้นที่ใช้สอยครบถ้วน ล็อบบี้กว้างขวาง โปร่งโล่ง ที่มากับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำ, ห้องสมุด, ห้องคาราโอเกะ, ลานปาร์ตี้บาร์บีคิว ก็ได้ถูกออกแบบไว้อย่างดีและลงตัว ห่างจากบีทีเอสราชเทวีเพียง 200 เมตร เพียง 5 นาทีจากสยามพารากอน ในราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท

Living in the Front Row by Major - Maestro 12 Ratchathewi

โครงการ มาเอสโตร 12 ราชเทวี (Maestro 12 Ratchathewi)

มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 (Maestro Sukhumvit 39)

เรสซิเด้นท์ใจกลางเมืองสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตหรูหรา มีระดับ สู่งานประติมากรรมที่เป็นเอกลักษณ์ นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายแก่ผู้พักอาศัย ทั้ง สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องเด็กเล่น, ห้องสมุด, บริการรถรับส่ง และยังเพียบพร้อมด้วยลานกีฬา, โยคะ, สกายเล้าจน์, สนามเด็กเล่น, ลานพัทกอล์ฟ และลานบาร์บีคิวบนชั้นดาดฟ้า ในโลเคชั่นที่แวดล้อมด้วยโรงพยาบาลระดับอินเตอร์, โรงเรียน และช้อปปิ้งมอลล์ระดับเวิลด์คลาส ในราคา 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท

Living in the Front Row by Major - Maestro Sukhumvit 39

โครงการ มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 (Maestro Sukhumvit 39)

รีเฟลคชั่น จอมเทียน บีช พัทยา (Reflection Jomtien Beach Pattaya)

คอนโดมิเนียมหรูระดับไฮเอนด์ในแนวคิด "ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ คอนโดมิเนียม" แห่งแรกบนหาดจอมเทียน พัทยา บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นเฉพาะตัว ในสไตล์ศิลปะร่วมสมัย ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเลแบบ 180 องศา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครันมากกว่า 50 รายการ ทำเลที่ตั้งเปี่ยมศักยภาพ รายล้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้ง โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ ซูเปอร์มาร์เก็ต สนามกอล์ฟ และร้านอาหารชั้นนำ สามารถเข้าถึงโครงการโดยตรงจากถนนใหญ่ (ถนนสุขุมวิท) ทั้งหมดมาในราคาเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท

Living in the Front Row by Major - Reflection Jomtien Beach Pattaya

โครงการ รีเฟลคชั่น จอมเทียน บีช พัทยา (Reflection Jomtien Beach Pattaya)

สรุปเตรียมรับข้อเสนอและโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายได้ ในงานแห่งปี "Living in The Front Row By Major Development" ที่จะมอบรูปแบบการใช้ชีวิตแถวหน้า ด้วยไลฟ์สไตล์สุดหรูหราที่เป็นของตัวเอง บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่าง 25-28 กุมภาพันธ์ นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 267 2000 หรือ www.mde.co.th

บรรยากาศภายในงาน "Living in The Front Row By Major Development" บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่าง วันที่ 25 กุมภาพันธ์

บรรยากาศภายในงาน "Living in The Front Row By Major Development" บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่าง วันที่ 25 กุมภาพันธ์

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.mde.co.th