HALLMARK แจ้งวัฒนะ คอนโดนิเนียมพร้อมอยู่ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด "เงียบ สงบ และเป็นส่วนตัว" บอกต่อโปรโมชั่นแรง "ฮอลล์มาร์ค" ใจดี๊ดี ช่วยผ่อน 2 ปี แจกอั่งเปากว่า 150,000 บาท*!!

ทันทีที่ "ชีวาทัย" ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ก็นำร่องเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ "ฮอลล์มาร์ค (HALLMARK) แจ้งวัฒนะ เป็นโครงการใหม่ ทำเลใหม่ของชีวาทัย" โดยเลือกเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานและวัยรุ่น ที่ต้องการ "บ้านหลังแรก เป็น คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low-rise) ในระดับราคา 1-3 ล้านบาท"

โครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย เช่น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ซอฟต์แวร์ ปาร์ค อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ World Medical Center โรงแรม Best Western โรงเรียนนานาชาติ ISB International อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อย่างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สาขาแจ้งวัฒนะ เพียง 500 เมตร เรียกว่า สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ครบทุกด้าน

การคมนาคมก็สะดวกสบาย มีระบบขนส่งมวลชนรองรับทั้งรถเมล์ และรถตู้ รถยนต์สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนติวานนท์-สามัคคี, ถนนแจ้งวัฒนะ อีกทั้งอยู่ใกล้จุดขึ้นทางด่วนขั้นที่ 2 แจ้งวัฒนะ และถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ไม่ไกลจากห้าแยกปากเกร็ดและรามอินทรา เรียกว่า เข้าเมืองก็ง่าย ออกนอกเมืองก็สะดวก เกาะแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ซึ่งเป็นโครงการที่รองรับการเดินทางในพื้นที่ทางฝั่งด้านเหนือของกรุงเทพฯ ความน่าสนใจของรถไฟฟ้าสายนี้ คือเป็นเส้นทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 4 สาย ได้แก่ สายสีม่วง สายสีแดง สายสีเขียว และสายสีส้ม ซึ่งทำให้ในอนาคต ผู้คนที่อาศัยในย่านแจ้งวัฒนะสามารถเดินทางเข้าย่านหมอชิต พระรามเก้า สีลม สาธร ได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหารถติด

ทางเข้าโครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ

โครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ คอนโดมิเนียมแบบ Low-rise สูง 8 ชั้น ดีไซน์เรียบหรูโดดเด่น ด้วยตัวอักษร H ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแบรนด์ดังระดับโลก

เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 17 เพียง 200 เมตรคุณจะพบกับ การออกแบบตัวอาคาร ที่ฉีกแนวจากโครงการในระดับเดียวกัน ความสงบและเป็นส่วนตัวของ โครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ คอนโดมิเนียมแบบ Low-rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 427 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 3.5 ไร่ จุดเด่นภายนอกอยู่ที่ดีไซน์ เรียบหรูตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้า ออกแบบให้เด่นชัดด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษ ( H ) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่ออักษรตัวแรกของโครงการ

โครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ เริ่มจากชั้น 1 ที่สร้างเป็นที่จอดรถที่รองรับรถยนต์ได้ 154 คัน เชื่อมตัวอาคาร A และ B ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นล็อบบี้เพดานสูง ทั้งแบบเปิดโล่งและกั้นด้วยห้องปรับอากาศด้วยกระจกใส ทำให้ได้ล็อบบี้ที่โอ่อ่ากว้างขวาง สะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัย และน่าประทับใจสำหรับแขกที่มาเยือน​

ด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือน้ำล้นขนาด 5 x 20 เมตร และห้องฟิตเนสที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนส่วนกลาง จัดตกแต่งสไตล์รีสอร์ท ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนวัยทำงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในคอนโดบรรยากาศร่มรื่นและเงียบสงบ เมื่อพักผ่อนชมบรรยากาศด้านล่างครบแล้ว ก็ถึงเวลาสำหรับการชมบรรยากาศภายในห้องพักอาศัย

สระว่ายน้ำ โครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ

สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ

ห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ (Fully-Furnished) แบบ Tailor Made ชุดครัวดีไซน์สวยจาก Starmark ราคาเริ่มต้นที่ 1,754,000 บาท

A2 ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,754,000 บาท พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด Fully Furnished แบบ Tailor Made ชุดครัวดีไซน์สวยจาก Starmark ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย แต่เพิ่มความหรูหราและน่าอยู่ด้วยโทนสีขาว ดำ น้ำตาลเข้ม ที่ผสมและจัดวางโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงของประดับตกแต่งได้อย่างลงตัว ทันทีที่เปิดประตู ด้านขวาของห้องจะเป็นห้องนั่งเล่น เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงานได้ จุดเด่นของห้องนี้คือ การดีไซน์ผนังกระจกระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่น เพื่อแบ่งสัดส่วนให้พื้นที่ให้ดูกว้างขวาง และเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ห้องนอนมาพร้อมเตียงขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อิน ขนาด 3 บานประตู กว้างขวางพอประมาณ และด้านข้างตู้เสื้อผ้า ทางโครงการติดตั้งกระจกแบบเต็มตัว

นอกจากนี้ยังแบ่งห้องครัวและห้องน้ำไว้ด้านนอกด้วยประตูบานสไลด์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิกกันลื่น เคาท์เตอร์ครัวสร้างไว้รองรับการทำอาหารแบบง่ายๆ ถัดมาที่ห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องชนิดเดียวกัน เครื่องสุขภัณฑ์เลือกใช้ Mogen Cotto และ Prema กั้นโซนอาบน้ำด้วยกระจกใส แต่สามารถสร้างความเป็นส่วนตัวด้วยฉากกั้นอาบน้ำที่ทางโครงการจะแถมมาให้

ภาพการตกแต่งภายในห้องชุด 1 ห้องนอน (A2) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28.50 ตร.ม.

A4 ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 2,232,000 บาท ห้องนี้นอกจากจะครบครันด้วยชุด Fully Furnished แบบ Tailor Made เช่นเดียวกับห้อง A2 แล้ว แต่ห้องนี้โดดเด่นด้วยโทนสีขาว ครีม ทั้งผนัง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องหนัง และเครื่องนอน รวมไปถึงของตกแต่ง ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูโปร่งโล่ง สบายตา โดยห้องนี้จัดเคาท์เตอร์ครัวไว้ในห้องด้านหน้าติดกับห้องนั่งเล่น พร้อมพื้นที่ทำงานส่วนตัวชมวิวภายนอก ที่ออกแบบโต๊ะทำงานติดระเบียงเป็นสัดส่วนจากพื้นที่ใช้สอยอื่นๆ ส่วนห้องนอนก็มาพร้อมกับเตียงบิ้วท์อินขนาด 5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้า 3 บานประตูสีน้ำตาลอ่อน และโต๊ะเครื่องแป้ง ถัดมาในส่วนของห้องน้ำที่นอกจากจะเลือกสุขภัณฑ์ชั้นดีแล้ว ยังกว้างขวางและเป็นส่วนตัวด้วย

ภาพการตกแต่งภายในห้องชุด 1 ห้องนอน (A4) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.50 ตร.ม.

"สำหรับห้องชุดขนาด 1 ห้องนอนของ Hall Mark แจ้งวัฒนะ นี้ มีจุดเด่นมากที่สุด คือ การออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินได้เหมาะเจาะกับขนาดห้อง ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน โดยมีช่องเล็กช่องน้อย สำหรับเก็บของใช้จิปาถะให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ทำให้เชื่อได้ว่า ต่อให้อยู่ไประยะหนึ่งแล้ว สภาพห้องก็ยังจะเรียบร้อยน่าอยู่เช่นเดิม" - เทอร์ร่า บีเคเค

ร่วมหาคำตอบในงาน Grand Opening วันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ โครงการฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ นอกจากภายในงานคุณจะได้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างของโครงการแล้ว คุณจะยังได้สัมผัสกับบรรยากาศโครงการจริงอีกด้วย เพียงลงทะเบียน www.hallmarkcondo.com รับข้อเสนอสุดพิเศษในงาน! และรับอั่งเปา* ฟรี! ได้ที่สำนักงานขาย

พิเศษ! สำหรับลูกค้าเก่า เพียงแนะนำเพื่อนจองซื้อ โครงการ ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ รับเช็คเงินสดมูลค่า 5,000 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ผู้สนใจสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-962-1144 หรือเว็บไซต์ www.hallmarkcondo.com โปรโมชั่นแรง กับ"ฮอลล์มาร์ค" ใจดี๊ดี ช่วยผ่อน 2 ปี แจกอั่งเปากว่า 150,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้ – มี.ค. 2559
  • เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ เฟอร์นิเจอร์ครัว Starmark
  • เครื่องปรับอากาศ Carrier
  • โครงการช่วยผ่อนชำระให้ 2 ปี (5,000 บาท/เดือน รวมมูลค่า 150,000 บาท) สามารถหักเป็นส่วนลด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ หรือรับเป็นแคชเชียร์ เช็ค หลังโอนกรรมสิทธิ์
  • ฉากกั้นอาบน้ำ
  • ฟรีค่าส่วนกลาง1 ปี (อัตรา 35 บาท/ตร.ม.)
  • ฟรีค่าประกันมิเตอร์ น้ำประปา และมิเตอร์ไฟฟ้า
  • ฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์

ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ คลิก

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.hallmarkcondo.com บทความโดย TerraBKK TerraBKK ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก